Nhã Bé Bắp – Gen Z chỉ với 28 ngày đã đạt nút bạc YouTube

Nhã Bé Bắp là 1 trong 10 gương mặt vàng của hạng mục Nhà sáng tạo YouTube Shorts nổi bật nhất năm được bình chọn bởi Vietnam Entertainment Awards 2001. Cô nàng Gen Z này có gì thú vị mà được cộng đồng quan tâm và yêu thích đến vậy. Cùng WikiCeleb tìm hiểu về cô nàng trẻ tuổi đa tài này qua bài viết dưới đây nhé.

Nhã Bé Bắp là ai?

Nhã Bé Bắp nổi lên nhưng một nhà sáng tạo nội dung tài năng thuộc thế hệ Gen Z với thành tựu đạt ‘nút bạc’ YouTube với hơn 100 ngàn lượt subscribe (đăng ký) chỉ sau 28 ngày xây dựng kênh YouTube mang tên Nhã Bé Bắp.

Và gần đây, cô nàng đã ăn mừng tuổi 21 của mình với chiếc ‘nút vàng’ với hơn 1 triệu lượt đăng ký kênh YouTube Nhã Bé Bắp của mình và cũng là gương mặt vàng thuộc top 5 hạng mục Nhà sáng tạo YouTube nổi bật nhất năm – VEA 2021.

Cô nàng dí dỏm này luôn mang lại cho mọi người một nguồn năng lượng tích cực, hài hước thông qua những video của mình.

Bên cạnh những tình huống gây “hài” mang lại tiếng cười cho người xem, Nhã Bé Bắp còn lồng ghép rất nhiều thông điệp về tình cảm gia đình cũng như bạn bè,… nhắc nhở mọi người hãy trân trọng những mối quan hệ xung quanh mình hơn.

Từ đó, những video của cô nàng dễ dàng chạm đến cảm xúc của người xem và nhận được rất nhiều cảm tình từ cộng đồng mạng đối với Nhã Bé Bắp.

Nhã Bé Bắp là ai?

Tiểu sử Nhã Bé Bắp

Tên thật
Trần Vạn Thanh Nhã

Sinh năm
07/08/2001

Quê quán
TP. Hồ Chí Minh

Nơi sinh sống
TP. Hồ Chí Minh

Học vấn
Học thiết kế thời trang tại trường Đại học Văn Lang

Nghề nghiệp
YouTuber, TikToker, Fashion Designer

Mối quan hệ
Đang hẹn hò với Rubik BMT (Nguyễn Hữu Thông)

Facebook
Trần Vạn Thanh Nhã (Nhã Bé Bắp)

Fanpage
Nhã Bé Bắp

Instagram
nhabebap

YouTube
Nhã Bé Bắp

TikTok
nhabebap

Nhã Bé Bắp tên thật là gì?

Cô nàng Nhã Bé Bắp tên thật là Trần Vạn Thanh Nhã. Cô gái luôn mang những năng lượng tích cực lan tỏa đến mọi người, qua các chuỗi series theo chủ đề về tình yêu sét đánh, bí kíp thả thính crush, hack não,… rất thu hút người xem.

Nhã Bé Bắp quê ở đâu?

Cô nàng Nhã Bé Bắp sinh ra và lớn lên tại thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại, cô vẫn tiếp tục ở lại thành phố này để theo đuổi đam mê thời trang và hoàn thành việc học với chuyên ngành thiết kế thời trang tại trường Đại học Văn Lang.

Nhã Bé Bắp cao bao nhiêu?

Thông tin về chiều cao cân nặng về Nhã Bé Bắp vẫn là một ẩn số. Thế nhưng trên các nền tảng mạng xã hội, hình ảnh của Nhã được đăng tải xinh xắn và đáng yêu với ngoại hình nhỏ xinh nhưng lại rất cuốn hút.

Tuy là sinh viên năm cuối nhưng thoạt nhìn cứ ngỡ như là tân sinh viên mới nhập học vì gương mặt búng ra sữa đặc biệt lại rất dễ thương.

Nhã Bé Bắp cao bao nhiêu?

Nhã Bé Bắp thuộc cung gì?

Nhã Bé Bắp sinh ngày 07/08/2001 với những người sinh ngày này thuộc cung Sư Tử. Những người thuộc cung Sư Tử luôn hoạt bát quyết đoán và đặc biệt họ rất có duyên với nghệ thuật.

Nhã Bé Bắp Tik Tok là gì? Tài khoản mạng xã hội của Nhã Bé Bắp

Tài khoản TikTok của Nhã Bé Bắp có hơn 2.3 triệu lượt theo dõi với những chủ đề hài hước dí dỏm và mang tính giải trí của cuộc sống hàng ngày. Những những content chủ yếu xoay quanh những câu chuyện thường ngày.

Các tài khoản mạng xã hội khác như Facebook của Nhã Bé Bắp rất được nhiều người quan tâm đến, lượt theo dõi của cô trên Facebook có hơn 38 nghìn người theo dõi.

Bên cạnh đó Fanpage của cô cũng được đông đảo cư dân mạng quan tâm đến. Không những thế Nhã cũng hoạt động trên nền tảng mạng xã hội như Instagram.

Danh sách các tài khoản mạng xã hội của Nhã Bé Bắp:

Sự nghiệp YouTuber của Nhã Bé Bắp

Hiện tượng 28 ngày đạt ‘nút bạc’ và 21 tuổi đạt ‘nút vàng’ của YouTube

Với ngoại hình dễ thương và cách sáng tạo nội dung dí dỏm tinh nghịch xoay quanh cuộc sống hàng ngày Nhã Bé Bắp đã đạt top 5 hạng mục Nhà sáng tạo nội dung YouTube Shorts.

Sự nghiệp YouTuber của Nhã Bé Bắp

Cô nàng cũng rất bất ngờ cũng bởi suy nghĩ làm các chuỗi series để lan tỏa những năng lượng tích cực bất ngờ thay những video ngắn lại được nhiều người quan tâm như vậy.

Bởi vậy chỉ sau 28 ngày cô nàng đã đạt hơn 100 ngàn lượt đăng ký kênh của mình. Không những hoạt động trên YouTube mà Nhã còn hoạt động trên nền tảng mạng xã hội khác như TikTok.

Sự nghiệp YouTuber của Nhã Bé Bắp

Kênh TikTok của Nhã hiện tại cũng đã có trên 2 triệu lượt theo dõi cùng các chuỗi video ngắn xoay quanh các chủ đề như những câu chuyện gia đình, bí kíp thả thính crush, hack não,… cùng những tình huống khó đỡ và hài hước đem lại tiếng cười cho mọi người sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó Nhã Bé Bắp còn lồng ghép các thông điệp nhỏ vào những clip của mình những thông điệp về tình cảm gia đình, đi làm, học hành,… để khiến mọi người trên trọng những người thân yêu của mình hơn.

Hành động nhỏ này cũng một phần chạm vào cảm xúc của khán giả bởi vậy cô nhận lại được rất nhiều sự yêu mến và hâm mộ từ những người xung quanh.

Phong cách YouTube của Nhã Bé Bắp

Khi mới tập tành làm YouTube dấn thân sang ngành sáng tạo nội dung, trước khi đạt được nút vàng của YouTube cô nàng đã trải qua không ít khó khăn.

Một chiếc Gen Z tập lớn tất nhiên khi bắt đầu một lĩnh vực nào cũng sẽ gặp rất nhiều khó khăn, tuy vậy khó khăn càng nhiều thì cơ hội lại càng nhiều vấn đề nằm ở chỗ bản thân có đủ dũng khí để đối mặt với khó khăn đó không?

Phong cách YouTube của Nhã Bé Bắp

Cũng là sinh viên năm cuối của trường Đại học Văn Lang khoa thiết kế thời trang, khó khăn lớn nhất mà cô phải đối diện đó là không cân bằng được thời gian vừa sản xuất video vừa cân bằng thời gian học đối với bản thân của người trẻ như cô việc này khá là khó khăn.

Cũng bởi là sinh viên năm cuối nên cũng rất tất bật cho luận án cuối khóa vì thế cô cũng rất là khó để sắp xếp thời gian sản xuất video đạt tiến độ hàng tuần được.

Đời tư của Nhã Bé Bắp

Người yêu của Nhã Bé Bắp là ai?

Cô nàng hóm hỉnh nhây nhây này lại có một anh người yêu siêu siêu dễ thương và lại rất trưởng thành.

Người yêu của Nhã Bé Bắp là ai?
Người yêu của Nhã là Rubik BMT mọi người hay gọi là Thông Rubik tên đầy đủ là Nguyễn Hữu Thông.

Và đây là tài khoản Instagram của anh chàng may mắn này: rubikbmt

Nhã Bé Bắp và Thông Rubik là gì của nhau?

Ban đầu Thông Rubik và Nhã Bé Bắp chỉ là mối quan hệ anh trai và em gái. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, thế nên mối quan hệ anh trai – em gái chuyển qua câu chuyện tình yêu.

Cặp đôi này rất dễ thương, hài hước và khá là hỏm hỉnh bởi cả hai đều là Gen Z nên rất hiểu tâm lý của nhau. Tới đây cũng chúc cho cặp đôi anh Thông và em Bắp có một câu chuyện tình yêu siêu đẹp.

Nhã Bé Bắp và Thông Rubik là gì của nhau?

Những bí mật của TikToker Nhã Bé Bắp

Một số điều thú vị đằng sau hot YouTuber Nhã Bé Bắp mà có thể nhiều người chưa biết. Cùng tìm hiểu những điều thú vị này nhé.

A: Tại sao lại gọi Nhã là Nhã Bé Bắp?

Nhã: Tại vì Nhã thích ăn Bắp

A: Nhã Bé Bắp sợ gì nhất?

Nhã: Nhã sợ một ngày trà sữa không còn nữa.

Đặc biệt là Nhã rất thích chơi Rubik và một phần có thể là do chơi cùng anh người yêu dễ thương của mình.

Cô nàng cũng chia sẻ là rất thích đi du lịch và nhảy múa.

Trên đây là toàn bộ thông tin về Nhã Bé Bắp, cô nàng Gen Z năng động và hóm hỉnh. Hãy theo dõi WikiCeleb thường xuyên để cập nhật những thông tin mới nhất về những người nổi tiếng đang được cộng đồng quan tâm nhé.

Đánh giá bài viết post

Rate this post