{Review} Son 3Ce Màu Nào Đẹp Nhất 2020, {Review} Son 3Ce Cloud Lip Tint Màu Nào Đẹp Nhất

Son môi chính là một trong những món đồ trang điểm không thể thiếu của chị em phụ nữ. Giữa hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm từ giá rẻ đến cao cấp, chọn cho mình một “cạ cứng” ưng ý không phải là điều dễ dàng. Nổi bật trong số đó, thương hiệu Hàn Quốc 3CE nhanh chóng chiếm được vị trí của hầu hết các cô nàng châu Á. Nếu bạn đang thắc mắc thỏi son 3CE màu nào đẹp nhất, hãycùng Yêu Son Môi điểm qua những thỏi son 3CE màu nào được ưa chuộng nhất 2020 trong bài viết sau đây nhé!

Son môi 3CE màu nào đẹp nhất1. 3CE Slim Lip Colors2. 3CE Mood Recipe Matte Lip Color3. 3CE Velvet Lip Tint

Đôi nét về thương hiệu mỹ phẩm 3CE

Son môi 3CE màu nào đẹp nhất1. 3CE Slim Lip Colors2. 3CE Mood Recipe Matte Lip Color3. 3CE Velvet Lip Tint

3CE – 3 Concept Eyes, là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc đến từ nhãn hiệu thời trang StyleNanda. Từ những thỏi son lâu trôi cho đến phấn mắt có độ bám màu cao, 3CE có mọi thứ bạn cần để chạy theo phong cách Hàn Quốc. 3CE còn cực kỳ chiều lòng người hâm mộ với các dụng cụ mỹ phẩm cho mặt, mắt, má, môi, sơn móng tay, v.v.

Một trong những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu 3CE chính là những bộ sưu tập son môi chất lượng mà giá lại vô cùng phải chăng. Không những thế, bảng màu son môi 3CE rất phù hợp với thế hệ trẻ và giá cũng vô cùng mềm khi đến tay người dùng Việt Nam. Bây giờ chúng ta cùng điểm qua những thỏi son nổi bật nhất của 3CE tính đến thời điểm hiện tại nhé!

Son môi 3CE màu nào đẹp nhất

Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của 3CE chính là bộ sưu tập son môi, bao gồm son kem velvet, son tint và son bút chì…. Dưới đây là những thỏi son 3ce màu nào được ưa chuộng nhất năm 2020.

Bạn đang xem: Son 3ce màu nào đẹp nhất 2020

1. 3CE Slim Lip Colors

Bộ sưu tập 3CE Slim Lip Color có tổng cộng 15 màu với giá bán khởi điểm là $15,00USD, khoảng 300.000VNĐ.

Ngay khi thỏi son slim lip color chạm vào môi, bạn có thể cảm nhận được chất son mềm mịn tan chảy và lấp đầy các đường vân, hòa quyện hoàn hảo trong khi vẫn đem lại một lớp màu siêu nhẹ và thoải mái suốt ngày dài. Vậy, thỏi son 3CE lip color màu nào đẹp và bán chạy nhất?

#Fluffy Red

Fluffy Red mang lại cảm giác bí ẩn nhưng vẫn đảm bảo đôi môi hồng hào và quyến rũ một cách khó cưỡng. Thỏi son 3CE Slim Lip Color màu Flufy Red cực kỳ được ưa chuộng nhờ khả năng làm sáng da đáng kể.

****
Shopee
Lazada
#Simple Stay

ShopeeLazada

Simple Stay sở hữu tone màu linh hoạt và bạn có thể sử dụng tone màu này cho bất kỳ dịp nào. 3CE Simple Stay sở hữu gam màu đỏ cực kỳ ấm áp và bền màu cho đôi môi suốt cả ngày.

Shopee
Lazada

#Pale Red

ShopeeLazada

Màu đỏ trang nhã sống động làm cho các cô nàng trông nổi bật hơn giữa đám đông! Màu đỏ sắc nét mà Pale Red đem lại cho các cô nàng giúp làn da trông sáng màu và cuốn hút hơn.

Xem thêm: Dùng Đai Massage Có Hiệu Quả Không ? Đai Massage Bụng Có Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Không

2. 3CE Mood Recipe Matte Lip Color

Có 5 màu trong loạt sản phẩm mới này của Mood Mood Recipe Matte Lip Color. Màu sắc tinh tế gợi nhớ đến một khu vườn bí mật hòa quyện vào bất kỳ kiểu trang điểm nào, những thỏi son 3CE Mood Recipr luôn để lại một ấn tượng ấm áp và thân mật cho những cô nàng dịu dàng, cá tính.

#218 MIRRORLIKE

Mirrorlike là thỏi son môi sở hữu thiết kế vuông vức đặc trưng của dòng son thỏi 3CE. Chất son 3CE Mood Recipe mờ, mềm mại dạng kem, màu sắc ửng hồng và mang đậm nét nữ tính ngây thơ. Màu son này được đánh giá là thỏi son 3CE có màu đẹp nhất và phù hợp với tất cả phong cách trang điểm!

#220 HIT ME UP

Màu sắc của Hit Me Up Up được pha trộn giữa sắc cam và nâu cam đầy phức tạp. 3CE 220 Hit Me Up cũng sở hữu chất son mờ dạng kem có thể tồn tại lâu hơn trên môi của bạn. Thỏi son 220 Hit Me up của 3CE được yêu thích và săn đón nhờ mang lại sự quyến rũ nữ tính trưởng thành. Nếu đang quan tâm đến thỏi son 3CE màu nào được ưa chuộng nhất năm 2020 chắc chắc phái đẹp không thể bỏ qua màu son cam đất nổi bật này.

3. 3CE Velvet Lip Tint

Có tổng cộng 18 màu trong bộ sưu tập cũ và mới của 3CE Velvet Lip Tint tính đến thời điểm năm 2020. Các thỏi son 3CE Velvet Lip Tin sở hữu kết cấu giống dạng kem mờ, mềm mại và tan chảy vào môi, để lại một tông màu tự nhiên với một kết thúc mờ mềm mại. Sắc thái bóng bẩy và mượt mà mang lại màu sắc tinh tế như những cánh hoa. Nhắc đến 3CE Velvet Lip Tint màu nào đẹp nhất không thể bỏ qua 4 màu sau đây.

#DAFFODIL

Màu rượu marsala hiện đại và quốc tế của Daffodil là thỏi son 3CE được săn đón nhiều nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn trên thế giới. Thỏi son đỏ với kết thúc mờ không khiến đôi môi của bạn trông bóng nhờn nhưng mang lại cảm giác gợi cảm.

#GOING RIGHT

Màu hồng đào dịu dàng của Daffodil cực kỳ hấp dẫn và quyến rũ cho các cô nàng Châu Á! Tone màu mà 3CE Going Right mang lại không sắc nét như #Daffodil nhưng nó mang lại khí chất dịu dàng. Đây chắc chắn là thỏi son dành riêng cho những ai thích màu son mềm mại.

#KNOW BETTER

3CE Know Better là thỏi son sở hữu tone màu tím pha lẫn hồng bụi, là sắc màu màu trầm ấm khá nổi bật so với các màu khác. Đối với những ai đang tìm kiếm câu trả lời cho vấn đề son kem 3CE màu nào đẹp nhất thì chắc hẳn Know Better là một lựa chọn sáng suốt. Với những ai thích phong cách trang điểm khói, màu son độc đáo này chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn!

#GENTLE CORAL

Gentle Coral là một màu kem đào cho thấy sự tinh nghịch và ngây thơ. Cô gái trẻ thích hợp nhất cho màu rất tươi sáng này. Đối với những người muốn thử phong cách trang điểm trẻ trung, đây cũng là một lựa chọn tốt!

Lời kết

Hy vọng 9 màu son mà Yêu Son Môi giới thiệu trên đây có thể giúp bạn tự tin trả lời câu hỏi son 3ce màu nào đẹp nhất. Thực tế có rất nhiều màu sắc đẹp đang chờ bạn khám phá chúng. Nếu bạn quan tâm đến màu son 3CE nào đẹp trong thời gian tới, vui lòng theo dõi trang tin Yêu Son Môi mỗi ngày để nhận thêm nhiều tin tức nổi bật.

Rate this post