Nữ VJ xinh đẹp có biệt danh “Mã Tấu” khiến cho Độ Mixi phải ôm mặt thét lên trên livestream là ai?

Nữ VJ xinh đẹp có biệt danh “Mã Tấu” khiến cho Độ Mixi phải ôm mặt thét lên trên livestream là ai?

Nữ VJ có biệt danh rất “ao hồ” này là Đặng Thị Thu Hà hay còn được biết tới với tên gọi Hà Mã Tấu. Thu Hà là một trong số những VJ của Schannel, một trong những kênh YouTube lớn tại Việt Nam. Nếu ai là fan của Schannel chắc chắn sẽ biết Hà Mã Tấu là một VJ duyên dáng, xinh đẹp cùng khả năng “tấu hài” cho cả đồng nghiệp lẫn khán giả.

Nữ VJ có biệt danh “Mã Tấu” khiến cho Độ Mixi phải ôm mặt thét lên trên livestream là ai? - Ảnh 1.

Cô nàng sinh năm 2000 này hiện vẫn đang là sinh viên của Chương trình cử nhân Kế toán NEU – Tích hợp chứng chỉ quốc tế ICAEW CFAB thuộc Đại học Kinh tế Quốc dân. Trở thành VJ của Schannel từ năm 2019 với tư cách là một Admin Fanpage, hiện tại thì Hà Mã Tấu đã trở thành một gương mặt quen thuộc đối với tất cả khán giả của Schannel với các chương trình như Hôm Nay Ăn Gì? Em Check…

Nữ VJ có biệt danh “Mã Tấu” khiến cho Độ Mixi phải ôm mặt thét lên trên livestream là ai? - Ảnh 2.

Đặng Thị Thu Hà (Hà Mã Tấu – Bên trái) – Ảnh: Schannel

Không chỉ là một gương mặt thân quen đối với khán giả Schannel, Hà Mã Tấu còn là một fan cứng của streamer Độ Mixi. Thậm chí, cô nàng còn nhiều lần được Độ Mixi nhắc tới trên livestream vào mỗi lần streamer này reaction clip của Schannel có liên quan tới mình. Đặc biệt, trong một lần gặp gỡ, đồng nghiệp của Hà Mã Tấu tại Schannel còn xin được chữ ký của Độ Mixi để tặng cho cô nàng. Khỏi phải nói, cảm xúc của nữ VJ lúc đó là vô cùng hạnh phúc khi được thần tượng của mình ký tặng.

Nữ VJ có biệt danh “Mã Tấu” khiến cho Độ Mixi phải ôm mặt thét lên trên livestream là ai? - Ảnh 3.

Cũng từ đó, Độ Mixi biết nhiều hơn về Hà Mã Tấu và cho rằng nữ VJ là một trong số những fan rất cứng của mình. Thậm chí, trong livestream vừa qua, khi mà Độ Mixi reaction lại video của Schannel về MV Độ Tộc 2, streamer này đã nói “Nếu ai mà cũng xem tôi như Hà Mã Tấu này thì có lẽ là chắc chả bao giờ tôi phải đau đầu với bọn trẻ trâu đâu. Kiểu xem nhiều nó bị quen rồi ý, tôi chưa thấy nó chê một cái gì cả, hợp lý”.

Nữ VJ có biệt danh “Mã Tấu” khiến cho Độ Mixi phải ôm mặt thét lên trên livestream là ai? - Ảnh 4.

Thậm chí, Hà Mã Tấu còn thuộc lòng những câu nói kinh điển của Độ Mixi và biến tấu nó lại theo một cách hài hước khiến cho chính bản thân streamer này cũng cảm thấy thú vị. Tuy nhiên, cô nàng cũng khiến cho streamer phải ôm mặt trên livestream vì thường xuyên gọi Độ Mixi là chú. “Mày có thể đừng gọi tao là chú được không, nghe tao bị già vãi. Ôi Hà Mã Tấu này”.

Nữ VJ có biệt danh “Mã Tấu” khiến cho Độ Mixi phải ôm mặt thét lên trên livestream là ai? - Ảnh 5.

Hà Mã Tấu từng được Độ Mixi ký tặng

Nếu ai biết đến Hà Mã Tấu thì chắc chắn không còn lạ lẫm gì với việc cô nàng là fan cứng của Độ Mixi và mỗi khi cô nàng nhắc tới streamer này. Đặc biệt, mỗi khi được reaction clip của Độ Mixi, tất cả lại thấy trong mắt của nữ VJ sáng ngời với những cảm xúc đặc biệt. Hy vọng rằng trong tương lai, Hà Mã Tấu sẽ tiếp tục mang đến những clip thú vị hơn nữa cho khán giả Schannel và cả Độ Mixi nữa nhé.

Rate this post