Bê Trần là ai? Tiểu sử, đời tư tình ái diễn viên B Trần

Bê Trần mang khuôn mặt điển trai, từng làm mưa làm gió khi xuất hiện với vai diễn Phan lãng tử trong Sitcom đình đám một thời 5s Online. Để biết thêm về đời tư, tiểu sử của Bê Trần. hãy cùng WikiCeleb tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Bê Trần là ai?

Bê Trần hay B Trần là nam diễn viên điển trai của làng nghệ thuật Việt Nam. Bên cạnh diễn xuất, anh chàng còn hoạt động với vai trò là người mẫu.

Với sự đa tài của mình, Bê Trần là cái tên thu hút nhiều người hâm mộ. Đặc biệt là các fan nữ.

Tiểu sử Bê Trần

Tên thật
Trần Quốc Anh

Năm sinh
1990

Quê quán
Hà Nội

Chiều cao
1m81

Cân nặng
Chưa cập nhật

Cung hoàng đạo
Chưa cập nhật

Trình độ học vấn
Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội

Facebook

Trần Quốc Anh (B Trần)

Fanpage Facebook

B Trần

Instagram 

btranofficial

TikTok

btranofficial

Gmail

[email protected]

Tiểu sử Bê Trần

Bê Trần tên thật là gì?

Bê Trần tên thật là Trần Quốc Anh. Ngoài ra Bê Trần còn được biết đến là cháu ruột của nghệ sĩ đàn saxophone Trần Mạnh Tuấn.

Bê Trần sinh năm bao nhiêu?

Anh sinh năm 1990, 32 tuổi (tính tại thời điểm 2022).

Bê Trần quê ở đâu?

Bê Trần sinh ra tại thủ đô Hà Nội. Tuy nhiên, hiện giờ anh đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Bê Trần cao bao nhiêu?

Anh chàng này sở hữu chiều cao khiến bao người mơ ước và ghen tị – 1m81.

Bê Trần cao bao nhiêu?

Bê Trần nặng bao nhiêu?

WikiCeleb sẽ tích cực điều tra về vấn đề này để cập nhật thông tin một cách nhanh nhất đến với các bạn.

Cung hoàng đạo của Bê Trần

Chúng mình sẽ cố gắng cập nhật thông tin này nhanh nhất nhé.

Trình độ học vấn của Bê Trần

Sau khi tốt nghiệp cấp 3. Hot Boy Bê Trần thi trượt đại học, trong suốt thời gian này, anh tham gia làm người mẫu cho một số trang tạp chí tuổi teen, người mẫu thời trang và tham gia làm cộng tác viên cho kênh VTV6.

Nữa năm sau đó, theo lời khuyên từ một người chị Trần Quốc Anh một lần nữa thi đỗ vào Trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội với chuyên ngành đạo diễn.

Tài khoản mạng xã hội của Bê Trần

Sự nghiệp của hotboy Bê Trần

Bê Trần làm nghề gì?

Từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Bê Trần đã tham gia làm người mẫu ảnh cho tạp chí Hoa Học Trò. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng việc tham gia các dự án phim lứa tuổi teen.

Ngoài ra, anh còng khá đa năng khi đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như người mẫu thời trang teen, MC cho đài truyền hình và kiêm cả stylist.

Anh thường xuyên xuất hiện với vai trò là người mẫu thời trang, và các vai diễn trong bộ phim ngắn, trong MV ca nhạc.

Sự nghiệp của hotboy Bê Trần

Những bộ phim Bê Trần đã đóng

Một số bộ phim mà Bê Trần đã tham gia:

  • 5s Online
  • Thật tuyệt vời khi ở bên em
  • 100 ngày bên em
  • Trái tim quái vật
  • Cây táo nở hóa,…

Đời tư diễn viên Bê Trần

Vợ/bạn gái/người yêu của B Trần là ai?

Là một trong những Hot Boy đình đám nhất Hà Thành, mặt khác, chuyện đời tư của Bê Trần thì lại không mấy suôn sẻ với hàng loạt scandal tình cảm từ chia tay đến hẹn hò.

bê trần và quỳnh anh shyn

Anh từng dính tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp nổi tiếng. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có cô nàng Quỳnh Anh Shyn là người được anh công khai khẳng định trước công chúng.

Hiện giờ, anh đã khá kín tiếng, anh không chia sẻ nhiều về chuyện đời tư của mình như trước nữa.

Những bóng hồng trong cuộc đời Bê Trần (tổng cộng có 5 ng)

Không chỉ sở hữu vẻ điển trai, B Trần còn có chuyện tình cảm phức tạp với nhiều Hot Girl, người mẫu nổi tiếng.

Quỳnh Anh Shyn

Tháng 10/2012, Bê Trần công khai chuyện tình cảm với Quỳnh Anh Shyn. Cả hai được khán giả yêu thích bởi ngoại hình xinh đẹp, gu thời trang bắt mắt.

Hai người thường xuyên công khai thể hiện tình cảm qua các sự kiện cũng như tương tác cực tình cảm với nhau trên các trang mạng xã hội.

Tuy nhiên, đến tháng 10/2015, cặp đôi chia tay sau nhiều tin đồn rạn nứt. Quỳnh Anh Shyn thừa nhận chuyện chia tay là do lỗi của cô.

Về phía B Trần, anh từng thừa nhận có “người thứ 3” chen chân vào mối tình này.

Quỳnh Anh Shyn

Hậu chia tay, B Trần và Quỳnh Anh Shyn vẫn gặp mặt, trò chuyện thông thường và trở thành bạn bè tốt. Cả hai đều muốn dành cho đối phương những lời tốt đẹp thay vì “tố” nhau như nhiều cặp đôi khác.

Kỳ Hân

Nữ người mẫu bị fan của Quỳnh Anh Shyn và Bê Trần “tấn công” vì cho rằng cho rằng cô là “người thứ 3” khiến tình cảm của đôi bạn trẻ trục trặc.

Nguyên nhân của việc này là do sau khi Bê Trần chia tay Quỳnh Anh Shyn thì Kỳ Hân lại thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc cực kỳ thân thương giữa cô và B Trân lên mạng xã hội.

Giải thích về điều này, Kỳ Hân cho hay, cô và B Trần hoàn toàn không có quan hệ yêu đương.Hai người chỉ là bạn bè.

Dạo gần đây, B Trần vào Hồ Chí Minh để dự sinh nhật bạn, đó cũng là bạn thân của cô nên cô mới Open những hình ảnh chung của 2 người.

Kỳ Hân

Đồng thời, cô mong mọi người có cái nhìn khách quan hơn, không nên dựa vào mấy tấm hình mà chứng minh và khẳng định cô là kẻ thứ 3.

Diệu Ly

Một thời gian sau, B Trần xuất hiện thân mật cùng một Hot Girl tên Trịnh Thu Diệu Ly, là người mẫu ở Hà Nội. Cả hai cũng rất chăm tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Tuy nhiên sau đó, nàng Hot Girl đột nhiên xóa hết ảnh chụp cùng B Trần. Cả hai cũng không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Diệu Ly

Chi Pu

Chi Pu và Bê Trần là cặp đôi hợp tác ăn ý khi cùng tham gia phim ngắn 5S Online. Bê Trần cũng từng bật bí anh mong ước có một người bạn gái như Chi Pu.

Vì hai người dễ dàng cảm thông, đồng cảm và san sẻ với nhau. Tuy nhiên, B Trần và Chi Pu vẫn chưa một lần lên tiếng hay phủ nhận tin đồn yêu nhau.

Chi Pu

Hot Girl Salim

Năm 2015, tin đồn thổi hẹn hò giữa Bê Trần và Salim nhanh chóng lan truyền khi cô nàng đăng tải bức ảnh 2 cánh tay của họ đang đặt lên nhau trên trang cá nhân.

Được hỏi về chuyện tình cảm với Salim, B Trần cho biết cả hai có mối quan hệ thân thân thiết từ lâu. Anh khẳng định chắc chắn mình xem Salim như em gái, nên việc mặc đồ đôi và có hình xăm giống nhau là chuyện thông thường.

Hot Girl Salim

Mẹ B Trần là ai?

Ngày 21/10/2013, Bê Trần đã đăng tải một bức ảnh mẹ đang cắt bánh sinh nhật cùng với lời chú thích ảnh Happy birthday mẹ yêu!. Đây được cho là lần đầu tiên B Trần “khoe” mẹ.

Mẹ B Trần là ai?

Dung nhan trẻ trung, xinh đẹp của mẹ Bê Trần nhận được rất nhiều lời khen ngợi của bạn bè và người hâm mộ. Rất nhiều người cho rằng B Trần điển trai như vậy là do thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ mẹ.

Thu nhập khủng của Bê Trần

Bắt đầu nổi tiếng trên mạng xã hội từ năm 2011. B Trần khiến nhiều người trầm trồ bởi sự đa tài khi thử sức trên nhiều lĩnh vực. B Trần cho biết, anh đóng cả phim truyền hình, điện ảnh và các dự án liên tục, nối tiếp nhau.

Anh chia sẻ, mỗi năm, anh làm 1 – 2 dự án phim, đóng một số quảng cáo. Thu nhập trung bình là 50.000 USD/năm (hơn 1 tỷ đồng).

Nghe con số hơn 1 tỷ đồng có vẻ nhiều nhưng nghề diễn viên cũng phải đầu tư rất tốn kém.

Anh hài hước cho biết, anh không có làm gì đâu mà giàu có, ngoài công việc nghệ thuật. Anh vẫn ở nhà thuê, đi thuê xe.

Nhờ cha sinh mẹ đẻ mà 9X có được vẻ ngoài sáng sủa, nên mọi người tưởng giàu có.

Vậy là chúng ta đã cùng tìm hiểu được một số thông tin liên quan đến Bê Trần rồi đúng không nào? Hy vọng những thông tin vừa rồi, sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về anh chàng này. Hãy follow và share để WikiCeleb có động lực viết thêm nhiều bài báo hay nhé!

Đánh giá bài viết post

Rate this post