20 Hình ảnh bánh sinh nhật tuổi Thân hình con Khỉ đáng yêu nhất –

Hình ảnh bánh sinh nhật hình con khỉ siêu dễ thương sẽ là món quà đặt biệt dành riêng cho những buổi tiệc sinh nhật, những buổi hội họp cùng bạn bè,… Với chiếc bánh sinh nhật con khỉ to tròn cùng với thiết kế độc – đẹp – lạ sẽ là món quà đầy ý nghĩa dành cho những người thân yêu.

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Bánh kem trái tim hình chú khỉ ngọt ngào

Tuổi Thân (con Khỉ) với tính cách lanh lẹ, bướng bỉnh, người tuổi Khỉ luôn được người khác tin yêu và quý mến. Hiểu được điều đó, cửa hàng bánh kem chúng tôi đã không ngừng tạo ra hàng trăm mẫu bánh sinh nhật tuổi Thân thuộc bộ sưu tập các mẫu bánh 12 con giáp. Mẫu bánh kem độc đáo cùng hình thù 3D lạ mắt sẽ luôn là sự lưạ chọn đầy tuyệt vời dành cho bạn và người thân.

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Mẫu bánh kem hình chú khỉ ngộ nghĩnh

Không chỉ quan tâm đến chất lượng của chiếc bánh kem, giá thành của sản phẩm cũng là điều mà chúng tôi chú trọng để nhằm đem đến cho quý khách sự hài lòng nhất. Với mỗi mẫu bánh sinh nhật đẹp tại cửa hàng, giá giao động từ 300.000đ đến 1.000.000đ vừa tiện lợi lại phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng khi đến chọn mua mẫu bánh kem của chúng tôi.

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Mẫu bánh gato hình chú khỉ xinh xắn

Không còn là những mẫu bánh kem đơn điệu như trước, các mẫu bánh kem dễ thương với nhiều hình thù khác nhau, sinh động và phù hợp hơn trong các buổi tiệc, bánh sinh nhật hình khỉ sẽ là món quà đặc biệt làm nổi bật và góp thêm sự thú vị trong ngày đặc biệt của bạn.

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Bánh gato hình chú khỉ đáng yêu

Tuổi Khỉ được xem là một trong những loài thông minh nhất trong 12 con giáp. Bánh kem con khỉ với hình dáng chú khỉ thông minh, lanh lợi được những bàn tay khéo léo của những người thợ tài hoa sẽ làm khách hàng luôn hài lòng ở mọi góc độ, độ tuổi.

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Mẫu bánh kem đơn giản nhưng ý nghĩa

Chiếc bánh kem hình con khỉ đang leo trèo: Sự nghịch ngợm ấy đã được các đầu bếp khéo tay của chúng tôi thiết kế lên chiếc bánh sinh nhật độc đáo, đem đến sự mới lạ cho những thiên thần nhỏ của bạn. Không những vậy màu sắc hài hòa cũng là điểm nhấn riêng biệt tạo nên một chiếc bánh kem làm ai cũng thích.

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Mẫu bánh kem đẹp dành cho người tuổi Thân

Chiếc bánh sinh nhật hình con khỉ đẹp cùng bãi chuối xung quanh: Món ăn yêu thích của Khỉ là chuối, những quả chuối vàng cong tròn nằm lăn lóc dưới chân chú, với cách trang trí độc đáo mới mẻ ấy đã tạo nên sự yêu thích hơn bao giờ hết dành riêng cho các con yêu nhà bạn.

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Mẫu bánh kem hình chú khỉ duyên dáng

Hình dáng chú Khỉ trong chiếc bánh sinh nhật tuổi khỉ được bao phủ bởi lớp bánh socola đen ngọt ngào, đây quả thật là món bánh dành riêng cho những “tín đồ” yêu thích socola.

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Mẫu bánh dành cho “tín đồ” yêu thích socola

Lớp kem bột tuyết được lót trên chiếc bánh gato hình con khỉ vui nhộn: Sự linh hoạt và nhảy nhót của những chú Khỉ đã mang lại sự yêu thích, là điểm nổi bật trên chiếc bánh kem đầy thú vị đó. Không chỉ là món ăn tinh thần trong các buổi tiệc, bánh sinh nhật còn là biểu tượng đặc trưng mang nhiều thông điệp ý nghĩa không thể thiếu.

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Mẫu bánh kem chú khỉ đáng yêu

Bánh kem tuổi Thân bao bọc bởi hương vị dâu tây: Những quả dâu tây được giới trẻ săn lùng và yêu thích được các đầu bếp chúng tôi tạo ra nhằm phục vụ nhu cầu của quý khách hàng khi đến với cửa hàng bánh sinh nhật chúng tôi. Luôn đi đầu trong công nghệ chế biến bánh kem hiện đại, cửa hàng bánh sinh nhật luôn tự tin đồng hành cùng khách hàng trên mọi buổi tiệc.

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Mẫu gato chú khỉ cùng những quả dâu ngọt ngào

Bánh gato hình con khỉ cùng lớp kem bắp tươi ngon bổ dưỡng: Món bánh kem bắp trở nên đặc biệt khi được trang trí cùng với chú Khỉ vui nhộn. Chú Khỉ là món quà tinh thần đặc biệt, làm điểm nhấn trong chiếc bánh sinh nhật tuổi thân nhân ngày sinh thần của bạn. 

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Bánh kem trái tim hình chú khỉ đáng yêu

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm ra các dòng bánh ngọt, bánh kem ngon, bánh sinh nhật cho bé 1 tuổi cửa hàng chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để phục vụ quý khách hàng trong các buổi tiệc.

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Mẫu bánh kem đơn giản nhưng ý nghĩa cho người thương

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhân viên tư vấn khách hàng nhiệt tình chu đáo sẽ làm bạn hài lòng hơn bao giờ hết. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại hoặc truy cập vào website để tham khảo nhiều mẫu bánh đẹp nhất hiện nay. 

Bánh sinh nhật tuổi Thân con Khỉ

Mẫu bánh kem chú khỉ độc lạ

Bánh sinh nhật tuổi Thân – bánh kem hình khỉ món quà độc – đẹp – lạ.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này!

>>>> Tham khảo thêm mẫu bánh 12 con giáp khác tại: http://banhkem.org/san-pham/banh-12-con-giap

Rate this post