Ca sĩ Huyền Tâm Môn

Ca sĩ Huyền Tâm Môn là ai?

Huyền Tâm Môn tên khai sinh là Đỗ Ngọc Huyền, là một gương mặt ca sĩ trẻ mới xuất hiện trong làng Vpop trong thời gian gần đây. Cô nàng sinh năm 2003 này được khán giả yêu mến qua các ca khúc như: Phố đã lên đèn, lần đầu hẹn hò, Yêu em nhiều hơn mình.

Từ nhỏ, Huyền đã rất thích âm nhạc. Cô thường xuyên tham gia các hoạt động văn nghệ tại trường. Cho đến khi tốt nghiệp THPT, cô đã xin phép bố mẹ được theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Và may mắn là Huyền đã được bố mẹ đồng ý. Về nghệ danh Huyền Tâm Môn, cô cho biết đây là tên mà mọi người trong gia đình gọi cô từ bé. Chính vì thế mà cô đã chọn cái tên này làm nghệ danh với mong muốn nhắc nhở bản thân về những ký ức đẹp bên người thân. Được biết, Huyền đang hoạt động solo trong ngành giải trí với tư cách là một ca sĩ kiêm nhạc sĩ sáng tác.

Năm 2020, cái tên Huyền Tâm Môn bắt đầu được khán giả biết đến khi cô nàng tung ra thị trường sản phẩm âm nhạc đầu tiên có tên “Yêu em nhiều hơn mình”. Ở thời điểm đó, ca khúc này chưa thực sự thu hút được sự chú ý của khán giả. Cho đến tháng 2 năm 2021, Huyền đã đăng tải một bản audio ca khúc “Phố đã lên đèn” lên Youtube. Bản audio chính thức này đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng. Nhờ có nội dung giai điệu bắt tai, cộng thêm giọng ca mới mẻ và ấn tượng, “Phố đã lên đèn” đã nhanh chóng đạt trên 1 triệu lượt xem chỉ trong thời gian ngắn. Ngoài ra, bản remix của ca khúc này cũng đã được nhiều Tiktoker làm nhạc nền cho hàng nghìn video trên mạng xã hội Tik Tok. Có thể nói, “Phố đã lên đèn” đã đưa tên tuổi của Huyền Tâm Môn vụt sáng trong làng Vpop.

Sau thành công của “Phố đã lên đèn”, Huyền Tâm Môn đã cho ra đời ca khúc thứ ba mang tên “Lần hện hò đầu tiên”. Với ca từ ngọt ngào, đáng yêu, ca khúc này đã nhanh chóng được giới trẻ yêu thích lựa chọn để nghe đi nghe lại. Được biết, ngoài ca hát và sáng tác, Huyền còn rất thích chơi các loại nhạc cụ như guitar, piano, trống cajon. Hiện tại, cô nàng sinh năm 2003 đã thu hút được một lượng fan hâm mộ nhất định. Huyền còn được cộng đồng mạng đánh giá là một nhân tố mới mẻ hứa hẹn sẽ bùng nổ trên đường đua Vpop sắp tới.

Rate this post