Hồ Gia Hùng là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của cựu thành viên HKT

Hồ Gia Hùng là ai? Tiểu sử, sự nghiệp, đời tư của cựu thành viên HKT

Hồ Gia Hùng là ai?

Hồ Gia Hùng từng là ca sĩ nhóm nhạc HKT, sau quãng thời gian rời nhóm Gia Hùng có cuộc sống khá khó khăn, thậm chí khi anh quay lại con đường ca hát cũng không mấy ấn tượng. Nhưng từ sau khi phát ngôn về việc thành viên Titi hẹn hò cùng ca sĩ Nhật Kim Anh đã khiến tên tuổi của anh được công chúng biết đến và bàn tán vô cùng nhiều.

Bạn đã biết Hồ Gia Hùng là ai chưa? Hãy cùng tìm hiểu về sự nghiệp đời tư của anh chàng này nhé!
Bạn đã biết Hồ Gia Hùng là ai chưa? Hãy cùng tìm hiểu về sự nghiệp đời tư của anh chàng này nhé!

Thông tin, tiểu sử và sự nghiệp của Hồ Gia Hùng 

  • Tên thật: Hồ Chí Hùng

  • Năm sinh: 10-6-1993

  • Cung hoàng đạo: Song Tử

  • Quê quán: Long Xuyên, tỉnh An Giang

  • Nghề nghiệp: Ca sĩ

  • Facebook: Hồ Chí Hùng 

  • Kênh Youtube: Hồ Gia Pro

Hồ Gia Hùng mờ nhạt sau khi rời nhóm

Hồ Gia Hùng từng cùng Titi và Lý Tuấn Kiệt lập thành nhóm nhạc HKT vào năm 2005, trong nhóm anh là người nhỏ tuổi nhất và đảm nhận vị trí hát chính.

HKT ngày trước và hiện tại mỗi người một ngã rẽ nhưng sau nhiều năm đứng chung khung hình đã phong độ hơn
HKT ngày trước và hiện tại mỗi người một ngã rẽ nhưng sau nhiều năm đứng chung khung hình đã phong độ hơn

Năm 2016, Hồ Gia Hùng rời nhóm khiến nhiều fan hâm mộ ngỡ ngàng, chia sẻ về quyết định của mình, Hồ Gia Hùng cho hay vì áp lực quá lớn trong nghề và bế tắc trong chuyện gia đình.

Hình ảnh kiếm sống ngày ấy của Hồ Gia Hùng khiến nhiều người ngạc nhiên 
Hình ảnh kiếm sống ngày ấy của Hồ Gia Hùng khiến nhiều người ngạc nhiên 

Sau thời gian rời nhóm, nam ca sĩ đối mặt với nhiều khó khăn khi bị tai nạn gãy quai hàm, bên cạnh đó ba anh còn nợ nần vì cờ bạc. Sau đó Hồ Gia Hùng chật vật kiếm sống từ việc mở quán bún đậu mắm tôm và nhận giao hàng, thế nhưng nhiêu đó không đủ cho anh xoay sở khi có những khoản chi phí bất ngờ phát sinh.

Sau hai năm, Hồ Gia Hùng trở lại Sài Gòn nhưng vẫn chưa thực sự tạo dấu ấn, vào thời gian này đã có nhiều dòng nhạc và ca sĩ trẻ trở nên nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

Hiện tại thỉnh thoảng anh có nhận show đi hát - Ảnh FBNV
Hiện tại thỉnh thoảng anh có nhận show đi hát – Ảnh FBNV

Hồ Gia Hùng trở thành cái tên nhạt nhòa hơn, anh chủ yếu biểu diễn ở những hội chợ, sân bóng, sự kiện nhỏ,…Năm 2017, Hồ Gia Hùng đã cho ra một MV ca nhạc riêng và cả phim ngắn nhưng cũng không thực sự gây được nhiều sự chú ý với công chúng. 

Bẵng đi một thời gian, Hồ Gia Hùng đã có sự lột xác về ngoại hình, trông anh điển trai, phong độ và ăn mặt hiện đại hơn. Hiện tại, cuộc sống của anh đã đỡ vất vả hơn, lo được kinh tế cho bản thân và còn tập tành kinh doanh.

Người yêu xinh đẹp của cựu thành viên nhóm nhạc HKT - Ảnh FBNV
Người yêu xinh đẹp của cựu thành viên nhóm nhạc HKT – Ảnh FBNV

Ngoài ra, Hồ Gia Hùng còn đang quen với một cô gái xinh đẹp tựa như hot girl, có ngoại hình vô cùng nóng bỏng, còn là tiểu thư con nhà có điều kiện.

>> Bạn đã biết gì về Juun Đăng Dũng: Nam ca sĩ tài năng dần trưởng thành trong âm nhạc

Phát ngôn gây sốc của Hồ Gia Hùng về Titi và Nhật Kim Anh​

Tối ngày 27/7, Hồ Gia Hùng livestream giao lưu cùng người hâm mộ, mọi việc sẽ chẳng có gì nếu như anh chàng không nói đến việc Titi đang hẹn hò với Nhật Kim Anh. Thông tin anh đưa ra nhanh chóng là dậy sóng cộng đồng mạng.

Hồ Gia Hùng trong buổi live nói chuyện với mọi người - Ảnh cắt từ clip
Hồ Gia Hùng trong buổi live nói chuyện với mọi người – Ảnh cắt từ clip

Không chỉ nói đến Titi và Nhật Kim Anh, Hồ Gia Hùng còn gọi MC Trấn Thành bằng thằng. “Đụng đến thằng Trấn Thành sân si… fan sợ Trấn Thành kiếm đến mình kìa vợ. Anh đưa số nhà cho tới, Trấn Thành tới đây…”.

Titi là nghệ sĩ thuộc công ty của Nhật Kim Anh 
Titi là nghệ sĩ thuộc công ty của Nhật Kim Anh 

Sau đó, Hồ Gia Hùng vẫn rất bình tĩnh tiếp tục livestream với thái độ bình thản. Còn nhân vật chính được nhắc đến là Nhật Kim Anh cũng lên tiếng về điều mà cựu thành viên HKT nói đến.

Cụ thể, Nhật Kim Anh cho rằng Hồ Gia Hùng đang dựa hơi để được nổi tiếng, bên cạnh đó cô còn chia sẻ thêm rằng: “Tôi đã nhận đỡ đầu cho Titi nên việc tôi nâng đỡ em kể từ khi về công ty là điều trong giới ai cũng biết. Tôi cũng chia sẻ Titi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Và chuyện của hai người đó không liên quan gì tới tôi. Rất mong mọi người hãy đón nhận thông tin có chọn lọc”.

Titi lên tiếng về phát ngôn của Hồ Gia Hùng - Ảnh chụp màn hình
Titi lên tiếng về phát ngôn của Hồ Gia Hùng – Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Titi cũng đáp trả bằng một bài viết khá dài, cũng như lên tiếng đòi kiện Gia Hùng nếu như anh không lên tiếng xin lỗi.

Vụ việc hiện vẫn chưa hạ nhiệt thế nhưng có nhiều fan bên vực Titi và Nhật Kim Anh, còn sự thật sẽ ra sao thì chúng ta cần phải chờ thời gian để biết rõ hơn.

Hồ Gia Hùng chính thức tổ chức đám cưới với Diệp Thúy An

Được biết vào tối ngày 30/3, hôn lễ của cựu nhóm HKT và á hậu Diệp Thúy An được tổ chức tại một nhà hàng tiệc cưới tại TP.HCM. Vợ nam ca sĩ sinh năm 1998, cô đã từng là người mẫu, huấn luyện vien dạy catwalk. 

 
Thêm một đôi uyên ương nữa trong Showbiz đến với hôn nhân trong năm nay.
Thêm một đôi uyên ương nữa trong Showbiz đến với hôn nhân trong năm nay.

Hồ Gia Hùng chia tay vợ sau ba tháng đám cưới

Vào tối ngày 19/6, dân tình đã bàn tán xôn xao quanh sự việc cựu thành viên nhóm HKT đã công khai xảy ra rạn nứt với vợ và dẫn đến chia tay sau ba tháng đám cưới. Cụ thẻ, Thúy An đã đăng tải một đoạn video lên tiktok với dòng trạng thái là “thay lòng”, không những thế cô còn mang anh cưới của cả hai lên tầng thường và thả xuống làm vỡ tan tàn. Điều này khiến do dư luận không khỏi nghi ngờ rằng cả đã chia tay nhau.

 
Đoạn Caption của Hồ Gia Hùng sau tin đồn chia tay vợ. (Ảnh: FBNV)
Đoạn Caption của Hồ Gia Hùng sau tin đồn chia tay vợ. (Ảnh: FBNV)

Những thông tin về tiểu sử vừa rồi hy vọng đã cho bạn biết rõ Hồ Gia Hùng là ai? và cái nhìn toàn cảnh về sự nghiệp của cựu thành viên HKT này rồi nhỉ. Đừng quên theo dõi YAN mỗi ngày để đón xem những tin tức mới nhất về các sao Vbiz khác nhé!

Những ca sĩ việt từng chật vật kiếm sống:

  • Đàm Vĩnh Hưng từng làm cắt tóc trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng như hiện tại

  • Giang Hồng Ngọc từng cùng thời đi hát như Tóc Tiên, nhưng vì gia đình khó khăn cô đã tạm thời lỡ duyên với âm nhạc, sau này làm nhiều nghề kiếm sống và quay lại ca hát.

  • Hồ Quang Hiếu từng bon chen và làm nhiều nghề khác nhau trước khi trở thành ca sĩ.

  • Hồ Quỳnh Hương từng sống trong ngôi nhà dột nát, hoàng cảnh khó khăn trước khi trở thành người nổi tiếng

Hồ Gia Hùng tiểu sử, Hồ Gia Hùng sinh năm bao nhiêu,Hồ Gia Hùng ngáo đã, Hồ Gia Hùng (HKT và bạn gái), Hồ Gia Hùng wiki, Vợ Hồ Gia Hùng là ai, Hồ Gia Hùng live stream

Rate this post