Nạn nhân bị nam diễn viên Ji Soo bạo hành chia sẻ câu chuyện gây sốc trên truyền hình

Ji Soo – nam diễn viên của những bộ phim truyền hình có rating cao ngất ngưởng như Cô nàng mạnh mẽ, Người tình ánh trăng bị tố cáo có hành vi bạo lực và bệnh hoạn hồi đi học. Rất có thể, sự nghiệp của Ji Soo gần như sẽ chấm dứt không sớm thì muộn, nhất là mới đây, các nạn nhân của Ji Soo đã lên tiếng trên một chương trình chuyền hình, kể về quá khứ đầy tội lỗi của anh.

Nạn nhân bị nam diễn viên Ji Soo bạo hành chia sẻ câu chuyện gây sốc trên truyền hình Ji Soo có nguy cơ mất trắng sự nghiệp

Nạn nhân giấu tên “B” chia sẻ: “Anh ta luôn đá vào mông hoặc đùi tôi, đánh vào đầu, tát vào mặt, đấm vào ngực hoặc vào bụng tôi. Anh ấy bắt tôi làm trò hề. Ví dụ, đứng lên bàn học hát hoặc nhảy. Về cơ bản, tôi là trò mùa vui của anh ta. Anh ta ngồi ở hàng ghế cuối cùng trong lớp, vì vậy anh ấy coi tôi như một tấm chắn khi anh ấy ngủ để giáo viên không biết, nếu tôi có động đậy sẽ bị ăn đòn ngay lập tức”.

B nói thêm: “Chúng tôi đã tố anh ta lên nhà trường. Nhưng những kẻ bắt nạn như Ji Soo không hề sợ hãi các giáo viên. Vì vậy, những đứa trẻ yếu ớt như tôi ngày đó quá nản chí để làm điều đó một lần nữa”. Mẹ của nhân chứng cũng bày tỏ: “Khi tên khốn đó xuất hiện trên truyền hình, tôi không ngừng chửi rủa vì những hành vi hắn gây ra cho con tôi”.

Nạn nhân bị nam diễn viên Ji Soo bạo hành chia sẻ câu chuyện gây sốc trên truyền hình Nạn nhân của Ji Soo chia sẻ câu chuyện gây sốc

Mẹ của một nạn nhân khác nói: “Tôi không xem phim truyền hình của hắn. Thật kinh khủng. Ngay cả bây giờ, khuôn mặt hắn cũng khiến tôi phải rùng mình”. Bà ấy giải thích rằng bà đã đến nói chuyện với hiệu trưởng nhà trường vào thời điểm đó và bị sốc trước thái độ thờ ơ của hiệu trưởng. Người mẹ cũng tiết lộ giáo viên chủ nhiệm của con bà đã gọi cho bà để đề nghị họ chuyển đi nơi khác để tránh khả năng cậu ta bị Ji Soo bắt nạt thêm lần nữa”.

Sau đó, đội ngũ sản xuất của chương trình đã đến trường trung học cơ sở của Ji Soo. Nhân viên trường học ở đó cho rằng họ không thể nói gì bởi vì một thời gian dài đã trôi qua và tất cả giáo viên, nhân viên từ thời điểm đó đã không còn làm việc tại trường.

Một bạn học cấp hai khác, tên là “C” nói rằng anh ấy và bạn của mình, nạn nhân của Ji Soo, luôn phải trốn đi một góc để ăn mỳ cốc vì sợ đụng mặt Ji Soo ở căng tin.

Hai người bạn cùng lớp cấp hai, “D” và “E,” giải thích rằng Ji Soo đã trở thành một kẻ hay bắt nạt trong lớp của mình từ khi anh ta được một nhóm học sinh du côn “chiêu mộ” vào năm hai trung học và bắt đầu muốn trở thành kẻ bạo lực. E nói thêm, “Nhóm du côn đó rất có hệ thống. Có một nhóm kẻ đầu gấu bao gồm Kim Ji Soo và dưới họ có những đứa trẻ khác bị sai khiến. Nếu bạn chống lại họ, bạn sẽ bị cả lớp tẩy chay hoặc trở thành đối tượng của bạo lực học đường”.

Nạn nhân bị nam diễn viên Ji Soo bạo hành chia sẻ câu chuyện gây sốc trên truyền hình

Bạn học cấp hai “F” có một quan điểm khác về vụ việc. Anh ấy nói, “Đúng là Ji Soo là thủ phạm của bạo lực học đường và chính anh ấy đã thừa nhận điều đó. Nhưng có phần không đúng sự thật…”. Về cáo buộc Ji Soo đã ép bạn học nam của mình thực hiện hành vi tình dục, F nói, “Theo trí nhớ của tôi, không đời nào anh ấy lại làm vậy. Nếu điều đó xảy ra như vậy, bạn bè và bạn học của tôi sẽ phải rất sốc”. F cũng nói rằng, anh ta chắc chắn rằng mình biết người tố cáo ban đầu là ai và người tố cáo ban đầu cũng là một kẻ có vấn đề bản thân. F nói thêm: “Anh ấy đang đổ lỗi cho Kim Ji Soo vì rất nhiều điều mà những đứa trẻ khác đã làm với anh ấy”.

Ê-kíp chương trình cũng đã gặp gỡ một số bạn học tiểu học của Ji Soo. Một người trong số họ tuyên bố, “Trong một khóa học, anh ta đã thực hiện hành tình dục với một số nam sinh và tất cả mọi người cùng lớp đều nhìn thấy. Chúng tôi đã giả vờ không nhìn thấy vì sợ trở thành mục tiêu tiếp theo của anh ta”. Một bạn khác trong lớp cho biết: “Lúc đầu ở trường tiểu học, tôi chỉ là nạn nhân của quấy rối tình dục và lạm dụng tình dục ở mức độ nhẹ, nhưng nó ngày càng nghiêm trọng hơn khi thời gian trôi qua. Tôi thực sự đã nhìn thấy anh ấy thủ dâm trong lớp”.

Nạn nhân bị nam diễn viên Ji Soo bạo hành chia sẻ câu chuyện gây sốc trên truyền hình

Công ty quản lý của Ji Soo cho biết trong một tuyên bố gửi đến chương trình, “Ngoài lá thư xin lỗi chính thức của anh ấy, Ji Soo đang giải quyết vấn đề bằng cách liên tục xin lỗi và cầu xin sự tha thứ từ những nạn nhân”. Cơ quan này nhấn mạnh một lần nữa rằng các tuyên bố về tấn công tình dục là không đúng sự thật. Trong một phản hồi bằng văn bản gửi đến chương trình, Ji Soo nói: “Trong thời đi học, tôi đã đi chơi với một nhóm du học sinh và ngu ngốc sống trong ảo tưởng rằng tôi có quyền lực lớn trong tay. Tuy nhiên, những tuyên bố rằng tôi tẩy chay bạn cùng lớp, ép họ mua đồ, bắt họ làm bài kiểm tra của tôi và quấy rối tình dục hoặc tấn công họ là hoàn toàn không đúng. Nếu bạn cho tôi cơ hội, tôi muốn thành thật xin lỗi những người đã bị tổn thương vì hành động của tôi”.

Rate this post