Hotface Phạm Tuấn là ai? Tiểu sử Phạm Tuấn đầy đủ nhất – FGate

Phạm Tuấn

Nơi sống/ làm việc: Bắc Ninh

Ngày tháng năm sinh: ?-?-2001 (20 tuổi)

Bạn đang xem: Hotface Phạm Tuấn là ai? Tiểu sử Phạm Tuấn đầy đủ nhất

Dân số Việt Nam 2001: 78,62 triệu

XH chung: #2167

Facebook:

Email: Đang cập nhật

Số điện thoại: Đang cập nhật

  • Ngày sinh: ? – ? – 2001

  • Nơi sinh: Bắc Ninh

  • Tuổi: 20

  • Con giáp: Tân Tỵ

  • Cung hoàng đạo: Song Ngư

Tiểu sử Hotface Phạm Tuấn

Hotface Phạm Tuấn là ai?
Phạm Tuấn được biết đến là người anh em thân thiết của Khá Bảnh. Phạm Tuấn mới sinh năm 2001 nhưng đã là một cánh tay đắc lực của Khá Bảnh với doanh thu hơn 400 triệu tiền youtube trong 1 tháng.
Ngoài ra, Phạm Tuấn còn là một hacker đắclực trợ giúp cho Khá Bảnh khi Khá Bảnh chưa bị bắt. Và đến hiện tại, Phạm Tuấn đã và đang thay người anh của mình xây dựng lại kênh youtube. Với kênh Youtube mang tên PHẠM TUẤN ENTERTAINMENT đang thu hút được gần 700 nghìn người đăng ký, một con số vô cùng ấn tượng.
Nội dung chính mà kênh youtube này chia sẻ chủ yếu là những clip, video vui nhộn hay những bộ phim ngắn học đường. Tính đến thời điểm này, kênh youtube của Phạm Tuấn có tổng lượt xem lên đến gần 90 triệu lượt xem.
Những video của Phạm Tuấn thu hút hàng triệu lượt xem như Phim ngắn Đường Cùng phần 1 thu hút gần 3 triệu lượt xem; Phạm Tuấn đi gặp K-ICM và JACK thu hút 1.1 triệu lượt xem; Phạm Tuấn đi bế giảng tổng kết lớp 12 đạt 2.4 triệu lượt xem,…
Hi vọng, trong thời gian tới Phạm Tuấn sẽ cho ra mắt ngày càng nhiều những video, hài hước, vui nhộn mang lại tiếng cười cho khán giả.

Hotface Phạm Tuấn trong quan hệ với những người nổi tiếng khác

Bạn gái/ vợ/ người yêu Hotface Phạm Tuấn là ai?

Phạm Tuấn được biết đến là người yêu của hotface Phan Thị Tố Trinh – Trinh Thỏ. Cặp đôi nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng.

Chiều cao cân nặng Hotface Phạm Tuấn

Hotface Phạm Tuấn cao bao nhiêu, nặng bao nhiêu?
Chiều cao: đang cập nhật
Cân nặng: đang cập nhật
Số đo 3 vòng: đang cập nhật

Tóm tắt lý lịch Phạm Tuấn

Hotface Phạm Tuấn sinh năm bao nhiêu, bao nhiêu tuổi?
Phạm Tuấn sinh ngày ?-?-2001 (20 tuổi).
Hotface Phạm Tuấn sinh ở đâu, con giáp/ cung hoàng đạo gì?
Phạm Tuấn sinh ra tại Tỉnh Bắc Ninh, nước Việt Nam. Anh sinh thuộc cung (chưa rõ), cầm tinh con (giáp) rắn (Tân Tỵ 2001).
Phạm Tuấn xếp hạng nổi tiếng thứ 2167 trên thế giới và thứ 38 trong danh sách Hotface nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam năm 2001 vào khoảng 78,62 triệu người.

Một số hình ảnh về Hotface Phạm Tuấn


Cận cảnh gương mặt của youtuber Phạm Tuấn
Phạm Tuấn chụp hình tình tứ cùng bạn gái Trinh Thỏ
Phạm Tuấn chụp hình tình tứ cùng bạn gái Trinh Thỏ
Phạm Tuấn tham gia vai diễn phim Đường Cùng
Phạm Tuấn tham gia vai diễn phim Đường Cùng

Cận cảnh gương mặt của youtuber Phạm TuấnPhạm Tuấn chụp hình tình tứ cùng bạn gái Trinh ThỏPhạm Tuấn tham gia vai diễn phim Đường Cùng

Các sự kiện năm 2001 và ngày 31-2

Các sự kiện thế giới vào năm sinh Phạm Tuấn

  • Tổng thống Congo Laurent Kabila ám sát bởi vệ sĩ (16 tháng 1). Sơn Joseph Kabila phải mất hơn trong bối cảnh tiếp tục cuộc chiến dân sự.
  • Ariel Sharon thắng cuộc bầu cử tại Israel (06 Tháng 2). lãnh đạo cánh hữu chọn áp đảo là thủ tướng thứ năm của quốc gia chỉ trong vòng năm năm trong bạo lực Israel-Palestine tồi tệ nhất trong năm. Bối cảnh:. Trung Đông
  • Sự tức giận âm ỉ lâu của người thiểu số Albania Macedonia bùng nổ thành bạo lực vào tháng Ba. Các phiến quân tìm kiếm quyền tự chủ lớn hơn trong Macedonia. Sau sáu tháng giao tranh, một thỏa thuận hòa bình được ký kết (ngày 13 tháng tám). lực lượng NATO Anh dẫn đầu nhập đất nước và giải giáp quân du kích. Bối cảnh:. Macedonia và vùng Balkans
  • Thuộc Hoa Kỳ. máy bay do thám và va chạm máy bay phản lực Trung Quốc (tháng 2); quan hệ Trung-Mỹ xấu đi trong một bế tắc. 24 thuyền viên trên các máy bay của Mỹ đã bị giam giữ trong 11 ngày và phát hành sau khi Hoa Kỳ đã ban hành một tuyên bố chính thức của hối tiếc.
  • Cựu tổng thống Nam Tư Slobodan Milosevic được gửi đến tòa án quốc tế ở The Hague để chờ xét xử tội phạm chiến tranh (tháng 29).
  • Nếu không có Hoa Kỳ, 178 quốc gia đạt được thỏa thuận về hiệp ước khí hậu, trong đó giải cứu, dù loãng, 1997 Nghị định thư Kyoto (23 tháng 7).
  • Trong phản ứng với 11 tháng 9 tấn công khủng bố, Hoa Kỳ và các lực lượng Anh khởi động chiến dịch ném bom vào chính phủ Taliban và các trại khủng bố al-Qaeda tại Afghanistan (ngày 07 tháng 10). Vụ đánh bom tiếp tục trên một cơ sở hàng ngày. Bối cảnh:. Afghanistan
  • Ireland Quân đội Cộng hòa tuyên bố rằng nó đã bắt đầu tháo dỡ kho vũ khí của mình, đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong tiến trình hòa bình Bắc Ireland (23 tháng 10). Bối cảnh:. Bắc Ireland Primer
  • Tại một hội nghị thượng đỉnh của Liên Hiệp Quốc tài trợ ở Bonn, Đức, các phe phái Afghanistan gặp nhau để tạo ra một chính phủ hậu Taliban (ngày 27 tháng 11). Hamid Karzai được chọn làm người đứng đầu chính phủ chuyển tiếp (05 Tháng Mười Hai). Bối cảnh:. Ai là Ai ở Afghanistan
  • Chế độ Taliban ở Afghanistan sụp đổ sau hai tháng của vụ đánh bom máy bay chiến đấu của Mỹ và chiến đấu của lực lượng bộ binh Liên minh phương Bắc (09 Tháng Mười Hai).
  • Israel lên án chính quyền Palestine như là một “thực thể khủng bố hỗ trợ” và cắt đứt quan hệ với lãnh đạo Yasir Arafat sau bạo lực gắn với Israel (03 tháng 12). Quân đội Israel bắt đầu ném bom các khu vực của người Palestine. Bối cảnh:. Trung Đông

Đăng bởi: FGate

Chuyên mục: Người nổi tiếng, HotFace

Rate this post