Hot Tiktoker Ngô Ngọc Hòa: “Mình nhạy cảm với những bình luận tiêu cực”

Có lượng follower cùng lượt yêu thích cao ngất ngưởng nhưng cô nàng vẫn không tránh khỏi trường hợp áp lực, buồn bã vì những lời nói tiêu cực đến từ một vài người “không quen”.

Ngô Ngọc Hòa (sinh năm 2002, quê Cà Mau) hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Đối với cộng đồng yêu thích Tik Tok, Ngọc Hòa không còn là cái tên xa lạ khi sở hữu đến 11 triệu follower và 152 triệu lượt thích trên kênh Tik Tok cá nhân. Không chỉ dựa vào vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, cô nàng còn chạm đến cảm xúc của mọi người bằng chính nguồn năng lượng tích cực, vui vẻ thông qua các sản phẩm của mình.

Chia sẻ về cơ duyên đến với Tik Tok, cô nàng kể: “Mình có một người chị, trong lúc mình còn học ở quê thì chị đã lên Sài Gòn và tham gia Tik Tok. Theo dõi chị một thời gian thì mình cũng thấy yêu thích lĩnh vực này, vậy là mình xin với chị khi nào mình lên thành phố chị nhớ dắt mình đi quay cùng. Dưới sự dẫn dắt của chị cũng như những người cộng sự khác, mình đã nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và gặt hái được những thành tựu như hiện tại”.

Nhắc đến những người đã từng giúp đỡ Ngọc Hòa thì không thể bỏ qua người yêu của cô – Hot Tiktoker Nguyễn Văn Tài. Ngày cô nàng chập chững bước vào nghề, anh chàng đã có sức ảnh hưởng nhất định, họ sánh đôi và hỗ trợ nhau trong các sản phẩm như những người bạn diễn thông thường. Tất nhiên, đó chỉ là câu chuyện của ban đầu, bởi lẽ, sau khi nhiều clip “couple” được thực hiện, họ đã yêu nhau đúng như câu nói “phim giả tình thật”. “Nhờ Tài chỉ bảo nhiều thứ nên mình mới có thể tăng lượt follower nhanh đến vậy” – cô mỉm cười.

Mặc dù được nhiều người giúp đỡ là vậy nhưng Ngọc Hòa cũng không tránh khỏi tránh khỏi tình trạng áp lực, khó khăn thuở ban đầu.

Cô kể: “Thật ra thì gia đình mình vốn không hề khá giả, mình lên Sài Gòn chủ yếu là để kiếm tiền phụ giúp gia đình nên thời gian đầu mình phải tập trung đi làm nhằm trang trải sinh hoạt phí, thời gian dành cho Tik Tok rất ít. Nhưng thật may là những sản phẩm của mình vẫn được lên xu hướng, mình dần nhận ra được tiềm năng của công việc này nên quyết định nghỉ làm để tập trung phát triển kênh Tik Tok. Tất nhiên, ở thời điểm đó mình chưa được biết đến nhiều, đối tác và thu nhập cũng rất ít nên kinh tế cực kì khó khăn. Mình đã từng có ý định bỏ cuộc nhưng nghĩ lại thì con đường nào mà không có khó khăn, vậy là lại đứng lên và tiếp tục”.

Vượt qua được những khó khăn về kinh tế, Ngọc Hòa lại tiếp tục rơi vào áp lực về tinh thần, những bình luận tiêu cực từ một vài người xa lạ tưởng chừng nuốt chững cô. Cô nàng cho biết bản thân khá nhạy cảm với những bình luận như thế nên thường cảm thấy rất ức chế và buồn bã. “Những lúc như vậy thì mình thường sẽ giải bày cùng người thân, bạn bè. Mọi người ngồi lại với nhau để phân tích xem những điều chê bai đó có đúng hay không, nếu đúng thì mình sẽ tìm cách khắc phục, còn nếu không thì mình sẽ không để tâm đến nữa. Cho đến hiện tại, mình đã có thể bình tĩnh hết khi gặp những trường hợp như thế này” – Hot Tiktoker bộc bạch.

Tik Tok đã mang đến cho Ngọc Hòa  rất nhiều thứ, từ sự nổi tiếng, các mối quan hệ cho đến một nguồn thu nhập ổn định. Và tất nhiên, đi kèm với đó là tính cạnh tranh và đào thải cực kì cao. Dù có phần lo lắng và sợ sệt nhưng cô nàng vẫn quyết tâm bước tiếp để có thể đạt được mục tiêu 20 triệu follower. Đây không phải là một con số nhỏ nhưng Ngọc Hòa vẫn tin rằng những cố gắng và nỗ lực của mình sẽ hiện thực hóa điều đó. Mọi người hãy tiếp tục theo dõi và ủng hộ Ngọc Hòa nhé.

Trang Thư

Rate this post