Sơn nhà cấp 4 màu gì đẹp? Top những màu đẹp nhất hiện nay

Xu hướng nhà cấp 4 luôn luôn được các gia chủ yêu thích và sử dụng. Bởi đây là kiểu thiết kế nhà nhỏ gọn, hiện đại và vô cùng tiện lợi. Tuy nhiên để căn nhà có thể phát huy được tối đa chất lượng và tác dụng của mình thì chắc chắn cần có một màu sơn đẹp để khoác lên cho căn nhà rồi.

Dưới đây, mời các bạn hãy cùng Kansai Paint điểm mặt qua các màu sơn nhà cấp 4 đẹp nhất được các gia chủ ưa chuộng hiện nay nhé!

Các màu sơn được yêu thích để sơn nhà cấp 4

Với từng vị trí và mục đích sử dụng mà chúng ta nên chọn những màu sơn phù hợp với căn nhà của mình để màu sơn có thể lên màu được chuẩn và đẹp nhất.

 Màu sơn ngoại thất nhà cấp 4

Sơn nhà cấp 4 có rất nhiều tông màu khác nhau. Dưới đây là một số mẫu sơn nhà cấp 4 tiêu biểu được các nhà thầu và chủ nhà ưa thích, mời các bạn cùng xem:

 

 

 

 

 

 

Màu sơn nội thất nhà cấp 4

 

 

 

 

 

 

Cách phối màu sơn cho nhà cấp 4 đẹp nhất 

Một số lưu ý khi chọn sơn nhà cấp 4

–        Điều đầu tiên khi chọn màu sơn cho nhà mình đó chọn tông màu yêu thích. Trong bảng màu có rất nhiều tông màu cho bạn thoải mái lựa chọn, mỗi màu lại mang một ý nghĩa khác nhau. Bạn nên tìm hiểu để lựa chọn ra màu sắc mình yêu thích nhất vì điều đó ảnh hưởng rất lớn đến việc sơn nhà.

–        Nên chọn màu sơn phù hợp với phong cách thiết kế của căn nhà vì như vậy mới có thể làm nổi bật lên hết vẻ đẹp của căn nhà cấp 4 được.

–        Chú ý đảm bảo phối màu theo tỉ lệ 60-30-10. Đây là tỉ lệ vàng đã được áp dụng rất thành công cho các công trình sơn nhà cấp 4 trước đây.

 

Các cách phối màu sơn nhà cấp 4

–        Phối màu đơn sắc: Đây là cách phối màu đơn giản và hiệu quả nhất. Bạn chỉ cần lựa chọn một màu trong bánh xe sắc màu rồi sau đó phối thêm các sắc đậm nhạt để tô điểm thêm cho ngôi nhà là được. Cách này giúp cho không gian căn nhà không bị rối mắt và chuyên nghiệp hơn.

–        Phối màu tương phản: Có nghĩa là bạn sẽ chọn 2 gam màu tương phản trong bánh xe sắc màu để phối với nhau. Việc phối 2 gam màu tương phản lại với nhau sẽ tạo hiệu ứng kích thích thị giác giúp căn nhà cấp 4 của bạn trở nên nổi bật và độc đáo hơn rất nhiều.

–        Phối màu liền kề: Bạn có thể chọn 2 màu sắc liền kề trong bánh xe màu sắc. Như vậy sẽ giúp căn nhà không bị rối rắm ngược lại rất hài hòa, dễ chịu và tạo được thiện cảm với cả chủ nhà lẫn mọi người xung quanh.

Nắm chắc trong tay những bí quyết phối màu này thì chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những màu sơn rất ưng ý cho căn nhà cấp 4 của mình.

Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ có ích để giúp bạn trong việc chọn sơn đẹp nhất cho nhà cấp 4 của mình nhé.

Tham khảo:

 

Rate this post