Chiều cao của Quang Hải là bao nhiêu?

Chiều cao của Quang Hải là bao nhiêu?

Chiều cao của Quang Hải là bao nhiêu? Quang Hải là cái tên sáng giá trong lòng người hâm mộ Việt, anh sở hữu những cú sút đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam. Dù được đánh giá cao ở phần chuyên môn và kĩ thuật tuy nhiên anh lại có phần hạn chế về phần ngoại hình, đặc biệt là chiều cao. Hãy cùng Lamsaodecao tìm hiểu về chiều cao cũng như tiểu sử của Quang Hải nhé!

Quang Hải cao bao nhiêu?

So với thủ thành Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Đoàn Văn Hậu, Trọng Đại thì chiều cao của Quang Hải lép vế hơn hẳn. Anh chỉ cao có 1m68, mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng với lối chơi tốt, kiểm soát bóng tốt, cầu thủ trẻ này thường khiến hàng phòng vệ của đội bạn phải e dè.

chieu-cao-cua-quang-hai-la-bao-nhieu-2

>>Xem thêm: Thuốc tăng chiều cao tốt nhất

>>Xem thêm: Nubest Tall

Thông tin tiểu sử của Quang Hải

Quang Hải tên đầy đủ là Nguyễn Quang Hải sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997, tại thôn Đường Nhạn, xã Xuân Nộn, huyên Đông Anh – Hà Nội.

Anh là một cầu thủ trưởng thành tại lò đào đạo câu lạc bộ bóng đá Hà Nội T&T. Hiện tại anh đang chơi cho Hà Nội T&T ở vị trí tiền vệ.

Năm 2013 Quang Hải giành chức vô địch U21 quốc gia cùng với đội trẻ Hà Nội T&T. Anh cũng là cầu thủ 16 tuổi đầu tiên giành được danh hiệu vô địch U21 quốc gia. Trong năm 2014 anh đã giành liên tiếp 2 danh hiệu cá nhân “cầu thủ xuất sắc nhất giải” tại U17 quốc gia 2014 và U19 quốc gia 2014 đồng thời cùng U17 Hà Nội T&T giành danh hiệu Á quân U17 quốc gia 2014 và cùng U19 Hà Nội T&T giành chức vô địch.

Vì thi đấu ấn tượng tại giải bóng đá vô địch U19 quốc gia Việt Nam 2014, Quang Hải được HLV Guillaume Graechen gọi bổ sung vào đội tuyển U19 Việt Nam đi tập huấn tại Nhật Bản. Ở chuyến tập huấn này anh được đá chính ở hầu hết các trận đấu.

Tại giải vô địch bóng đá U19 Đông Nam Á 2014 diễn ra trên sân Mỹ Đình, Quang Hải góp mặt ở cả hai trận đấu mà U19 Việt Nam thất bại U19 Nhật Bản. Cũng trong năm 2014 anh cùng U19 Việt Nam đạt giải Á quân Cúp Hassanal Bolkiah diễn ra tại Brunei.

chieu-cao-cua-quang-hai-la-bao-nhieu-5

Vào năm 2015, một lần nữa Quang Hải cùng với đồng đội giành chức vô địch U21 quốc gia. Đến năm 2016, anh giành liên tiếp danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết” của trận chung kết U19 quốc gia 2016 và U21 quốc gia 2016.

Tại giải bóng đá vô địch U19 châu Á 2016, Quang Hải lại được triệu tập vào đội tuyển bóng đá U19 quốc gia Việt Nam, anh là một trong những nhân tố chủ lực của đội tuyển U19 Việt Nam lần đầu tiên giành vé dự World Cup U20 năm 2017. Trong trận đấu gặp UAE, Quang Hải đã có pha đi bóng khéo léo để Hồ Minh Dĩ băng vào sút tung lưới mở tỷ số cho U19 Việt Nam.

Giải vô địch bóng đá U20 thế giới 2017 là giải đấu cuối cùng mà Quang Hải tham dự trong màu áo đội tuyển U19 Việt Nam. Nguyễn Quang Hải được sự tín nhiệm của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn, đã được chọn làm đội trưởng của đội tuyển tham dự giải đấu.

Tại Vòng chung kết U23 Châu Á năm nay, Quang Hải cũng đã có riêng cho mình 4 bàn thắng và cùng U23 giành giải Á Quân Châu Á.

Một số hình ảnh đẹp về Quang Hải

chieu-cao-cua-quang-hai-la-bao-nhieu-9 chieu-cao-cua-quang-hai-la-bao-nhieu-8 chieu-cao-cua-quang-hai-la-bao-nhieu-7 chieu-cao-cua-quang-hai-la-bao-nhieu-6 chieu-cao-cua-quang-hai-la-bao-nhieu-4 chieu-cao-cua-quang-hai-la-bao-nhieu-3

Rate this post