Ngô Ngọc Hòa là ai? Tiểu sử, đời tư bạn gái TikToker Tài Uri

Hiện nay, nền tảng mạng xã hội TikTok luôn được các bạn trẻ tham gia tích cực. Một trong số đó phải kể tới TikToker Ngô Ngọc Hòa.

Cô nàng trẻ tuổi, xinh đẹp và tài năng này đang nhận được sự ủng hộ lớn từ nhiều giới trẻ khác. Để tìm hiểu thêm về Ngô Ngọc Hòa là ai, hãy cùng WikiCeleb theo dõi nhé!

Ngô Ngọc Hòa là ai?

Ngô Ngọc Hòa được biết tới là cô nàng hot TikToker với 6 triệu người theo dõi. Cô nàng mới tham gia vào nền tảng Tik Tok được 1 năm. Tuy nhiên cô đã thu về cho mình số lượng fan đông đảo với những clip triệu view.

Ngo Ngoc Hoa la ai

Đặc biệt cô còn có riêng cho mình lượng fan lớn về couple H&T. Lý do Ngô Ngọc Hòa được nhiều người yêu quý là vì cô là người tích cực, có nguồn năng lượng vui vẻ.

Không chỉ thế cô nàng còn có ngoại hình xinh xắn, body quyến rũ và phong cách thời trang cực cool ngầu.

Hiện tại, cô nàng hoạt động trên nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau. Không chỉ chú trọng vào các video trên TikTok, cô nàng còn đặc biệt xây dựng hình ảnh hot girl cá tính trên các nền tảng mạng xã hội khác; cụ thể như Facebook, Instagram,…

Nếu yêu thích và muốn tìm hiểu thêm về cô nàng này thì bạn có thể theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội trên.

Tiểu sử Ngô Ngọc Hòa

Ngô Ngọc Hòa sinh năm bao nhiêu?

Ngô Ngọc Hòa sinh ngày 23 tháng 9 năm 2002. Hiện tại cô đang 19 tuổi. Với số tuổi còn trẻ, cô đã dành được nhiều thành công cho sự nghiệp của mình.

Ngo Ngoc Hoa sinh nam bao nhieu

Hơn nữa, cô gái 19 tuổi còn cực kỳ năng động, luôn hết mình với công việc và sự nghiệp để tiến tới thành công. Mặc dù thuộc thế hệ Gen Z nhưng cô nàng này đã bộc lộ nhiều tài năng của bản thân, khẳng định vị trí và sự nỗ lực không ngừng của mình.

Ngô Ngọc Hòa quê ở đâu?

Ngô Ngọc Hòa sinh ra và lớn lên ở Cà Mau. Tuổi đời còn khá nhỏ nhưng cô nàng đã sớm lập nghiệp xa quê hương.

Hiện tại cô nàng sinh năm 2002 này đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Dự tính trong tương lai cô sẽ tiếp tục sinh sống và làm việc tại đây.

Ngô Ngọc Hòa cao bao nhiêu?

Về chiều cao thì hot TikToker này chưa một lần tiết lộ. Tuy nhiên, trên video TikTok chúng ta có thể thấy cô nàng có chiều cao khá khiêm tốn, thân hình nhỏ nhắn và dễ thương.

Ngo Ngoc Hoa cao bao nhieu

Tuy nhiên, với chiều cao này cô nàng không hề tự ti mà cực kỳ tự tin khi khoác những bộ trang phục từ sexy đến đáng yêu.

Ngô Ngọc Hòa nặng bao nhiêu?

Cô cũng chưa từng tiết lộ cân nặng của mình. Nhưng có thể thấy nữ TikToker có thân hình nóng bỏng, quyến rũ và tỉ lệ người khá cân đối.

Ngo Ngoc Hoa nang bao nhieu

Với body này, cô tự tin diện những bộ cánh sexy cực kỳ cuốn hút người hâm mộ của mình.

Tài khoản mạng xã hội của Ngô Ngọc Hòa

Ngô Ngọc Hòa là một TikToker trẻ tuổi nên cô sở hữu khá nhiều nền tảng mạng xã hội khác nhau.

Tai khoan mang xa hoi cua Ngo Ngoc Hoa

  • Facebook: https://www.facebook.com/ngongochoa23092002. Facebook của cô đã đạt tới hơn 60 nghìn người theo dõi.
  • Instagram: https://www.instagram.com/hoa_2309/?fbclid=IwAR1-TTBTnU8I03110R9g-d8qZnIIZOE6_G75z2i9YOr3tjR7D3tRj1B-FhM. Instagram của cô cũng được gần 200 nghìn người theo dõi.
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@hoa_2309. TikTok của cô nàng cực kỳ thành công khi sở hữu hơn 11 triệu người theo dõi.

Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng cô gái này đã sở hữu một con số khủng người theo dõi và yêu thích. Với con số này cũng là sự minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của cô gái nhỏ.

Sự nghiệp của Tiktoker Ngô Ngọc Hòa

Ngô Ngọc Hòa TikTok đã đăng tải clip Tik Tok đầu tiên vào năm 2020. Video có sự xuất hiện của bạn trai có tên Nguyễn Văn Tài của cô. Vì sự dễ thương, lém lỉnh nên đã sở hữu 1.4 triệu view.

su nghiep cua tiktoker Ngo Ngoc Hoa

Sự nghiệp TikTok của cô bắt đầu lên như diều gặp gió tại đây. Càng này, con số view của cô đã đạt tới mức khủng, có video lên tới 19 triệu view.

Hơn nữa, cô còn có nhiều clip Tik Tok quay cùng Win teams với nội dung hài hước, hình ảnh sắc nét được nhiều người thả tim.

Không chỉ làm TikToker mà cô còn nhận quảng cáo sản phẩm, chụp mẫu ảnh và một số hoạt động nghệ thuật khác.

So với mặt bằng chung của các TikToker tại Việt Nam, Ngô Ngọc Hòa cũng nằm trong top những người mang đến màu sắc nổi bật trên mạng xã hội này.

Đời tư TikToker Ngô Ngọc Hòa

Chồng/bạn trai/người yêu của Ngô Ngọc Hòa là ai?

Ngô Ngọc Hòa không ngần ngại công khai bạn trai của mình là Nguyễn Văn Tài trên các nền tảng mạng xã hội. Đặc biệt ở Tik Tok, hai người luôn có những video triệu view với nội dung thu hút.

chong/ban trai/nguoi yeu cua Ngo Ngoc Hoa

Có thể thấy, Nguyễn Văn Tài cũng là người đóng góp quan trọng trong những video và sự nghiệp tik tok của cô. Chúc hai người mãi mãi hạnh phúc bên nhau và ra nhiều video hay hơn.

Thông tin về TikToker Nguyễn Văn Tài (Tài Uri):

  • Tên thật: Nguyễn Văn Tài
  • Năm sinh: ?/?/2002
  • Quê quán: Hải Phòng
  • Nghề nghiệp: TikToker
  • Facebook: https://www.facebook.com/tai2701
  • Instagram: https://www.instagram.com/nguyentai2002/
  • TikTok: https://www.tiktok.com/@tai2701?lang=vi-VN

Ngô Ngọc Hòa theo đuổi phong cách nào?

Những video và hình ảnh được đăng tải trên trang cá nhân thì chúng ta thấy Ngô Ngọc Hòa là người theo phong cách năng động. Cụ thể cô nàng hay mặc những chiếc váy, quần và áo sặc sỡ.

Ngo Ngoc Hoa theo duoi phong cach nao

Hơn nữa, cô ưa chuộng các tông màu sáng và được sử dụng trong những tấm ảnh, clip viral triệu view của mình.  Tuy nhiên, có nhiều lúc cô lựa chọn cách ăn mặc sexy để thể hiện trong những video, hình ảnh của mình.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, cá tính, nữ TikToker dường như có thể “bắt sóng” với mọi phong cách khác nhau.

Qua đây, WikiCeleb đã Bật mí tiểu sử của TikToker Ngô Ngọc Hòa? Đồng thời giải đáp thắc mắc tại sao cô nàg được nhiều người biết đến và yêu thích như vậy. Hy vọng bài viết này mang đến nguồn thông tin bổ ích cho các đọc giả.

Đánh giá bài viết post

Rate this post