Văn Anh là ai? Tiểu sử diễn viên Văn Anh chi tiết nhất

Văn Anh là ai? Tiểu sử diễn viên Văn Anh chi tiết nhất

Sơ lược về diễn viên Văn Anh

Văn Anh là một nam diễn viên được công chúng biết đến qua bộ phim “Phía trước là bầu trời” và “Hàn Mặc Tử”. Văn Anh được khán giả yêu mến bởi gương mặt điển trai, thân thiện và khả năng diễn xuất tốt. Mặc dù đã tham gia khá nhiều phim nhưng vai diễn Văn Anh ưng ý nhất đó chính là vai diễn trong “Phía trước là bầu trời”. Anh cũng cho biết, từ bộ phim này, anh chưa có vai diễn nào tỏa sáng hơn. Ngoài công việc diễn xuất, Văn Anh còn mở lớp giảng dạy piano để kiếm thêm thu nhập, tích lũy vốn để thực hiện một số kế hoạch kinh doanh trong tương lai.

Diễn viên Văn Anh sinh năm 1984 tại Tỉnh Nghệ An. Hiện tại anh đang sống và làm việc chủ yếu tại TPHCM.

Diễn viên văn anh - nguồn ảnh: internetDiễn viên văn anh - nguồn ảnh: internet

Xem thêm: Tiểu sử diễn viên Quỳnh Lam

Sự nghiệp của diễn viên Văn Anh

Ngoài công việc diễn xuất, cống hiến cho nghệ thuật nam diễn viên Văn Anh còn mở lớp dạy đàn Piano để kiếm thêm thu nhập. Anh hy vọng tích luỹ được một số vốn đẻ thực hiện kế hoạch trong tương lai.

Văn Anh cũng thường xuyên xuất hiện cùng vợ mình là nữ diễn viên Tú Vi trong các sự kiện lớn nhỏ của showbiz Việt. Sau nhiều năm đóng phim, Văn ANh cùng vợ tự tin bắt tay vào sản xuất và đạo diễn bộ phim đầu tiên của mình là Đời cho ta bao lần đôi mươi.

Tác phẩm này cũng khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Nhưng doanh thu thì lại không quá nổi bật trên bảng xếp hạng phim. Hiện nay, anh vẫn đang chăm chỉ đóng phim truyền hình, điện ảnh.

Diễn viên văn anh điển trai - nguồn ảnh: internetDiễn viên văn anh điển trai - nguồn ảnh: internet

Thành tựu/tác phẩm của nam diễn viên Văn Anh

Giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 4 – nơi tôn vinh những gương mặt, những bộ phim trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình vừa có buổi họp báo công bố danh sách đề cử và giới thiệu những dấu ấn nổi bật cho mùa giải mới. Trong số các đề cử, Đời cho ta bao lần đôi mươi của vợ chồng Văn Anh – Tú Vi gây ấn tượng khi được đề cử 4 hạng mục.

Là một diễn viên trẻ rẽ hướng làm đạo diễn, Văn Anh không giấu được xúc động khi tác phẩm điện ảnh đầu tay do anh làm đạo diễn nhận được các đề cử “Phim điện ảnh xuất sắc”, “Nam diễn viên xuất sắc nhất”, “Sáng tạo xuất sắc” (nhạc phim) và “Nam diễn viên được yêu thích nhất”.

Anh chia sẻ: “Tôi thực sự rất ngạc nhiên khi nhận được lời mời tham gia giải thưởng lần này. Từ khi làm phim này – bộ phim đầu tay do tôi làm đạo diễn và là tâm huyết của hai vợ chồng, tôi không mong muốn gì hơn rằng phim được sự đón nhận của khán giả và may mắn là khi công chiếu cũng nhận được nhiều lời động viên.

Đó là tiền đề để hai vợ chồng vững tin hơn làm những phim sau này. Và bây giờ được tham gia Ngôi sao xanh với 4 đề cử trong nhiều hạng mục, tôi thật sự không còn gì vui hơn. Không biết có đạt giải hay không nhưng được ngồi đây và mọi người biết đến bộ phim là một niềm hạnh phúc rất lớn của vợ chồng tôi rồi”.

Diễn viên văn anh và vợ tú vi - nguồn ảnh: internetDiễn viên văn anh và vợ tú vi - nguồn ảnh: internet

Xem thêm: Tiểu sử diễn viên Hương Giang là ai? Cuộc sống, sự nghiệp và đời tư

Cuộc sống gia đình của diễn viên Văn Anh

Ấn tượng lần đầu gặp mặt của Văn Anh với Tú Vi là: “Sao cô này con gái mà lại có nhiều hình xăm thế, chắc vợ mình sau này không thế đâu”.

Là một trong những cặp đôi hot của làng giải trí Việt, Văn Anh – Tú Vi luôn tạo cho khán giả và bạn bè, người thân cảm giác rằng 2 người sinh ra là để dành cho nhau. Ấy vậy mà khi lần đầu tiên gặp gỡ, Văn Anh lại nghĩ rằng Tú Vi sẽ chẳng bao giờ trở thành vợ của mình. Lý do anh chàng nghĩ như vậy chỉ là vì Tú Vi có… hình xăm.

“1 tiếng kể hết”: Văn Anh cho rằng Tú Vi có nhiều hình xăm quá, cứ nghĩ chẳng bao giờ cưới cô này làm vợ

Trong talkshow 1 tiếng kể hết, nam diễn viên đã chia sẻ rằng: “Trước khi đóng phim “Bếp hát” thì Văn Anh từng gặp Tú Vi đến 3 lần, lần đầu là ở đám cưới của anh Thái Hòa. Lúc đó Tú Vi đi ngang qua xong vỗ vai Văn Anh kêu “ê” vì nhìn lầm Văn Anh là Lương Thế Thành. Lúc quay lại thì không phải nên Tú Vi đơ ra xong rồi đi luôn. Giờ nghĩ lại thì thấy cũng giống định mệnh dữ. Lần thứ 2 là gặp ở quán cà phê, bạn trợ lý của Tú Vi thì nhận ra Văn Anh, bạn đó kêu Tú Vi rồi chỉ “Văn Anh, Văn Anh kìa” nhưng mà Tú Vi thì lại có biết mình là ai đâu.

Lần thứ 3 gặp là ở buổi tập nhảy phim “Bếp hát”, bây giờ bảo nói lại thì hơi xạo. Gặp Tú Vi xong thì cũng nghĩ “cô này cũng xinh xinh, nhìn dễ thương nhưng mà nhiều hình xăm quá”. Vi xăm khá nhiều. Mà Văn Anh trước giờ thì không bao giờ thích con gái có hình xăm hết. Nghĩ bâng quơ rằng chắc cô này chẳng bao giờ là vợ mình đâu. Ấy vậy mà giờ lại thành vợ”.

Gia đình diễn viên văn anh - nguồn ảnh: internetGia đình diễn viên văn anh - nguồn ảnh: internet

Xem thêm: Tiểu sử diễn viên Khánh Huyền về sự nghiệp và đời tư hôn nhân

Theo như Văn Anh cho biết, Tú Vi khi làm vợ ở nhà là một người sống thoáng tính, hướng ngoại và không phải là một người vợ nữ công gia chánh, chu toàn chuyện nhà cửa như ông bà ta thường nói. “Vi là một người lo toan về cái vĩ mô rất nhiều. Về việc nhà thì 2 người chia nhau ra làm chứ không có bắt Vi làm không và Văn Anh cũng không có ôm hết mọi việc. Cứ ai rảnh và thấy việc đó mình làm được thì làm thôi. Tú Vi là một người vợ mà Văn Anh nghĩ rằng hợp với mình vì Văn Anh cũng không muốn vợ mình suốt ngày ở nhà không”, nam diễn viên Văn Anh chia sẻ.

Sau 3 năm cưới nhau, tình cảm của Văn Anh đối với Tú Vi ngày càng tăng lên chứ không hề giảm đi. Nhất là sau khi bé Cún ra đời, Văn Anh và Tú Vi giống như là trở thành một chứ không còn là 2 cá thể nữa. Văn Anh tâm sự rằng anh đang cảm nhận được cái nghĩa vợ chồng giữa 2 người và Tú Vi cũng thế.

Cuộc sống hiện tại của diễn viên Văn Anh

Rộ tin đồn Văn Anh và Tú Vi bí mật li hôn

Tú Vi không ít bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn bí mật ly hôn với Văn Anh. Tuy nhiên, cả hai đập tan mọi tin đồn khi liên tục cùng nhau xuất hiện trong nhiều sự kiện và thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc bên cô con gái lên mạng xã hội.

Cô nàng cũng khẳng định Văn Anh là người hiền lành, nhẫn nhịn. Đó cũng chính là điều giúp cả hai có cuộc sống vợ chồng hòa thuận không xảy ra mâu thuẫn dù chung sống trong thời gian dài.

Xem thêm: Tiểu sử diễn viên Nhã Phương về sự nghiệp và ông xã Trường Giang – NGƯỜI NỔI TIẾNG

Rate this post