Cô giáo Vật lý lên tiếng thanh minh về tin đồn “có em bé” với bạn trai

Cô giáo Vật lý lên tiếng thanh minh về tin đồn “có em bé” với bạn trai

Kể từ khi công khai mối quan hệ, cặp đôi Minh Thu và Minh Vẹo đã không ngừng được dân tình chú ý tới từng “nhất cử nhất động”. Đặc biệt mới đây, cả hai còn rộ lên nghi vấn sắp đón em bé khi cô giáo Vật lý liên tục lộ vòng 2 bất thường. Ngay khi tin đồn được lan truyền rộng rãi trên khắp mạng xã hội, nhân vật chính đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi.

 
Cô giáo Minh Thu xuất hiện với hình ảnh khác lạ trên livestream. (Ảnh: TikTok vatlyminhthu1997)
Cô giáo Minh Thu xuất hiện với hình ảnh khác lạ trên livestream. (Ảnh: TikTok vatlyminhthu1997)

Pháp Luật và Bạn Đọc đăng tải, tin đồn rộ lên kể từ khi cô giáo Minh Thu xuất hiện trong một livestream mới đây trên nền tảng mạng xã hội TikTok. Chỉ trong vài giây ngắn ngủi, cô nàng đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì vòng hai to bất thường.

Trong khi đó, gương mặt của cô lại không hề thay đổi nhiều. Điều đó khiến nhiều người đặt ra nghi vấn Minh Thu đang mang thai. Thậm chí, một số bình luận còn cho rằng Minh Thu đã có em bé được 5, 6 tháng. Và ngay lập tức, cái tên Minh Vẹo – bạn trai mới công khai của cô nàng đã được dân tình réo gọi không ngớt. 

Thông tin của cô giáo Thanh Nga – đối thủ nặng ký của cô giáo Vật lý Minh Thu.

Ngay khi tin đồn nổ ra, Minh Thu đã nhanh chóng livestream để giải thích sự tình. Cô khẳng định tin đồn mang thai là không đúng sự thật. Lý do khiến cho vòng hai của cô to bất thường là vì chiếc váy “hại”. Đồng thời, cân nặng của cô nàng cũng đang có sự thay đổi. 

Minh Thu đính chính: “Từ hồi mukbang mình đã nhận với mọi người là mình tăng cân, đặc biệt là từ khi quen anh Minh đến bây giờ là tăng cân nhiều lắm. Thứ nhất là mình tăng cân. Thứ 2 là hôm về Vinh, lúc đang livestream kiểu makeup, khổ thân cái váy lúc đó mình đang mặc không có chiết eo nên lúc đứng dậy tự nhiên nó bồng lên. Khoảnh khắc đó cũng chỉ có mấy giây thôi, không biết vì sao mọi người lại nghĩ nhầm nó là em bé được. À, mọi người cũng có thể nghĩ nhầm nó là em bé nhưng nó là bé mỡ đó”.

 
Minh Thu nhanh chóng giải thích về tin đồn mang thai, trong khi Minh Vẹo chưa một lần lên tiếng. (Ảnh: FB Ms Minh Thu)
Minh Thu nhanh chóng giải thích về tin đồn mang thai, trong khi Minh Vẹo chưa một lần lên tiếng. (Ảnh: FB Ms Minh Thu)

Bên cạnh đó, cô giáo Vật lý Minh Thu cũng mong cộng đồng mạng không lan truyền tin đồn trên nữa do bản thân bị ảnh hưởng quá nhiều. Dù vậy, dưới mỗi bài đăng của cô và bạn trai Minh Vẹo, rất đông bình luận vẫn nhiệt tình hỏi han chuyện sinh nở của nữ TikToker. 

Về phía Minh Vẹo, kể từ khi công khai hẹn hò đến lúc có tin đồn bạn gái “mang thai”, anh chàng vẫn chưa một lần lên tiếng giải thích. Chỉ khi quay clip trên mạng, anh chàng mới nhắc khéo đến bạn gái Minh Thu. Mỗi lần như vậy, cư dân mạng lại được một phen bàn tán, xôn xao.

 
Đến nay, đây là bức hình chụp chung duy nhất được dân tình chia sẻ rầm rộ của cặp đôi Minh Thu - Minh Vẹo. (Ảnh: Phụ Nữ Sức Khoẻ)
Đến nay, đây là bức hình chụp chung duy nhất được dân tình chia sẻ rầm rộ của cặp đôi Minh Thu – Minh Vẹo. (Ảnh: Phụ Nữ Sức Khoẻ)

Dù không xuất hiện cùng nhau trong các dự án, thế nhưng chuyện tình của Minh Thu và Minh Vẹo vẫn được dân tình hết mực quan tâm. Qua nhiều lần nhắc nhau trên livestream cá nhân, có thể thấy cặp đôi vẫn đang rất hạnh phúc. 

Các thông tin đời sống xã hội sẽ được liên tục cập nhật tại YAN!

CÔ GIÁO VẬT LÝ KHẲNG ĐỊNH ĐANG HẠNH PHÚC BÊN BẠN TRAI MINH VẸO

Thời điểm mới công khai hẹn hò, cô giáo Vật lý Minh Thu cùng bạn trai Minh Vẹo cũng đã vấp phải rất nhiều lời bàn tán, đánh giá từ phía cư dân mạng. Thậm chí, trên trang cá nhân của Minh Thu, rất nhiều người còn quyết định “quay xe”, sẵn sàng ấn nút unfollow cô nàng. 

Trước phản ứng đó, hiện tượng mạng Minh Thu đã thẳng thắn đáp trả: “Đối với mình hành động công khai chỉ đơn giản rằng hai người yêu nhau và mọi người biết đến mối quan hệ này thôi. Mình cũng không nghĩ đến việc nặng nề như đánh bóng tên tuổi hay PR hình ảnh gì. Công việc của bọn mình vẫn diễn ra như bình thường thôi”.

Bên cạnh đó, cô cũng nói thêm: “Các bạn follow mình vì học tập và năng lượng tích cực mình mang lại nên sẽ không có chuyện cá nhân mà thay đổi quan điểm. Mình vẫn luôn mong mọi người tập trung vào các giá trị mình mang đến, đó mới là điều khiến mình hạnh phúc mỗi ngày”.

Rate this post