Trần Đức Bo là ai? Tiểu sử và sự nghiệp của hiện tượng tik tok này

Hiện nay mạng xã hội đang giống như là mảnh đất “danh tiếng” màu mỡ của một số người trẻ. Không cần phải có sắc đẹp cực phẩm hay tài năng xuất chúng. Chỉ với những hành động phản cảm, phát ngôn gây sốc bạn có thể dễ dàng trở thành một hiện tượng mạng với độ nổi tiếng rộng khắp. Điển hình cho hiện tượng này trên mạng xã hội Tik tok hiện nay là Trần Đức Bo, vậy Trần Đức Bo là ai? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tiểu sử và sự nghiệp của hiện tượng này nhé! 

Trần Đức Bo là ai?

Nếu bạn cũng đang thường xuyên sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Tik tok thì chắc chắn sẽ có không có ít lần thấy sự xuất hiện của chàng trai Trần Đức Bo mặc váy, trang điểm đậm đi kèm hàng loại những lùm xùm.

Trần Đức Bo mặc váyTrần Đức Bo mặc váy

Tên thật của Đức Bo là Trần Phi Đức, một người con của Đà Nẵng sinh năm 1999. Hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Thành Phố Hồ Chí Minh, đây cũng chính là một bước đệm giúp cho Đức Bo ngày càng tăng thêm độ nổi tiếng trên mạng. Thậm chí có những khoảng thời gian cái tên Trần Đức Bo trở thành chủ đề hot chiếm sóng khắp các mạng xã hội. 

Trần Đức Bo là trai hay gái?

Nếu chỉ nhìn qua hình ảnh Trần Đức Bo trên mạng xã hội chắc hẳn có không ít người không đoán được giới tính thật. Vậy hiện tượng mạng này rốt cuộc là trai hay gái? 

Theo thông tin tìm hiểu được thì Trần Đức Bo là người mang giới tính nam, tuy nhiên nhiều người lại cho rằng chàng trai này là người thuộc cộng đồng LGBT. Có lẽ vì Đức Bo sở hữu khuôn mặt nhỏ, nước da trắng, đôi mắt to tròn do đeo Lens dẫn đến việc khá nhiều hiểu lầm về giới tính của chàng trai này là điều dễ hiểu. 

Trần Đức Bo – Hiện tượng Tik tok nổi đình đám hiện nay

Bắt đầu nổi tiếng từ năm 2017 với phong cách trang điểm đậm theo phong cách Ulzzang của Hàn Quốc với nền da trắng bật tone, đôi mắt đeo lens được kẻ đậm và đôi môi dày tạo được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hình ảnh trang điểm khá đẹp của Đức BoHình ảnh trang điểm khá đẹp của Đức Bo

Trong khoảng thời gian gần đây, Trần Đức Bo đặc biệt gây chú ý trong cộng đồng mạng với các clip Tik Tok diễn trò lố lăng khiến cho cư dân mạng không khỏi sang chấn tâm lý với câu nói quen thuộc như: “Mèo méo meo, con mèo ngu ngốc, đáng yêu, ngọt ngào, cute phô mai que” cùng với hàng loạt những hành động phản cảm như: tạo dáng ẻo lả. Không chỉ dừng lại ở đó, tràng trai này còn cố tình gây chú ý bằng cách diễn những bộ đồ gợi cảm của con gái, thường xuyên đăng những hình ảnh chụp khoe vòng 3 trên khắp mặt trận mạng khiến cho cộng đồng mạng không khỏi mỉa mai ngán ngẩm. 

Chàng trai này cũng từng gây nên làn sóng của cộng đồng fan hâm mộ K-Pop với những phát ngôn gây sốc như tự nhận mình giống với những ngôi sao nổi tiếng toàn cầu của K-Pop như V (BTS), Jennie (BlackPink) hay Lee Dae Wi (cựu thành viên nhóm nhạc Wanna One) khiến cho fan của các thần tượng này không khỏi phẫn nộ và nổi cáu. 

Tiểu sử và sự nghiệp của Đức Bo

Vậy Trần Đức Bo đã làm gì để trở thành một hiện tượng mạng nổi đình nổi đám hiện nay? 

Nếu ghé thăm trang facebook của chàng trai này bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi nó thu hút tới gần 100.000 theo dõi, với một người bình thường và còn khá trẻ tuổi như Đức Bo thì điều này quả là một con số đáng mơ ước thậm chí vượt xa cả những diễn viên nổi tiếng hoặc những người làm trong lĩnh vực giải trí. Nhưng sự nổi tiếng bao giờ cũng có 2 mặt của nó, có những người thích thì ắt cũng sẽ có người ghét. Bên cạnh một lượng lớn fan hâm mộ thì Đức Bo cũng là người sở hữu lượng anti fan khá lớn. Mặc dù phải đối mặt với không ít trỉ trích từ cộng đồng mạng nhưng Trần Đức Bo vẫn tỏ ra khá lạc quan.

Mèo méo meo là trend gắn liền với Đức BoMèo méo meo là trend gắn liền với Đức Bo

Lý giải cho sự nổi tiếng của Trần Đức Bo có lẽ là nhờ các các clip livestream trên facebook hoặc video trên Tiktok mặc đồ của con gái như: váy body quyến rũ, những màn pose dáng khoe vòng 3 cùng những hành động ưỡn ẹo tới mức phản cảm khiến cho một số cư dân mạng còn đặt cho Đức Bo biệt danh là “thảm họa Tiktok”. 

Nội dung đầu tiên khiến cho Đức Bo trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội chính là video parody “Cháu vẽ ông mặt trời”. Cũng từ đây hàng loạt các tài lưu về Trần Đức Bo được bắt đầu như cài làm nhạc chuông. Không chỉ dừng lại ở clip, Trần Đức Bo còn khiến cho cộng đồng mạng ngày một sốc khi liên tục cho ra đời những bức ảnh ăn mặc lố lăng, trái với thuần phong mỹ tục gây phẫn nộ cộng đồng mạng . Nhiều người cho rằng đây là hành động cố tình câu like, nhưng trước những phản ánh gay gắt của dư luận thay vì chọn cách tiếp thu thì Trần Đức Bo lại lại bất chấp những nhận xét, phản ứng của cộng đồng mạng mà tiếp tục mang đến những nội dung làm lố, chiêu trò câu like. 

Nhờ sự nổi tiếng mà thời gian gần đây hiện tượng Tik tok “Trần Đức Bo” liên tục xuất hiện trên các chương trình truyền hình, cũng như các game giải trí lớn. Mặc dù tham gia những chương trình được phát sóng rộng rãi nhưng Đức Bo vẫn không hề thay đổi hình tượng mà vẫn mang những phong cách như trên mạng nên càng khiến cho Đức Bo càng nhận về nhiều gạch đá. 

Khi được hỏi về kế hoạch phát triển bản thân trong tương lai, Đức Bo cũng không ngần ngại chia sẻ về mong muốn trở thành một người nghệ sĩ đa năng trong nhiều lĩnh vực như: ca hát, người mẫu, diễn viên. Đồng thời chàng trai cũng khẳng định đang cố gắng nỗ lực chứng minh cho mọi người thấy cuộc sống tuyệt vời của mình. 

Những scandal dậy sóng của Trần Đức Bo

Không chỉ nổi tiếng nhờ những video, bức ảnh phản cảm trên mạng, Trần Đức Bo cũng được biết đến thông qua những Scandal gián tiếp liên quan đến nhiều ngôi sao trong nước lẫn quốc tế tạo nên một chuỗi những lùm xùm kéo dài trong suốt thời gian qua. Chàng trai liên tục là cái tên “hot” được nhiều người réo tên đồng thời không khỏi thắc mắc rằng “Trần Đức Bo là ai?”

Trần Đức Bo là ai? Là V ( nhóm BTS) phiên bản Việt

Phát ngôn đầu tiên châm ngòi cho một chuỗi những scandal liên tiếp của Trần Đức Bo chính là việc chàng trai tự nhận mình giống V của nhóm nhạc đình đám BTS.

Trần Đức Bo tự nhận mình giống V của nhóm nhạc đình đám BTS.Trần Đức Bo tự nhận mình giống V của nhóm nhạc đình đám BTS.

“Có nhiều người nhận xét mình giống V của nhóm nhạc BTS hay Lee DaeHwi” 

Đây được xem là một trong những phát ngôn gây ra nhiều tranh cãi nhất của chàng trai 22 tuổi, có lẽ anh đã không ý thức được hậu quả nghiêm trọng trước phát ngôn vạ miệng của mình sau khi bị hàng loạt fan Kpop, đặc biệt là fan BTS tấn công và chỉ trích. Thậm chí cư dân mạng còn chế ra những bức hình châm biếm, mỉa mai và lan chuyển khắp các trang mạng xã hội, cười nhạo và cho rằng Bo chỉ là một phiên bản “thảm họa”

Khẩu chiến với hot girl Trần Thanh Tâm

Nối tiếp trong chuỗi scandal nổi đình nổi đám của Bo chính là màn khẩu chiên trên mạng với hot girl “trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ” Trần Thanh Tâm. Drama nổ ra khi cô nàng Thanh Tâm này đăng tải một clip bắt chước tư thế ưỡn ẹo của Trần Đức Bo, để cho thêm phần giống với bản gốc nàng hotgirl còn lặp đi lặp lại câu nói “Bo có dẹo đâu, Bo rất là manly luôn” khiến cho chủ nhân câu nói bức xúc đáp bằng những phản hồi không mấy tích cực, cũng như thẳng thắn cho rằng cô hot girl đang cố tình lợi dụng để ké fame anh.

Khẩu chiến với hot girl Trần Thanh TâmKhẩu chiến với hot girl Trần Thanh Tâm

Nhờ màn khẩu triến qua mạng này mà vô tình tạo sự chú ý cho cả 2 nhân vật khi cư dân mạng không những thắc mắc Trần Đức Bo là ai mà những ai chưa biết Trần Thanh Tâm là ai cũng sẽ ngay lập tức tìm kiếm thông tin liên quan đến cô nàng hot girl kia. Trấn chiến kéo dài không hồi kết giữa hai hiện tượng Tik tok đình đám này khiến cho cư dân mạng không khỏi lắc đầu ngán ngẩm. 

Trần Đức Bo đăng ký tham gia Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam

Vào tháng 10/2020 cái tên Trần Đức Bo lại một lần nữa được phủ sóng khắp mạng xã hội khi rộ ra thông tin anh chàng này đăng ký tham gia dự thi Hoa hậu chuyển giới Việt Nam.Chỉ vài phút sau khi tin tức nổ ra, số lượng người theo dõi trang cá nhân của Bo bất ngờ tăng chóng mặt, lượt người tương tác trên bài đăng dự thi của BTC cũng gia tăng đột biến. 

Cũng đồng thời nhờ cuộc thi mà cư dân mạng lại có dịp soi mói và phát hiện Bo đã khai man năm sinh của mình, bởi khi đào lại một Clip chàng trai tham gia chương trình người bí ẩn Bo đã giới thiệu rằng mình sinh năm 1999, nhưng trong thông tin của cuộc thi hoa hậu chuyển giới họ lại thấy Bo để năm sinh của mình là 1995. 

Trần Đức Bo bị mất tài khoản Tik Tok

Đầu năm 2021 có lẽ là một khoảng thời gian đầy khó khăn và sóng gió đối với chàng trai quê Đà Nẵng khi tài khoản Tik Tok hơn 1,4 triệu người theo dõi của Trần Đức Bo đột ngột “bay màu”. Ngay sau đó tảng facebook cá nhân của anh chàng cũng bị khóa trong 30 ngày. Đây được cho là một cú sốc lớn đối với Bo kể từ khi nổi tiếng đến nay.

Trần Đức Bo từng bị mất tài khoản Tik TokTrần Đức Bo từng bị mất tài khoản Tik Tok

Trước động thái thông báo đầy đau khổ, khóc lóc của Trần Đức Bo khi vừa bị mất tài khoản Tik tok nhiều giang cư mận còn cho rằng việc mất tài khoản này chỉ là chuyện xảy ra một sớm một chiều. Song chàng trai này vẫn không ngừng than khóc và cho rằng có người cố tình muốn hại anh ta. 

Hy vọng bài viết vừa rồi maynenkhikhongdau.net đã cung cấp cho bạn đọc toàn bộ những thông tin về hiện tượng Tik tok Trần Đức Bo, tiểu sử cũng như sự nghiệp của chàng trai này. Mặc dù vẫn còn rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh cái tên Trần Đức Bo khi một số bộ phận cho rằng Bo mang đến sự giải trí, hình ảnh đáng yêu hài hước, một bộ phận cư dân mạng khác lại cho rằng đó chỉ là những hành động quá lố, phản cảm gây khó chịu cho người xem. Nhưng dù sao thì những điều này cũng không hề ảnh hưởng nhiều đến chúng ta, vì vậy, nếu không thích hãy cứ bỏ qua, còn nếu bạn là người yêu quý Đức Bo hãy luôn mong đợi những sự thay đổi tích cực hơn từ chàng trai này trong tương lai. 

Rate this post