Tất tần tật về son 3CE cùng các dòng son nổi bật

Tất tần tật về son 3CE cùng các dòng son nổi bật

Nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc 3CE ngày càng nổi danh và là cái tên cực kỳ hot hit trong làng mỹ phẩm. Là thương hiệu được các tín đồ thời trang săn đón và luôn sở hữu ít nhất một sản phẩm của thương hiệu trong bộ sưu tập của mình. Bạn muốn được biết tất tần tật về 3CE cũng như các dòng son 3CE đặc sắc thì hãy cùng Bảng Màu Son tham khảo bài viết này nhé.

3CE – thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc

[elementor-template id=”7091″]

3 Concept Eyes (3CE)  là thương hiệu được thành lập năm 2009, trực thuộc Stylenanda Hàn Quốc. Thương hiệu được biết đến với các mặt hàng chính liên quan tới mỹ phẩm và thời trang. Dù chỉ mới thành lập chưa bao lâu, nhưng 3CE đã rất nhanh nằm trong top 6 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc.

3CE dẫn đầu các trào lưu của giới trẻ, nổi tiếng với những dòng mỹ phẩm mang màu sắc và phong cách mới. 3CE luôn khiến những người ưa thích làm đẹp chao đảo với những màu son mới lạ mỗi lần cho ra mắt dòng son mới. Và đó chính là lý do các sản phẩm son 3CE luôn trong tình trạng cháy hàng.

Quá trình phát triển của thương hiệu 3CE

Năm 2007, doanh nghiệp Stylenanda của Hàn Quốc bắt đầu xâm nhập vào thị trường mỹ phẩm.

Năm 2009, nhãn hiệu mỹ phẩm 3CE chính thức được ra mắt, với tôn chỉ tạo điều kiện cho phái đẹp tỏa sáng, thời trang với phong cách makeup thời thượng, hiện đại.

Năm 2013, dòng son 3CE Matte Lip Color được ra mắt khiến cho tên tuổi của 3CE nhanh chóng lan rộng và biến thành một trong những thương hiệu được yêu thích nhất nhì giới mỹ phẩm.

Năm 2016, 3CE liên kết với Lily Maymac – một hotgirl nổi tiếng. Từ đó thương hiệu cho ra đời phiên bản son giới hạn và dòng son 3CE Mood Recipe. Chính giai đoạn này,  thương hiệu 3CE lại càng khẳng định được tên tuổi và trở nên phổ biến khắp châu Á.

Năm 2017 đến nay, 3CE liên tục tạo ra các dòng sản phẩm trang điểm. Đặc biệt phải kể đến dòng son 3CE Mood Recipe được cải tiến với đủ sắc thái khác nhau; từ tông đất quyến rũ đến tông đỏ quyền lực. Điều đó, đã không ngừng khơi dậy tình yêu mạnh mẽ của các tín đồ làm đẹp dành cho thương hiệu 3CE.

Các dòng son 3CE nổi bật

Son 3CE phát triển khá nhiều dòng, mỗi dòng lại có những thiết kế và điểm đặc biệt riêng. Điều đó đem lại cảm nhận rất đa dạng cho người dùng. Nhìn tổng thể, diện mạo một thỏi son vuông, đơn giản nhưng tinh tế và đẳng cấp vô cùng. Và đó cũng chính là điểm thiết kế đặc trưng của son 3CE.

Hơn thế,  bảng màu son 3CE vẫn luôn có độ hút với các chị em. Đến nay, các sắc son 3CE chưa bao giờ làm cho tín đồ giới làm đẹp thất vọng. Độ sống động và cuốn hút của mấy “ẻm” sẽ khiến bạn “đổ” ngay từ lần đầu chạm mắt. Sở hữu các điểm nhấn riêng cùng những sắc son trendy nhất, các dòng son 3CE luôn dẫn đầu thị trường và là một trong những chọn lựa hàng đầu của các chị em.

Các dòng son 3CE đặc biệt nổi bật như:

  • Son 3CE CLoud Lip Tint

  • Son 3CE Velvet Lip Tint

  • Son 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color

  • Son 3CE Take A Layer Tinted Water Tint

  • Son 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Son 3CE màu nào đẹp nhất?

Son 3CE Mood Recipe màu #909 Smoked Rose

Nằm trong bộ son 3CE đặc biệt Mood Recipe, #909 Smoked Rose là một trong những sắc son đỏ lạ nhất, đẹp nhất mà 3CE từng làm ra. Son có màu đỏ nâu thời thượng, phần trăm pha trộn đỏ + nâu đồng tạo nên tone màu trầm.

Mang sắc đỏ đất trầm ấm đẹp rạng ngời mà không chói lóa, dễ đánh và tôn da, màu son này đã sớm “đốn tim” con gái Việt. Không chỉ thế, màu son cực nịnh mặt, không chỉ tôn da mà còn trắng răng. Bạn sẽ trông thật tuyệt với nhiều phong cách khác nhau khi tô lòng môi thêm ngọt ngào, đánh full môi thì thêm quyến rũ. Chính vì thế, son 3CE Mood Recipe màu #909 Smoked Rose biến thành màu son được yêu thích nhất nhì trong bộ Mood Recipe.

Nếu là tín đồ của những tone màu thời thượng như đất, cháy, nude… chắc chắn không một cô gái nào có thể bỏ lỡ thỏi son 3CE 909 Smoked Rose màu đỏ nâu đầy quyến rũ này. 

Son 3CE Cloud Lip Tint #Live A Little

Nếu bạn đang tìm kiếm một tông son màu đất dễ đánh, dễ sử dụng thì em son 3CE Cloud Lip Tint Live a Little sẽ là một chọn lựa xuất sắc. Sắc son là sự cộng hưởng giữa màu đỏ tươi ánh một tí hồng rất nhẹ và màu nâu trầm. Đó hẳn là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa sắc đỏ quyến rũ cùng tông đất kiêu sa, đem đến cho các bạn nữ cảm giác sang trọng, pha nét cổ điển.

So với Needful thì Live A Little ngả nâu nhiều hơn và vẫn chưa có ánh cam. Cũng vì thế màu son 3CE Live A Little trông thời thượng hơn nhiều. Khi trải nghiệm bạn sẽ thấy màu son cực kì tôn da và trắng răng. Em son 3CE Cloud Lip Tint Live a Little này phù hợp với nhiều phong cách của các chị em: từ cá tính cool ngầu cho tới kiêu kỳ quyến rũ.

Tuy “cũ” nhưng lại không hề lỗi mốt. Mặt khác, màu son Live A Little tạo sự thu hút với thần thái sang chảnh và kiêu kỳ. Đỏ đất vẫn luôn là màu son hot hit nhất đối với tất cả các bộ sưu tập son, đặc biệt là khi mỗi độ Thu-Đông đang đến rất gần.

Son 3CE Velvet Lip Tint #Going Right

Son 3CE kem Going Right tông cam hồng đất cũng được dự đoán sẽ là một trong những màu son hot nhất của 3CE Velvet Lip Tint. Nó là màu son “đẹp dịu dàng mà không chói lóa”. Phù hợp với mọi cô gái, ai cũng diện được; và hợp với mọi dịp cũng như các loại makeup.

Son Kem Lì 3CE Velvet Lip Tint # Going Right đã được bổ sung thêm sắc hồng cho màu son tươi hơn. Đây có thể xem là khác biệt với các tone đất của các dòng son trước. Với màu Going right này bạn sẽ có một màu son không quá đậm đà nhưng cũng không quá bợt, nhợt nhạt.

Màu son này phù hợp với mọi tone da. Đặc biệt, những bạn da trắng sáng khi dùng sẽ rất nổi bật. Son Kem Lì 3CE Velvet Lip Tint #Going Right là cây son tone màu nhạt. Vì thế che khuyết điểm cho môi trước khi dùng để son lên màu chuẩn hơn.

Son 3CE Cloud Lip Tint #Blossom Day

Đây chính xác là màu son ưa chuộng của những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, dễ thương. Mặc dù cũng là tone hồng tuy nhiên Blossom Day không bị bợt như Cutesicle vì đã được hãng 3CE pha thêm đỏ. Vì thế, màu son Blossom Day biến thành màu hồng đào vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Màu son giúp nàng có diện mạo trẻ trung và dịu dàng hơn bội phần. Các nàng có thể sử dụng trong nhiều dịp khác nhau, phù hợp cả khi đến trường hay đi làm; đi cà phê, dạo phố. Tuy nhiên, các nàng da ngăm nên cân nhắc vì hồng đào có thể sẽ khiến da xỉn màu.

Xem thêm: Tổng hợp bảng màu son 3CE đẹp nhất năm 2021

Các dòng son kem 3CE

Đặc điểm chung của các dòng son kem nhà 3CE là mềm, mịn, mướt. Nhờ đó, tạo cảm giác vô cùng dễ chịu cho các chị em vì có thể tránh được tình trạng bị nặng môi. Bên cạnh bảng màu siêu xinh, siêu xịn, các dòng son kem còn sở hữu vẻ ngoài “sang chảnh” và phù hợp với mọi phong cách của cô nàng.

Các dòng son kem 3CE nổi bật:

  • Son kem 3CE Velvet Lip Tint
  • Son kem 3CE Blurring Liquid Lip
  • Son kem 3CE Flash Lip Tint
  • Son kem 3CE Cloud Lip Tint
  • Son kem 3CE Soft Lip Lacquer
  • Son kem 3CE Smoothing Lip Tint

Xem thêm: Top 6 son kem 3CE chị em nên sở hữu năm 2021

Các dòng son lì 3CE

Khi sử dụng các sản phẩm dòng son lì, các chị em không khỏi lo ngại về chất lượng son. Bởi độ bám cực lâu của các dòng son này trên môi. Tuy nhiên, dòng son lì nhà 3CE xưa nay vẫn luôn làm hài lòng các nàng mê làm đẹp. Bạn có thể trải nghiệm nhiều kiểu dáng son từ dễ thương, đáng yêu đến sang trọng, tinh tế.

Không chỉ bởi thiết kế đa dạng, nổi bật, các dòng son lì 3CE lên màu chuẩn, hạn chế được tình trạng bị vón cục sau vài giờ sử dụng. Ngoài ra, các dòng son lì này còn có thành phần dưỡng, giúp các nàng cảm thấy thoải mái và an tâm hơn mỗi khi dùng.

Các dòng son lì thương hiệu 3CE bán chạy nhất:

  • Son lì 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

  • Son lì 3CE Drawing Lip Pen

  • Son lì 3CE x Lily Maymac Matte Lip Color

  • Son lì 3CE Stylenanda Lip Maker

  • Son lì3CE Mood Recipe Matte Lip Color

  • Son lì 3CE Velvet Lip Tint

Xem thêm: Top 6 son lì 3CE thịnh hành nhất năm 2021

Các dòng son dưỡng môi 3CE

Bên cạnh sự đầu tư không hồi kết cho các dòng son kem, son lì, hãng mỹ phẩm đình đám 3CE còn đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm son dưỡng môi. Với vai trò mang lại nét tươi khỏe, rạng ngời cho làn môi, các dòng son dưỡng môi 3CE vẫn luôn làm thỏa lòng các nàng mỗi lần hứa hẹn ra mắt.

Các dòng son dưỡng môi cực tốt mang thương hiệu 3CE:

  • Son dưỡng môi 3CE Lip Primer
  • Son dưỡng môi 3Ce Plumping Lips
  • Son dưỡng môi 3Ce Tinted Treatment Lip Balm
  • Son dưỡng môi 3Ce Glow Lip Color
  • Son dưỡng môi [3Ce | Disney] 3Ce Lip Color Balm
  • Son dưỡng môi 3Ce Heart Pot Lip

Xem thêm: Top 5 son dưỡng môi 3CE bạn không thể bỏ qua

Các dòng son bóng 3CE

Một trong những vũ khí làm đẹp lợi hại của phái nữ, son bóng không những tạo nên vẻ đẹp sang chảnh, quyền lực và quyến rũ; đôi khi là vẻ đẹp đáng yêu, ngọt ngào. Hầu hết, các dòng son bóng 3CE đều có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm môi.

Vẫn mang những nét đặc trưng vốn có của thương hiệu son 3CE, tuy nhiên các dòng son bóng của 3CE đều được chăm chút về ngoại hình bắt mắt; thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi; kết hợp các sắc son trendy. Vừa tạo cảm giác căng mọng cho đôi môi vừa giảm tình trạng khô nẻ. Đây chính xác là những thỏi son mà nàng nào cũng nên sở hữu, đặc biệt là trong những ngày đông sắp đến.

Các dòng son bóng 3CE cực chất:

  • Son bóng 3CE Glass Gloss
  • Son bóng 3CE Flash Lip Tint
  • Son bóng 3CE Plumping Lips
  • Son bóng 3CE Glow Lip Color
  • Son bóng 3CE Heart Pot Lip
  • Son bóng 3CE Glaze Lip Tint

Xem thêm: Top 6 son bóng 3CE hot nhất hiện nay

Trên đây là một vài thông tin tổng quan về thương hiệu 3CE cũng như các dòng son 3CE đang không ngừng làm chao đảo giới yêu làm đẹp . Bảng Màu Son hy vọng bài viết này hữu ích với bạn – những ai đã, đang và sẽ quan tâm đến thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc 3CE nhé.

Rate this post