Tiểu sử Nguyễn Văn Hoàng thủ môn điển trai của SLNA

Tiểu sử Nguyễn Văn Hoàng thủ môn điển trai của SLNA

Tiểu sử Nguyễn Văn Hoàng có gì ấn tượng? Con đường sự nghiệp cũng như những thành tích ấn tượng mà chàng thủ môn điển trai này đã đạt được là gì? Tất cả những thông tin này đều sẽ được chúng tôi cập nhật chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

Tiểu sử Nguyễn Văn Hoàng là ai?

Nguyễn Văn Hoàng là chàng thủ thành sở hữu vẻ ngoài điển trai tuy không có nhiều cơ hội vào sân để tỏa sáng như thủ môn Bùi Tiến Dũng nhưng anh vẫn luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng hiện đang được rất nhiều người tìm kiếm thông tin trên mạng xã hội. Trang Facebook cá nhân của anh hiện tại có hơn 90.000 lượt theo dõi và vẫn luôn không ngừng tăng đủ để thấy được độ “hot” của cầu thủ này.

Thủ môn điển trai Nguyễn Văn Hoàng

Nhiều người hâm mộ cho rằng Nguyễn Văn Hoàng có ngoại hình nổi bật như diễn viên, sở hữu gương mặt góc cạnh và vẻ nam tính không hề thua kém thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Thông tin tiểu sử Nguyễn Văn Hoàng

Tiếp theo sẽ là những thông tin về tiểu sử Nguyễn Văn Hoàng. Nguyễn Văn Hoàng sinh ngày 17/2/1995 tại tỉnh Nghệ An. Anh hiện đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu như Tiến Dũng đốn tim fan nữ bằng tài bắt penalty vô cùng xuất thần thì thủ môn Nguyễn Văn Hoàng lại khiến cho các fan nữ đứng ngồi không yên nhờ ngoại hình điển trai hệt như sao Hàn. Thông tin của Văn Hoàng vẫn luôn là chủ đề được nhiều người hâm mộ quan tâm và được các chị em truy lùng ráo riết. Với ngoại hình nổi bật hệt như diễn viên, chắc chắn trong thời gian tới, nam cầu thủ điển trai này sẽ còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa khi ra sân.

>> Tiểu sử Nguyễn Phong Hồng Duy

>> Tiểu sử Bùi Tiến Dũng

>> Tiểu sử Nguyễn Trọng Hoàng

>> Tiểu sử Phan Văn Đức

>> Tiểu sử Nguyễn Tiến Linh

Sự nghiệp của Nguyễn Văn Hoàng

Nguyễn Văn Hoàng được đánh giá là một cầu thủ có kỹ năng chuyên môn khá tốt, thể lực khỏe và tiềm năng tỏa sáng cùng thế hệ cầu thủ mới. Phong cách thi đấu của Nguyễn Văn Hoàng vẫn luôn được đánh giá rất cao. Thủ môn trẻ tuổi này vốn được phát hiện từ lò đào tạo VSH và hiện đang chơi cho CLB Sài Gòn FC. 

Sau khi Sài Gòn FC thăng hạng, Nguyễn Văn Hoàng lại đóng vai trò là thủ môn số 2. Anh ít có cơ hội được ra sân, liên tục ngồi trên băng ghế dự bị cho đàn anh là Tống Đức An. Đến mùa giải 2016, Văn Hoàng mới chính thức có màn ra mắt trong trận hòa Hải Phòng với tỉ số là 3-3. Ngay sau đó, anh đã có thêm 3 trận bắt chính và một trận vào sân từ băng ghế dự bị.

Thông tin về sự nghiệp tiểu sử Nguyễn Văn Hoàng

Với những màn thi đấu phong độ đỉnh cao, Nguyễn Văn Hoàng đã được HLV Park Hang Seo gọi vào đội tuyển U23 Việt Nam và tham dự vòng chung kết U23 châu Á. Đây chính là lần đầu tiên trong sự nghiệp mà Văn Hoàng tham gia vào giải đấu tầm cỡ châu lục. Sự nghiệp của Nguyễn Văn Hoàng bắt đầu có những bước tiến mới mẻ từ đây.

Tại giải U23 châu Á, mặc dù anh không được ra sân trận nào nhưng việc tham gia giải đấu lớn như vậy có lẽ sẽ là động lực và bài học quý giá. Sau khi Văn Hoàng trở về, anh bắt đầu tham gia thi đấu tại V. League trong màu áo CLB Sài Gòn.

Thành tích của Nguyễn Văn Hoàng

Tham dự sân chơi V.League từ năm 2016, trải qua liên tiếp 4 mùa giải trong màu áo CLB Sài Gòn, thành tích của Nguyễn Văn Hoàng có lẽ vẫn chưa có gì ấn tượng cả. Khi bắt đầu chuyển về thi đấu cho SLNA vào đầu mùa giải 2020, sau 5 vòng đấu đầu tiên anh đã bắt chính cả 5 trận và giữ sạch lưới sau 450 phút thi đấu.

  • Trước khi gia nhập đội bóng quê hương, có mùa giải năm 2019 chính là sự thành công lớn nhất với thủ môn Nguyễn Văn Hoàng.

  • Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã bắt chính 12/16 trận và được đăng ký thi đấu, trong đó có 3 trận giữ sạch lưới.

  • Những mùa còn lại từ năm 2016 cho đến năm 2018, anh chủ yếu là dự bị cho thủ thành Tống Đức An. Riêng năm 2018 dù cùng các đồng đội của mình giành ngôi á quân U23 châu Á nhưng Nguyễn Văn Hoàng vẫn phải dự bị tới 12 trận khi về thi đấu cho CLB.

Đời tư của Nguyễn Văn Hoàng ra sao

Những thông tin về đời tư tiểu sử Nguyễn Văn Hoàng có lẽ cũng không có nhiều biến cố. Vào ngày 1/12, thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đã chính thức tổ chức đám cưới tại xã Tân Long, huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An. Vợ của anh là Hồ Thủy Tiên (sinh năm 1994) hiện tại đang công tác trong ngành Báo chí tại Hà Nội. Đám cưới của cả hai diễn ra rất giản dị và không hề truyền thông rầm rộ.

Đám cưới êm đềm của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng

Với những thông tin mà bài viết trên đã đề cập, hy vọng bạn đã có thể hiểu rõ Nguyễn Văn Hoàng là ai, những thông tin về sự nghiệp cũng như đời tư của chàng thủ môn điển trai này. Mong rằng trong thời gian sắp tới, Nguyễn Văn Hoàng sẽ có thêm thật nhiều bước tiến và đóng góp nhiều hơn nữa vào sự nghiệp bóng đá nước nhà.

 

Rate this post