Tik Toker Thông Soái Ca

Tik Toker Thông Soái Ca là ai?

TikToker Thông Soái Ca tên thật là Nguyễn Minh Thông là hiện tượng TikTok nổi tiếng với những câu nói “gây bão”. Tât cả những clip của Thông Soái Ca đều thu hút hàng triệu lượt xem và lượng tương tác “khủng”. Đó là một thành tích khiến cho nhiều TikToker tên tuổi cũng phải trầm trồ. Anh chàng chính là chủ nhân của câu nói cũng như trào lưu nổi tiếng: “Những người khác ngại tán em, tại ngán anh”, “Vàng anh đeo một thời, còn anh theo em một đời”, “Uống cốc trà đá 30 triệu”…

Trong những clip của mình, TikToker này thường mặc áo bóng đá của CLB Manchester United, khoác áo lông, mặc quần rách gối và đeo dây chuyền vàng. Tuy vậy, Thông Soái Ca lại có vẻ ngoài “xấu lạ”, răng thưa vàng ố, dáng vóc thấp bé, cùng với biểu cảm không giống ai, gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Chỉ mới tham gia TikTok, nhưng trang cá nhân của anh đã có trên 1,5 triệu người theo dõi và gần 20 triệu lượt yêu thích.

Gần đây, Thông Soái Ca làm cho cộng đồng mạng xuýt xoa khi sắm xế hộp tiền tỷ chỉ trong 1 tháng tham gia TikTok. Theo đó, nam TikToker tự thưởng cho bản thân một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 đời 2018 được bán ở showroom với giá khoảng 1,8 tỷ đồng. Trước đó, trong 1 video TikTok vào đầu tháng 2, Thông Soái Ca từng khoe anh sở hữu 1 chiếc Rolls-Royce. Vì thế, nhiều người dự đoán thu nhập của chàng trai gốc Hà Nội cũng thuộc dạng khủng.

Với vẻ ngoài không đẹp trai, tuy nhiên, hiện tượng mạng lại được khán giả đón nhận nhiệt tình trên TikTok. Tới thời điểm hiện tại, Thông Soái Ca vẫn đang là cái tên tạo nên nhiều cuộc tranh cãi trên các diễn đàn giải trí.

“Công chúa thủy tề” “xấu lạ”. Do bị so sánh quá nhiều với Tùng Sơn, Thông Soái Ca còn ra hẳn clip để “dằn mặt” những ai nói rằng anh bắt chước Tùng Sơn. Sau đó, Thông Soái Ca “mất tích” và bất ngờ trở lại gây bão mạng xã hội trong thời gian gần đây. Cho tới thời điểm hiện tại, nam TikToker vẫn thường xuyên được đem ra so sánh với Tùng Sơn vì vẻ ngoài và cách nổi tiếng tương tự.

Được biết, Thông Soái Ca đang sống tại Hà Nội. Đáng chú ý, anh từng được biết đến vào năm 2017, thời điểm Tùng Sơn đang nổi đình đám trên mạng xã hội cũng với vẻ. Do bị so sánh quá nhiều với Tùng Sơn, Thông Soái Ca còn ra hẳn clip đểnhững ai nói rằng anh bắt chước Tùng Sơn. Sau đó, Thông Soái Cavà bất ngờ trở lại gây bão mạng xã hội trong thời gian gần đây. Cho tới thời điểm hiện tại, nam TikToker vẫn thường xuyên được đem ra so sánh với Tùng Sơn vì vẻ ngoài và cách nổi tiếng tương tự.

Rate this post