Tiểu sử diễn viên Quyên Qui về sự nghiệp và đời tư cá nhân

Tiểu sử diễn viên Quyên Qui về sự nghiệp và đời tư cá nhân

Tiểu sử diễn viên Quyên Qui về những thông tin liên quan đến con đường sự nghiệp và cuộc sống cá nhân của cô nàng xinh đẹp này sẽ được tiết lộ trong bài viết dưới đây.

Tiểu sử diễn viên Quyên Qui lý lịch chi tiết đầy đủ ?

Tiểu sử diễn viên Quyên Qui

  • Diễn viên Quyên Qui tên thật là gì: Nguyên Lê Diệp Quyên
  • Diễn viên Quyên Qui sinh năm bao nhiêu: 1998
  • Diễn viên Quyên Qui hiện bao nhiêu tuổi: 23 tuổi
  • Diễn viên Quyên Qui cầm tinh con giáp gì: Mậu Dần
  • Diễn viên Quyên Qui thuộc cung hoàng đạo gì: Đang cập nhật
  • Diễn viên Quyên Qui quê ở đâu: Gia Lai
  • Diễn viên Quyên Qui cao bao nhiêu: 1m63
  • Diễn viên Quyên Qui cân nặng: 46kg

Diễn viên Quyên Qui là ai ?

Diễn viên Quyên Qui là ai ?

Quyên Qui hay còn gọi là Qui Baby được cư dân mạng biết tới với vẻ đẹp thuần khiết, thơ ngây và thân hình “đồng hồ cát” chuẩn đẹp, nóng bỏng khiến bao người không thể rời mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Bên cạnh đó, cô gái trẻ còn sở hữu những tố chất của một diễn viên tài năng. Cô đang dần khẳng định khả năng của bản thân trong lĩnh vực nghệ thuật với vai trò là một nữ diễn viên ở các mảng phim điện ảnh, phim sitcom…

Diễn viên Quyên Qui có sự nghiệp như thế nào ?

Diễn viên Quyên Qui có sự nghiệp như thế nào ?

Trước khi gia nhập vào ngành giải trí, người đẹp 9x có tâm sự về khoảng thời gian từng trải qua bất ổn về tâm lý và bị trầm cảm.

Qui quyết định tham gia vào câu lạc bộ kịch của trường và may mắn được các anh chị để mắt đến. Cô nàng quyết tâm phải thay đổi bản thân để ba mẹ không còn lo lắng nhiều về mình.

Ngoài ra, cô cũng đăng ký một khóa học của Võ Hoàng Yến để thay đổi tính cách rụt rè của mình và may mắn được chọn vào khóa học ấy.

Sau 3 tháng theo học thì Qui được các anh chị gợi ý đi theo con đường nghệ thuật vì nghĩ cô khá hợp. Vì vậy, khi kết thúc khóa học, cô gái trẻ đã vươn lên tìm chỗ đứng trong lĩnh vực nghệ thuật. May mắn lại đến khi cô được khán giả đón nhận tích cực.

Nhận thấy được tiềm năng và kĩ năng diễn xuất của cô nàng, nam diễn viên hài Long đẹp trai đã nhận cô làm học trò và giúp nữ diễn viên trau dồi, phát triển tài năng của mình.

Cô thường góp mặt trong những bộ phim hài ngắn trên Youtube, tương tác gần gũi với người hâm mộ trên các trang mạng xã hội Facebook, Instagram và một số hoạt động chụp ảnh, quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang.

Cuối năm 2020, nữ diễn viên nhận được khá nhiều sự chú ý sau khi tham gia bộ phim “Sugar Daddy & Sugar Baby” của đạo diễn Trần Bửu Lộc.

Đây là một trong những bộ phim có đề tài nhạy cảm hot nhất khai thác mối quan hệ “bố đường – con đường” của các đại gia lắm tiền nhiều của và các cô gái trẻ có mong muốn làm giàu nhanh chóng.

Qui đảm nhận vai nhân vật Lan Vy – một cô gái ngây thơ, trong sáng lần đầu dấn thân vào con đường làm “con nuôi” với nhiều bỡ ngỡ.

Diễn viên Quyên Qui hiện giờ ra sao ?

Hiện tại, Qui là một diễn viên và vẫn đang theo đuổi con đường nghệ thuật một cách nghiêm túc.

Sau thành công của bộ phim “Sugar Daddy & Sugar Baby”, cô nàng tiếp tục tham gia diễn xuất trong phần tiếp theo với tên gọi “Sugar Boy & Sugar Mommy” sẽ được phát sóng trong thời gian sắp tới trên kênh Galaxy Play từ ngày 15/7.

Diễn viên Quyên Qui và những thông tin liên quan

Dưới đây là những thông tin mà bạn đọc quan tâm nhiều nhất đã được chúng tôi tổng hợp lại.

Diễn viên Quyên Qui có dùng mạng xã hội không ?

Trang facebook cá nhân: https://www.facebook.com/Naudepcothuonghieu

Trang instagram: https://www.instagram.com/quyenqui

Diễn viên Quyên Qui gây tranh cãi với yêu cầu bạn trai phải nhiều tiền và biết nuôi mình

Diễn viên Quyên Qui gây tranh cãi với yêu cầu bạn trai phải nhiều tiền và biết nuôi mình

Trong chương trình hẹn hò “Tỏ tình hoàn mỹ”, cô gái trẻ đã có những yêu cầu về tiêu chuẩn bạn trai thu hút sự chú ý cũng như tranh cãi từ dư luận.

Cụ thể, những yêu cầu cô đưa ra về tiêu chuẩn bạn trai như phải cao trên 1m8, thu nhập 50 triệu/tháng, thân trắng vai rộng, học vấn không quan trọng.

Khi nghe những tiêu chuẩn của nữ diễn viên, MC của chương trình đã hỏi lại rằng: “Thu nhập của mình ổn không?”. Cô nàng tỏ ra khá ấp úng và đáp lại: “Đừng có hỏi cái này được không, tại vì không có thu nhập, bởi vậy bạn trai phải cao hơn để nuôi em”.

Tuy nhiên, khi trả lời trên báo Thể Thao & Văn Hóa sau đó, cô mới tiết lộ rằng những lời mình nói trong chương trình đều là những câu nói đùa. Việc cô không có thu nhập và cả việc cô để bạn nuôi hay mức thu nhập 50 triệu/tháng đều là nói vui.

Dù vậy, nữ diễn viên vẫn cho rằng tiêu chuẩn như vậy cũng không phải quá cao trong thời buổi hiện tại.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về tiểu sử diễn viên Quyên Qui cũng như những chủ đề được bạn đọc quan tâm nhất. Hãy theo dõi những bài viết hữu ích khác sẽ liên tục được cập nhật trong thời gian sắp tới.

 

Rate this post