Trang Lou chính thức hạ sinh ’em bé Dừa’, gia đình Xoài chào đón thêm thành viên mới

Sau khi thông báo mang thai lần 2 vào hồi cuối năm ngoái, mới đây ‘hot mom’ Trang Lou đã ‘vượt cạn’ thành công, mẹ tròn con vuông.

Trên trang cá nhân của mình, em gái vlogger Huyme hạnh phúc chia sẻ tin vui: “5/4/2021 Chào mừng con yêu đến với thế giới, đến với bố mẹ và với anh Xoài”. Trước đó, Tùng Sơn – ông xã Trang Lou cũng đã đăng tải khoảnh khắc chuẩn bị “vỡ chum” của vợ kèm theo lời động viên: “Hai mẹ con cố lên”.

Gia đình 3 người hạnh phúc chào đón em bé mới ra đời. Anh Xoài nhẹ nhàng vuốt má em Dừa. Ảnh FBNV

Gia đình 3 người hạnh phúc chào đón em bé mới ra đời. Anh Xoài nhẹ nhàng vuốt má em Dừa. Ảnh FBNV

Hình ảnh Trang Lou trước giờ sinh. Ảnh FBNV

Hình ảnh Trang Lou trước giờ sinh. Ảnh FBNV

Dưới phần bình luận, gia đình nhà Xoài nhận được rất nhiều lời chúc mừng đến từ các nghệ sĩ và fan hâm mộ. Vợ chồng Ba Duy – Nam Thương là một trong số những người comment nhanh nhất ngay sau khi tin vui được thông báo. “Hot mom” Heo Mi Nhon hóm hỉnh chúc mừng: “Chào thành viên thứ 10 của nhóm nhé”. Được biết, thành viên mới nếu là con gái sẽ gọi là Dâu, còn con trai là Dừa. Tuy nhiên, trong những tháng cuối thai kì, Trang Lou thường xuyên nhắc đến cái tên Dừa nhiều hơn nên rất có thể em bé thứ 2 này là một bé trai.

Đồng nghiệp và bạn bè gửi lời chia vui tới Trang Lou

Đồng nghiệp và bạn bè gửi lời chia vui tới Trang Lou

Gia đình nhà Xoài là một trong ba gia đình hot nhất MXH Cam – Xoài – Đậu sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo không thua kém gì các nghệ sĩ nổi tiếng. Vào hồi tháng 10/2020, Trang Lou bất ngờ cho biết đang mang thai em bé thứ 2 đúng dịp sinh nhật ông xã Tùng Sơn. Cô nàng sinh năm 1995 chia sẻ bức hình siêu âm của em bé kèm theo dòng caption: “Happy birthday chồng tui, chắc không cần chúc nhiều nữa vì năm nay anh đã có thêm 1 món quà siêu to khổng lồ rồi. Từ giờ đến lúc được “unbox” thì chồng tui hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần làm ông bố 2 con nhé”. Ngoài ra cô nàng cũng tiết lộ thêm rằng Xoài rất háo hức, hồi hộp và đã sẵn sàng lên chức anh.

Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn thông báo mang thai lần 2 vào tháng 10/2020

Gia đình Trang Lou – Tùng Sơn thông báo mang thai lần 2 vào tháng 10/2020

Dù là con trai hay con gái thì cũng xin chúc mừng gia đình nhà Xoài chính thức chào đón thêm thành viên mới – một em bé tháng 4.

Rate this post