Hot tiktoker Ngô Đình Nam – chàng sinh viên nhạc viện điển trai và tài năng

Hot tiktoker Ngô Đình Nam – chàng sinh viên nhạc viện điển trai và tài năng

Hot tiktoker Ngô Đình Nam – Chàng sinh viên nhạc viện điển trai và tài năng

Hot tiktoker Ngô Đình Nam sở hữu một lượng fangirl “khủng”

Hot Tiktoker Ngô Đình Nam sinh năm 1999 ở thủ đô Hà Nội. Đình Nam hiện đang là sinh viên năm 2 của trường Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh, khoa Thanh nhạc nhạc nhẹ. Anh chàng nổi tiếng với những video ca hát được tạo ra để mọi người duet, song ca trên Tiktok. Hiện tại, tài khoản Tiktok của Đình Nam đã có hơn 187.000 followers và hơn 1,5 triệu lượt yêu thích.

Hot Tiktoker Ngô Đình Nam sở hữu tài khoản Tiktok hơn 187.000 followers

Các sản phẩm của Đình Nam trên Tiktok đều được rất nhiều người dùng khác quan tâm và duet. Trong đó có những nghệ sĩ lớn như Du Uyên và nhiều KOL khác. Vẻ ngoài điển trai của anh chỉ là yếu tố phụ tạo nên độ hot của anh. Nguyên nhân chính là do giọng hát của anh hay và quãng giọng phù hợp với quãng giọng của nhiều bạn nữ. Vì vậy nên đối tượng người xem và duet với anh chủ yếu là phái nữ. Đình Nam còn tâm lý, chủ động đổi danh xưng trong lời bài hát thành của nữ giúp các bạn dễ hát hơn.

Anh chàng tâm lý, chiều lòng các bạn fan

Hot Tiktoker Ngô Đình Nam theo đuổi đam mê ở tuổi 20

Đình Nam chia sẻ, anh từng có 2 năm theo học tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật. Vào thời điểm đó, anh mới chỉ coi ca hát là sở thích chứ chưa phải là đam mê. Vì vậy anh đã theo học đại học theo mong muốn của gia đình. Tuy nhiên, sau 2 năm thì đam mê ca hát ngày càng lớn dần trong anh. Anh quyết định từ bỏ trường đại học mình đang theo học và ôn thi vào Nhạc viện. Hot Tiktoker Ngô Đình Nam chọn khoa Thanh nhạc nhạc nhẹ vì cảm thấy chất giọng của bản thân và dòng nhạc anh hay nghe phù hợp với khoa này.

Đình Nam bẳt đầu theo đuổi đam mê ở tuổi 20

Hot Tiktoker Ngô Đình Nam cho biết, hiện tại anh đang sống đúng với nghề nghiệp mà anh yêu thích. Ngoài công việc quay Tiktok thì anh còn có các công việc của các nhãn hàng, chụp hình quảng cáo, giới thiệu sản phẩm và tham gia sự kiện. Nam luôn hi vọng có thể phát triển được trong con đường nghệ thuật, cụ thể là ca sĩ. Nhưng chuyện tương lai khó có thể nói trước được, tuỳ vào cơ duyên của mình với nghề. Nếu duyên chưa tới thì anh vẫn sẽ nỗ lực, cố gắng phát triển trong con đường nghệ thuật, làm công việc mình yêu thích, chờ đợi cơ hội phù hợp với bản thân.

Hot Tiktoker mong muốn được phát triển trong lĩnh vực nghệ thuật

Việt Nam Trẻ xin chúc cho anh sẽ thành công trên con đường nghệ thuật và đạt được những điều mà anh mong muốn.

BTV Hà Vy

Rate this post