Những Điện Thoại Chụp Hình Đẹp Nhất 2016, Những Điện Thoại Chụp Ảnh Đẹp Nhất Năm 2016

Hãy cùng FPT Shop điểm danh 5 smartphone chụp ảnh đẹp nhất năm 2016 và xem xem thiết bị nào đang dẫn đầu về công nghệ chụp ảnh hiện nay.

Hãy cùng FPT Shop điểm danh 5 smartphone chụp ảnh đẹp nhất năm 2016 và xem xem thiết bị nào đang dẫn đầu về công nghệ chụp ảnh hiện nay.

Bạn đang xem: Điện thoại chụp hình đẹp nhất 2016

Ngày nay, khả năng chụp ảnh đã trở thành một trong những tiêu chí quan trọng bậc nhất trong việc lựa chọn smartphone của nhiều người. Nhưng, đâu mới là những thiết bị xuất sắc nhất trong lĩnh vực này? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây. Những smartphone được liệt kê trong bài viết đều ra mắt trong năm nay và được DxOMark – trang web danh tiếng trong lĩnh vực camera chấm điểm cao.

Galaxy S7 edge

Với số điểm 88, Galaxy S7 edge với camera chính 12 megapixel khẩu độ F/1.7 liên tục giữ vị trí quán quân về khả năng chụp ảnh suốt nhiều tháng liền dù S7 edge đã được Samsung tung ra từ hồi đầu năm. Sở dĩ đạt được thành công này là nhờ thiết bị sở hữu công nghệ Dual Pixel tương tự như trên máy chụp ảnh chuyên nghiệp với khả năng chụp tốt trong điều kiện ánh sáng môi trường yếu và đặc biệt là có thể chụp cả dưới nước.

*

Ra mắt từ đầu năm nhưng S7 edge vẫn là một trong những thiết bị có camera tốt nhất

HTC 10

Năm nay, xu hướng chung của các nhà sản xuất là từ bỏ cuộc đua megapixel để theo đuổi những công nghệ tiên tiến thực sự nâng cao chất lượng ảnh chụp và HTC cũng không phải ngoại lệ. Với cùng số điểm DxOMark là 88 giống như đối thủ Galaxy S7 edge, chiếc HTC 10 của HTC sở hữu camera 12 megapixel khẩu độ F/1.8 đã nhận về vô số lời khen ngợi hết lời nhờ khả năng tái tạo màu sắc đẳng cấp và chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng. Đây cũng là smartphone được các chuyên gia đánh giá cao về mặt công nghệ.

*

Camera HTC 10 có khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng

Sony Xperia X Performance

Tuy không nổi đình đám như những đối thủ khác trong phân khúc cao cấp nhưng Sony Xperia X Performance cũng là một trong những thiết bị có khả năng chụp ảnh tốt nhất hiện tại. Xperia X Performance sở hữu cụm camera 23 megapixel khẩu độ F/2.0 được tích hợp chống rung quang học cùng với phím chụp hình chuyên dụng, điều này giúp cho người sử dụng có được trải nghiệm tốt hơn khi chụp và trở thành điểm nhấn bán hàng của máy. Hiện X Performance cũng được DxOMark chấm 88 điểm.

*

Xperia X Performance sở hữu phím chụp ảnh chuyên dụng

iPhone 7 Plus

Một trong những điểm nhấn quan trọng giúp iPhone 7 Plus được iFan trên toàn cầu săn đón nhiệt tình hơn iPhone 7 chính là cụm camera kép độc đáo trên mặt lưng của thiết bị. Với hệ thống camera này, Apple đã đem đến cho người dùng khả năng zoom quang cùng chức năng chụp ảnh xóa phông mà ta thường chỉ tìm thấy ở những chiếc máy ảnh chuyên nghiệp hiện nay. Những trải nghiệm thực tế cho thấy những khuôn hình do camera kép 12 megapixel của iPhone 7 Plus chụp được có chất lượng tốt và tái hiện màu sắc tuyệt vời.

Xem thêm: Hướng Dẫn 2 Cách Chỉnh Tốc Độ Chuột Win 10 Đơn Giản Nhất, Cách Chỉnh Tốc Độ Chuột Trong Windows 10

*

Cụm camera kép đem đến cho iPhone 7 Plus những chức năng chụp ảnh tuyệt vời

Google Pixel XL

Chỉ vừa mới ra mắt ít lâu nhưng chiếc điện thoại Google Pixel XL đã lập tức vươn lên trở thành smartphone chụp ảnh đẹp nhất thế giới hiện nay. Với 89 điểm DxOMark, đại điện của Google gây ngạc nhiên cho cả thế giới bởi sự hiệu quả không ngờ của camera 12 megapixel khẩu độ F/2.0 cùng chế độ HDR+, đem đến cho thiết bị khả năng tái tạo màu sắc vô cùng chân thực và đặc biệt tỏ ra hiệu quả khi chụp trong môi trường tối.

Rate this post