Lionel Messi cao bao nhiêu centimet?

Lionel Messi cao bao nhieu cm jpg resize 800 2C445 ssl 1

Tiền đạo Lionel Messi của Paris Saint-Germain (PSG) cao đúng 170 cm. Bất chấp bộ khung nhỏ bé, Lionel Messi đã làm khổ đối thủ theo ý muốn của mình. Cầu thủ 34 tuổi đã giành được 6 giải Quả bóng vàng kỷ lục trong sự nghiệp lừng lẫy của mình.

Sau khi rời Barcelona trong một kỳ chuyển nhượng đau lòng vào mùa hè này, Lionel Messi hiện đang tập trung vào việc giúp PSG đạt được tham vọng cao cả của họ.

Câu lạc bộ Ligue 1 đang khao khát vô địch Champions League mùa này. PSG cũng sẽ coi việc vô địch Ligue 1 là không thể thương lượng mặc dù kết thúc với vị trí á quân sau Lille trong chiến dịch 2020-21.

Ngoài bản hợp đồng bom tấn Lionel Messi, PSG còn chiêu mộ cả Sergio Ramos và Georginio Wijnaldum theo dạng chuyển nhượng tự do. Achraf Hakimi là một bản hợp đồng đáng chú ý khác, trong khi hậu vệ trái người Bồ Đào Nha Nuno Mendes đã chuyển sang PSG dưới dạng cho mượn với tùy chọn mua đứt.

Trong lần đầu tiên ra sân cho PSG, Lionel Messi đã xô đổ kỷ lục về lượng người xem của bóng đá Pháp tại Tây Ban Nha. Hơn hai triệu khán giả đã theo dõi từ Tây Ban Nha để xem Messi đánh dấu trận ra mắt của anh ấy cho PSG sau khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Reims cuối tuần trước.

Có thể hiểu, chiến thắng 2-0 của PSG trước Reims hóa ra lại là trận đấu bóng đá Pháp được xem nhiều nhất từ ​​trước đến nay tại Tây Ban Nha. Lionel Messi vào sân thay cho Neymar trong hiệp hai của trận đấu, nơi Kylian Mbappe lập một cú đúp để ấn định chiến thắng.

Với việc Mbappe chuyển sang Real Madrid không thành công, người hâm mộ PSG đang háo hức chờ đợi sức tàn phá của bộ ba khi Lionel Messi và Neymar thi đấu cùng cầu thủ người Pháp.

Không nghi ngờ gì nữa, bộ ba này tự hào về phẩm chất để trở thành đối tác tấn công tàn nhẫn nhất trong bóng đá thế giới hiện tại. PSG hy vọng họ có thể tin tưởng tuyệt đối vào bộ ba tiền đạo Lionel Messi, Neymar và Mbappe để có thể đi tiếp trên mọi đấu trường.

Rate this post