Đả nữ bị đồn là tiểu tam, bạn gái hiện kém 15 tuổi | Kisusushi.vn – Ẩm Thực kisusushi.vn

Đả nữ bị đồn là tiểu tam, bạn gái hiện kém 15 tuổi | Kisusushi.vn – Ẩm Thực kisusushi.vn

Dù là diễn viên xinh đẹp được nhiều fan nữ hâm mộ nhưng Johnny Trí Nguyễn lại có đời sống tình cảm lận đận.

XEM VIDEO: Johnny Trí Nguyễn dạy phụ nữ cách tự vệ khi bị quấy rối tình dục.

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; tamamp nhỏ; # 34 ;, bạn gái của anh ấy hiện kém 15 tuổi - 1

Ca sĩ Vũ Lynn Cathy và diễn viên Johnny Trí Nguyễn hội ngộ tại Mỹ. Cô đã sống 5 năm hạnh phúc từ thuở thiếu thời cho đến khi thành công trong sự nghiệp, cặp đôi kết hôn vào năm 2000. Sau khi kết hôn, họ có 2 cô con gái tên là Minh Trang Hailey và Thanh An Tailor. Khi Johnny Trí Nguyễn trở lại điện ảnh tại Việt Nam, bà xã anh không ngần ngại đưa các con đi cùng.

Những tưởng Việt Nam sẽ là điểm đến hạnh phúc của vợ chồng nam diễn viên để từng bước tạo dựng tên tuổi khi về quê ngoại. Tuy nhiên, đó lại là khởi đầu cho sự tan vỡ của cuộc hôn nhân.

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; tamamp nhỏ; # 34 ;, bạn gái của anh ấy hiện kém 15 tuổi - 2

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; sub tamamp; # 34 ;, bạn gái anh kém 15 tuổi - 3

Vợ đầu của Johnny Trí Nguyễn có vẻ đẹp mặn mà và rất quyến rũ.

Sau khi hợp tác với bạn diễn Ngô Thanh Vân, năm 2008, Johnny Trí Nguyễn tuyên bố ly hôn với vợ. Vào thời điểm đó, Vu Lynn đã lên báo Cathy để nói với chồng lý do chia tay. Ông cũng tuyên bố rằng “mặt trăng là một bông hoa.”

“Tôi chưa bao giờ nghĩ lại có chuyện tình giữa Johnny Trí Nguyễn và NTV. Cả ê-kíp đều mong muốn làm nên thành công cho bộ phim. Lúc đó, tôi nghĩ anh ấy quen NTV để trao đổi công việc. Với tư cách là nhà sản xuất, tôi cũng muốn họ được như vậy. thân thiết với nhau. Không thể tin được những lời đồn đại vì xung quanh tôi còn võ thêm và đá thẳng vào người V. và Johnny Trí Nguyễn.

Sau khi phim công chiếu tại Mỹ, Johnny Trí Nguyễn và đài NTV đều bay sang Texas với thời gian dài hơn dự kiến. Hiện tại, tôi đang ở Calin với cha mẹ ruột của mình. Một người bạn thân của tôi đã gửi mail cho tôi: “Cathy nên quay lại với Johnny Trí Nguyễn”.

Tôi thấy nó hơi lạ. Nhưng khi anh ấy từ Texas trở về California, anh ấy không hôn tôi như ngày xưa nữa. Ngay ngày hôm sau, tôi nói với anh ấy cảm giác của mình và Johnny Trí Nguyễn nói: ‘Bắt ​​đầu thôi.’ ca sĩ nói.

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; sub tamamp; # 34 ;, bạn gái của anh ấy kém 15 tuổi - 4

Vu Lynn Cathy từng có thời gian chạnh lòng khi phải một mình chăm con, trơ mắt nhìn chồng bên cạnh người phụ nữ khác.

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; tamamp nhỏ; # 34 ;, bạn gái hiện tại của anh ấy kém 15 tuổi - 5

Sau ly hôn, Johnny Trí Nguyễn giao quyền nuôi con cho vợ cũ.

Sau cuộc hôn nhân với Johnny Trí Nguyễn, Vũ Lynn Cathy tiếp tục làm giám đốc sản xuất cho một kênh truyền hình ca nhạc Việt Nam và chăm sóc 2 cô con gái.

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; tamamp nhỏ; # 34 ;, bạn gái kém 15 tuổi - 6

Kể từ lần đầu hợp tác năm 2007, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn nhanh chóng trở thành cặp diễn viên chính hoàn hảo của màn ảnh Việt. Thường xuyên bị bắt gặp cùng nhau, hai ngôi sao đã đặt nghi vấn “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, dù luôn thân thiết trước ống kính nhưng cả hai chưa bao giờ chấp nhận rằng mình có mối quan hệ ngoài tình bạn.

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; tamamp nhỏ; # 34 ;, bạn gái của anh ấy kém 15 tuổi - 7

Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn từng được coi là “cặp đôi vàng” của điện ảnh Việt.

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; tamamp nhỏ; # 34 ;, bạn gái anh kém 15 tuổi - 8

Cả hai đều “thích hình ảnh và bóng tối” trong một thời gian dài sau khi xem “Dòng máu anh hùng” trong phim “Bẫy rồng”.

Vũ Lynn Cathy từng tiết lộ, cô và Ngô Thanh Vân sống chung một căn hộ nên các con thường xuyên thấy bố đi cùng bạn gái mới.

Trước scandal bị cho là “người thứ 3”, Ngô Thanh Vân một mực im lặng. Sau đó, cặp đôi nổi tiếng một thời dần xa nhau. Đã nhiều năm trôi qua, Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân vẫn liên lạc và bàn bạc công việc mỗi khi có dự án mới. Tháng 5 vừa qua, cặp đôi cũng đóng chung phim Bao gồm 5 máu.

Hôm nay, “đả nữ” đang sống hạnh phúc với chuyện tình “chị dâu em chồng” với Huy Trần – một Việt kiều trẻ đẹp sau nhiều lần vấp ngã trong tình yêu.

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; tamamp nhỏ; # 34 ;, bạn gái hiện tại của anh ấy kém 15 tuổi - 9

Trước áp lực từ dư luận, Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn dần hạn chế xuất hiện cùng nhau nhưng đến nay họ vẫn duy trì mối quan hệ công việc.

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; tamamp nhỏ; # 34 ;, bạn gái anh kém 15 tuổi - 10

Nhung Kate và Johnny Trí quen nhau trong buổi tập casting cho vai Nguyễn Hết hạn. Đó là thời điểm anh thử vai và gặp anh lần đầu tiên. Sau đó, Johnny Trí Nguyễn ra Hà Nội làm phim Số phận của người anh hùng và có cơ hội gặp gỡ Nhung Kate.

Nam diễn viên nói về mối tình này: “Cuối năm 2011, anh Trí chuyển vào Sài Gòn. Mối quan hệ lâu năm của tôi với anh Trí không có tên. Bất cứ điều gì xảy ra, tôi chấp nhận nó như nó vốn có. Anh Trí đã thừa nhận điều đó với tôi, nhưng việc giữ môn này cho riêng mình thì có thể chấp nhận được.

Là nghệ sĩ, tôi biết anh Trí qua các dự án phim, nhưng chỉ qua hình ảnh. Trí đã từng là thần tượng của tôi, phần lớn là qua phim ‘Nụ hôn thần chết’. Tôi thực sự thích Mr. Phim có sự tham gia của Trí. Khi mới bắt đầu hẹn hò với anh Trí, tôi ngày càng biết nhiều hơn về anh ấy. Tôi tự nhận thấy mình là người dễ gần, không bao giờ đánh giá người khác bằng những thông tin bên lề. Tôi đánh giá người đó bằng thực tế tồn tại“.

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; tamamp nhỏ; # 34 ;, bạn gái của anh ấy hiện kém 15 tuổi - 11

Nhung Kate chọn ở bên Johnny Trí Nguyễn khi anh chưa ở đỉnh cao sự nghiệp.

“Tôi là một cô gái sống rất thoải mái và không thích gây phiền phức cho người khác. Tôi hoàn toàn tôn trọng thế giới nội tâm của anh Trí và tôi không bao giờ can thiệp vào. Khi gặp anh Trí, tôi mới 21 tuổi, còn rất trẻ”. là lúc đó, trong tình yêu tôi đang trên đà đau đớn, tôi thường xuyên căng thẳng, bối rối, không bình tĩnh, anh Trí đã dạy tôi nhiều điều, Một ngày đẹp trời tôi nhìn thấy và nắm bắt được suy nghĩ của mình một cách tự nhiên.”, Nhung Kate trấn an.

Nói về sự thay đổi đã diễn ra kể từ khi là người yêu, cô ấy nói:tỷTôi đã dành nhiều năm để kiểm soát suy nghĩ của mình, cho đến khi tôi nghĩ về nó, và khi tôi muốn dừng lại, tôi đã dừng lại. Trong công việc, anh Trí đã dạy tôi rất nhiều, đặc biệt là những lĩnh vực liên quan đến làm phim. Anh ấy đã hướng dẫn tôi viết kịch bản, quay phim, ánh sáng, những kiến ​​thức cơ bản nhất về làm phim. Mới đây, cả hai đã cùng nhau chia sẻ những hiểu biết về nam diễn viên. Tôi học được nhiều thứ từ anh ấy. Cảm ơn anh Trí, tôi đang trưởng thành từng ngày. ‘

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; tamamp nhỏ; # 34 ;, bạn gái của anh ấy kém 15 tuổi - 12

Cặp đôi rõ ràng xuất hiện bên nhau trước giới truyền thông.

Ngoài ra, Nhung Kate cho biết cả hai thường xuyên chia sẻ, tâm sự. Về phần mình, Nhung Kate tôn trọng những ưu tiên của bạn trai và cố gắng học hỏi, cập nhật kiến ​​thức về những điều này. Xe hơi, phim ảnh, võ thuật có chung sở thích. Khi Johnny Trí Nguyễn tổ chức các giải đấu, Nhung Kate vẫn tiếp tục giúp đỡ và hỗ trợ hết mình trong khả năng của mình.

Dù có sự chênh lệch hơn 15 tuổi nhưng Nhung Kate tin rằng sự khác biệt chỉ đến khi mọi người bắt đầu phán xét. “Giữa tôi và anh Trí không có thử thách nên không có chuyện bất đồng hay dị nghị thế hệ. Gia đình tôi có cách nuôi dạy con cái rất tiến bộ. Từ khi còn nhỏ, bố mẹ tôi thường rèn cho tôi tính tự lập trong suy nghĩ và luôn coi trọng mọi việc theo quan điểm cá nhân. Nếu tất cả các quyết định của bạn đều dẫn đến một kết quả, thì bạn phải chịu trách nhiệm về mình. Bố mẹ cần tôi hạnh phúc, thế là đủ. ‘ Bạn gái Johnny Trí Nguyễn đã lên tiếng xác nhận.

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  amp; # 34; tamamp nhỏ; # 34 ;, bạn gái hiện tại của anh ấy kém 15 tuổi - 13

Nhiều người ngưỡng mộ Nhung Kate và Johnny Trí Nguyễn vì cách sống giản dị, không cầu thị và cả cái tình giữa bầu show.

Những năm gần đây, Johnny Trí Nguyễn không còn “dạo chơi” trên phim trường. Anh chọn sống trong trang trại trong một võ đường hơn 7 năm với bạn gái Nhung Kate, nhưng anh không kết hôn và không có con.

Nói về điều này, Johnny Trí Nguyễn cho biết: “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ nhiều về điều đó. Tôi hài lòng với tình trạng hiện tại của mình, vì vậy tôi không muốn thay đổi bất cứ điều gì. Nếu mọi người muốn thay đổi, có nghĩa là họ không hài lòng với hiện tại của mình. Những thứ như kết hôn và sinh con là tình dục thuần túy. Và khi con người ở trong trạng thái hài lòng, những ham muốn đó sẽ không thể được kích hoạt. Tôi không muốn thêm bất cứ điều gì, điều này không sao, vậy là đủ. Đối với mọi người, tin vui có nghĩa là một đám cưới. Nhưng đối với chúng tôi, đó chỉ là vấn đề vui vẻ với nhau.

Hạnh phúc lứa đôi là được sẻ chia ai đó, là người thân thiết chứ không nhất thiết phải đi ăn cưới. Vạn vật trong tự nhiên không phải là lấy nhau mà có được với nhau mãi mãi. Cuộc sống của chúng tôi không tuân theo truyền thống và trật tự. Cá nhân tôi nghĩ rằng hôn nhân cũng có thể dẫn đến hạnh phúc nhưng cũng có thể có những vấn đề khó kiểm soát. Không ai hạnh phúc nếu họ sống theo ý kiến ​​của người khác, kể cả của cha mẹ mình.

Còn với Nhung, nếu anh ấy có những suy nghĩ như cảm thấy thiệt thòi hay bất hạnh thì có lẽ anh ấy đã không ở bên em nhiều năm như vậy. Anh ấy cũng là một người theo chủ nghĩa lý tưởng, luôn sống cuộc sống của mình một cách thoải mái nhất có thể ”.

Johnny Trí Nguyền 3 bóng hồng: amp; # 34; Fight againmp; # 34;  tin đồn & # 34; tamamp; # 34 ;, bạn gái kém 15 tuổi - 14

Nguồn: http: //thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/3-bong-hong-cua-johnny-tri-nguyen-da-nu-bi-don-la -…Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/3-bong-hong-cua-johnny-tri-nguyen-da-nu-bi-don-la-tieu-tam-ban-gai-hien-kem-15- old-d293711.html

Sao Việt 24h: Từng bị chê già và chê, Johnny Trí Nguyễn đẹp trai trở lại

Ngoài ra, hình ảnh sang chảnh của Hòa Minzy sau tin đồn sinh nở; Vợ chồng Tuấn Hưng đi nước ngoài “xả hơi” …

Theo Đăng Chương (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Rate this post