‘Ngọc nữ’ Mao Hiểu Đồng xui tận mạng khi vấp phải ‘tra nam tiện nữ’ Khải Đồng & Trần Tường

Mao Hiểu Đồng được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn nổi tiếng như: Quách Phù (trong phim Tân Thần điêu đại hiệp), Chung Linh (trong phim Thiên Long Bát Bộ), Thượng Quan Tiểu Muội (trong phim Vân Trung Ca), Nhị Hỷ (trong phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên)… Mỗi một vai diễn mà Mao Hiểu Đồng đảm nhiệm, dù là chính hay phụ đều khắc họa rõ nét tính cách nhân vật, lấy được thiện cảm từ khán giả.

Mao Hiểu Đồng xui tận mạng khi vấp phải “tra nam tiện nữ” Khải Đồng - Trần Tường Mao Hiểu Đồng

Tuy thân hình có phần nhỏ nhắn hơn so với các sao nữ Hoa ngữ khác, xong Mao Hiểu Đồng trong mắt khán giả là một cô gái vô cùng đặc biệt: gương mặt đáng yêu, ánh mắt đa sắc thái, vừa nhanh nhảu hoạt bát nhưng lại vừa mỏng manh khiến người khác muốn bảo vệ. Tuy nhiên, hồng nhan bạc mệnh, cuộc đời Mao Hiểu Đồng gặp phải không ít sóng gió, mà kẻ gây ra sóng gió đó không ai khác chính là người bạn trai cũ Trần Tường và tiểu tam Khải Đồng.

Mao Hiểu Đồng xui tận mạng khi vấp phải “tra nam tiện nữ” Khải Đồng - Trần Tường Mao Hiểu Đồng và Trần Tường

Có cơ hội hợp tác cùng nhau trong bộ phim Tân thần điêu đại hiệp, Mao Hiểu Đồng và Trần Tường bắt đầu bén duyên. 2 năm kể từ thời điểm công khai hẹn hò, Mao Hiểu Đồng cùng Trần Tường cũng lên tiếng xác nhận chia tay. Tuy không lên tiếng nhưng cư dân mạng thời điểm đó đều biết, lý do khiến cả 2 chia tay là do Trần Tường ngoại tình cùng Khải Đồng và bị Mao Hiểu Đồng bắt tại trận.

Mao Hiểu Đồng xui tận mạng khi vấp phải “tra nam tiện nữ” Khải Đồng - Trần Tường

Không những chen chân vào chuyện tình cảm của người khác, Giang Khải Đồng còn đứng phía sau giật dây, gây nên vụ việc Mao Hiểu Đồng bị bố đòi tiền chu cấp ngay trên sóng truyền hình. Cụ thể, mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin: Giang Khải Đồng liên hệ với phó giám đốc sản xuất chương trình nhằm đưa bố của Mao Hiểu Đồng lên sóng công khai đòi tiến chu cấp. Trong khi đó, người này vốn đã bỏ mặc Hiểu Đồng và mẹ của cô ngay từ khi cô còn bé. Sau khi chương trình phát sóng, Mao Hiểu Đồng phải hứng chịu hàng loạt gạch đá đến từ phía cộng đồng mạng. Thậm chí, Giang Khải Đồng còn là người bỏ thuốc vào nước uống của Mao Hiểu Đồng, khiến Mao Hiểu Đồng phải nhập viện vì dị ứng.

Mao Hiểu Đồng xui tận mạng khi vấp phải “tra nam tiện nữ” Khải Đồng - Trần Tường Giang Khải Đồng

Về phía Trần Tường, cậu bạn trai cũ này thậm chí sau 4 năm còn quay lại kêu oan, một mực khẳng định bản thân không hề ngoại tình. Cư dân mạng sau khi biết được những thông tin này đều cảm thấy xui thay cho Mao Hiểu Đồng khi gặp phải người bạn trai bội bạc Trần Tường và tiểu tam trơ trẽn Giang Khải Đồng.

Rate this post