CEO Phạm Ngọc Anh “bật mí” bí kíp giúp bạn hạnh phúc hơn mỗi ngày

CEO Phạm Ngọc Anh “bật mí” bí kíp giúp bạn hạnh phúc hơn mỗi ngày

Là một diễn giả, Doanh nhân thành đạt, CEO Phạm Ngọc Anh trở thành người truyền cảm hứng nổi tiếng trên nhiều diễn đàn. Mới đây nhất, anh đã “bật mí” bí kíp giúp bạn hạnh phúc hơn mỗi ngày, thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Trên trang cá nhân của mình, anh chia sẻ, điều kiện đầu tiên của hạnh phúc là sức khỏe. Một cơ thể khỏe mạnh là gốc rễ của mọi thành tựu trong cuộc sống, dù là ai thì cũng nên giữ gìn. Sau đây là 5 bí kíp giúp chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh, hãy cùng xem bạn đã thực hiện được bao nhiêu điều nhé!

CEO Phạm Ngọc Anh chia sẻ bí kíp 1: Ăn uống nghỉ ngơi đầy đủ

Ăn ngủ có vẻ như chỉ là những chuyện vụn vặt, nhưng thực chất lại vô cùng quan trọng.

Nếu bạn ăn uống đầy đủ, cơ thể hấp thụ đủ chất dinh dưỡng và trở nên khoẻ mạnh. Bạn có sức khỏe, bạn làm việc gì cũng nhanh lẹ.

Khi bạn ngủ đủ giấc đúng giờ, cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ và được sạc đầy năng lượng. Bạn cảm thấy khoan khoái trong người, bạn sẽ không chùn bước trước thử thách nào.

Con người khi bước vào độ tuổi trung niên, sức khỏe trở nên quý giá hơn tất thảy mọi thứ.

Ngủ ngon cũng giống như ăn ngon, đều là sự tôn trọng cơ bản bạn dành cho cuộc sống, cũng là cách để bạn bảo vệ bản thân.

Bí kíp 2: Học cách buông bỏ

Các nghiên cứu chỉ ra rằng: Duy trì sự ổn định về mặt cảm xúc. Luôn giữ tâm thái lạc quan, tích cực thực sự rất có lợi cho sức khỏe cả về thể chất lẫn tinh thần.

Con người ta khi đến một độ tuổi nhất định, giữ được bình tĩnh là một loại bản lĩnh, không lo lắng là một loại tự tin.

Thứ gì cần buông bỏ thì hãy buông bỏ. Đừng cố chấp giữ mãi không buông, chuyện gì đã qua rồi thì cứ để cho nó qua đi.

Thứ gì là của bạn thì sẽ mãi là của bạn, thứ gì không phải thì cứ cố cưỡng cầu cũng chẳng được.

Không hiếu thắng, không phô trương, không làm khó người khác cũng không làm tổn thương chính mình.

Biết buông bỏ, cởi mở đón nhận mọi thứ. Luôn vui vẻ thì con người tất sẽ khỏe mạnh và hạnh phúc.

Bí kíp 3: Không ngừng học hỏi

Hiện tại bạn có một công việc ổn định nhưng không có nghĩa là tương lai bạn vẫn sẽ ổn định với nó. Cuộc sống an phận có vẻ rất dễ chịu, nhưng thường nơi nào càng thoải mái thì lại càng nguy hiểm.

Xã hội đang ngày càng tiến bộ, chúng ta không thể ôm khư khư quan niệm cũ để sống trong thời đại mới được.

Hãy luôn giữ cho mình thái độ cầu tiến, chăm chỉ học hỏi.

Bí kíp 4: Dọn dẹp thường xuyên

Mức độ sạch sẽ gọn gàng của không gian sống, có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng, diện mạo và thái độ sống của chủ nhân nó.

Vất bỏ những thứ không cần thiết, quy hoạch lại không gian sống. Nhà thì vẫn là nhà cũ thôi, nhưng chắc chắn sẽ thoải mái hơn và dễ chịu hơn rất nhiều.

Nếu bạn muốn có một cuộc sống suôn sẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc, hãy bắt đầu bằng việc dọn dẹp phòng nhé!

Bí kíp 5: Luôn vui vẻ hoà đồng, đối xử chân thành với mọi người

Người xưa có câu: “Thêm một người bạn là có thêm một con đường để đi, ít đi một kẻ thù là bớt đi một chướng ngại vật.”

Kết giao với nhiều người không chỉ khiến ta xử lý mọi việc dễ dàng hơn mà nó còn có lợi cho sức khỏe.

Mr.Why – Phạm Ngọc Anh hiện là Chủ tịch Công ty Cổ phần Đào tạo ASK, tổ chức đào tạo hàng đầu về Phát triển cá nhân, Kinh doanh, hỗ trợ kỹ năng cho doanh nghiệp.

Diễn giả, CEO Phạm Ngọc Anh là ai?

Phạm Ngọc Anh là một diễn giả, doanh nhân người Việt Nam. Anh hiện là Chủ tịch của ASK TRAINING JSC – một tổ chức đi đầu trong ứng dụng phương pháp đào tạo gia tốc các khóa đào tào và phát triển con người.

Anh từng đoạt giải Quán quân trong chương trình truyền hình “Chìa khóa thành công” trên kênh VTV1. Năm 2014, anh nhận bằng khen Tri thức trẻ tiêu biểu vì sự nghiệp phát triển thủ đô. Năm 2015, anh là Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc.

CEO Phạm Ngọc Anh đã hoạt động trên 15 năm trong lĩnh vực đào tạo và phát triển con người. Anh đã trực tiếp đào tào hơn 10.000 người trong các khóa giảng về chủ đề: bán hàng, khởi nghiệp, kinh doanh, thuyết trình trên sân khấu, nghệ thuật lãnh đạo…

Anh được nhiều người yêu mến và đặt cho cái tên Mr Why, bởi phong cách diễn thuyết lôi cuốn, hài hước với những trải nghiệm thực tế và triết lý Why (tại sao chúng ta cần hành động) trước khi đưa ra đưa ra chìa khóa giải đáp How.

Ngoài công tác huấn luyện, Ngọc Anh còn là một cố vấn có kỹ năng cao về lĩnh vực bán hàng, và marketing cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức. Anh là người đã trực tiếp lãnh đạo một nhóm bán hàng thu về doanh thu 100 tỷ mỗi năm, với số lượng thành viên là 10.000 người.

Nói về cơ duyên dẫn anh đến với nghề đào tào kinh doanh, Ngọc Anh cho biết, anh từng thất bại trong 5 mô hình kinh doanh, đã trải qua cảnh nợ nần, tán gia bại sản. Nhưng sau đó anh đã bước qua giai đoạn khó khăn để đạt được thành công. Chính vì thế anh luôn khai khát được chia sẻ những kinh nghiệm của mình cho mọi người, đồng thời động viên và truyền cảm hứng làm giàu cho họ.

Các khóa học của Ngọc Anh cũng không theo hình thức truyền đạt giống nhau. Sau khi lắng nghe và thấu hiểu được tâm lý của học viên, anh sẽ đưa ra cách truyền đạt tinh tế nhất cho mỗi người để họ có thể tiếp thu được một cách tốt nhất.

Để có thể giúp nhiều người hơn nữa vững tin trên con đường kinh doanh, theo đuổi ước mơ của mình, tháng 9 năm 2015, Ngọc Anh và công ty ASK đã cho ra đời dự án “Wake up Việt Nam”, một dự án lớn nhất của ASK kể từ trước đến nay.

Chia sẻ về “Wake up Việt Nam”, Phạm Ngọc Anh cho biết, anh và ASK đã chia làm 3 giai đoạn với những bước đi cụ thể. Giai đoạn đầu là tổ chức khóa học Wake up nhằm truyền cảm hứng cho những ai muốn trở thành doanh nhân, khơi dạy khát vọng kinh doanh cho cộng đồng.

Giai đoạn thứ hai là xây dựng cộng đồng kết nối, làm nơi giao lưu và hỗ trợ cho các doanh nghiệp, tổ chức có qui mô vừa và nhỏ. Giai đoạn cuối là tổ chức sự kiện hướng tới cộng đồng, đó là thành lập và duy trì các hoạt động từ thiện, cũng như lập quỹ wake up Việt Nam.

Rate this post