Dầu điều Nguyên Hòa

Dầu điều Nguyên Hòa là một loại màu thực phẩm không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tạo màu đỏ tự nhiên cho nhiều cho món ăn thêm đặc sắc. Dầu điều đỏ được sản xuất và chế biến đủ tiêu chuẩn hoàn toàn tự nhiên, không chất phụ gia, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Hạt điều được tách vỏ lấy hạt, hạt nhỏ có màu đỏ kết hợp với dầu tinh luyện tạo nên sản phẩm. Dầu điều Nguyên Hòa có dạng chất lỏng, màu vàng đỏ óng ả giúp món ăn của chúng ta thêm phần đẹp mắt và phần hấp dẫn. Sản phẩm được đóng trong hũ nhựa nhỏ, có nắp đậy rất tiện lợi và dễ bảo quản, sử dụng. 

Dầu hột điều chuyên dùng để nấu bánh canh, bún bò huế, bún riêu, cari, bò kho hay chiên, xào, nướng, quay các loại thịt… giúp cho món ăn có màu sắc tươi đẹp, mùi vị thơm ngon. Sản phẩm với giá thành rẻ, tiện dụng và an tâm khi sử dụng trong chế biến món ăn. 

Hạt điều được tách vỏ lấy hạt, hạt nhỏ có màu đỏ kết hợp với dầu tinh luyện tạo nên sản phẩm

Dầu điều Nguyên Hòa có dạng chất lỏng, màu vàng đỏ óng ả giúp món ăn của chúng ta thêm phần đẹp mắt và phần hấp dẫn

Dầu điều đỏ được sản xuất và chế biến đủ tiêu chuẩn hoàn toàn tự nhiên, không chất phụ gia, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Sản phẩm được đóng trong hũ nhựa nhỏ, có nắp đậy rất tiện lợi và dễ bảo quản, sử dụng

Lưu ý: Sản phẩm sau khi dùng xong, đậy nắp kĩ. Tránh nơi ẩm ướt hay tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. 

Hiện nay, ĐVP Market đang cung cấp và phân phối sản phẩm với chất lượng tốt cho hiệu quả cao, đảm bảo an toàn. Khách hàng có nhu cầu có thể ghé trực tiếp đến 259B Hai Bà Trưng, phường 6, Quận 3, TP HCM hoặc liên hệ số điện thoại 0907 30 9988.

Rate this post