Son dưỡng Dior màu nào đẹp ? | Lipstick.vn

Son dưỡng Dior màu nào đẹp ?

Son dưỡng Dior ♥

Nữ minh tinh Kate Hudson từng nói rằng I think I apply lip balm as many times as men think about sex (tôi dùng son dưỡng thường xuyên như việc đàn ông nghĩ về sex vậy). Quả thực, dù là trong mùa nào, son dưỡng cũng giữ một vai trò đặc biệt, như là người bạn chí cốt đối với mỗi cô gái. Son dưỡng là phân khúc mỹ phẩm được nhiều thương hiệu đình đám trên thế giới từ cao cấp đến bình dân đầu tư và chú trọng từ hình thức cho tới chất lượng. Nhắc tới son dưỡng, hầu như ai cũng biết tới son dưỡng Dior. Đây là dòng son thành công bậc nhất của Dior, được mệnh danh là công chúa trong thế giới son dưỡng. Mang thiết kế đơn giản mà không hề đơn điệu, vô cùng ngọt ngào, kiêu sa cùng chất son hội tụ những điểm nhấn đỉnh cao mà không phải dòng son dưỡng nào cũng có được, son Dior Addict Lip Glow còn ghi điểm ở những sắc son tự nhiên, mong manh mà cuốn hút. Mọi cô nàng đều ước ao sở hữu thỏi son dưỡng “thần thánh” này nhưng lại đang băn khoăn chưa biết chọn lựa màu son nào thì hãy cùng đến với gợi ý của Bảo Ngọc về son dưỡng Dior màu nào đẹp ngay dưới đây nhé!

Những điểm nhấn ấn tượng mà son dưỡng Dior mang đến cho phái đẹp

Trước khi khám phá trọn vẹn các màu son Dior mệnh danh là son dưỡng Dior màu nào đẹp thì hẳn các nàng đều tò mò về những điểm nhấn thiết kế, chất son của thỏi son môi này đúng không?

  • Thiết kế: vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ theo đúng tinh thần của hãng, son thân kim loại sáng bóng với nắp nhựa hồng nhẹ nhàng, nữ tính, tinh tế. Dấu ấn thương hiệu được đưa vào khéo léo, đánh gục trái tim bất cứ cô nàng nào!
  • Chất son dưỡng Dior: Mệnh danh là công chúa son dưỡng mang khả năng dưỡng ẩm cao, bóng nhẹ, che phủ hoàn hảo các rãnh nứt, khô môi. Chất son thơm nhẹ dịu có chỉ số chống nắng SPF 10, cải thiện môi sậm màu. Son Dior dưỡng môi hiệu quả, dùng làm son lót tốt và có khả năng “làm tươi màu son” lớp son màu đã có trên môi đầy ấn tượng.
  • Bảng màu son Dior dòng dưỡng này chỉ có 4 màu nhưng mỗi màu đều mang điểm nhấn riêng thu hút. Son dưỡng Dior màu nào đẹp thì phải khẳng định gần như màu nào cũng đẹp thu hút một cách hoàn hảo.

Trước câu hỏi son dưỡng Dior màu nào đẹp mà nhiều cô nàng tò mò, Bảo Ngọc xin chỉ ra những màu son hot nhất, ăn khách nhất và được nhiều phái đẹp trên thế giới lựa chọn nhất dưới đây để cùng tham khảo nhé!

Son dưỡng Dior màu nào đẹp ?

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow 001 Pink – son dưỡng Dior màu nào đẹp

Sắc son hồng trong veo tự nhiên, thỏi son thạch anh hồng đánh yêu khi thoa lên môi cũng sẽ cho sắc son màu tương tự như thế, đáng yêu như thế. Màu son hợp phong cách tự nhiên, cho gương mặt cuốn hút một cách tươi mới, mềm mại và đầy nữ tính. Bởi là tông hồng cực nhạt, son dưỡng Dior Addict Lip Glow 001 lên màu tùy độ pH trên môi mỗi người. Cùng một màu son nhưng tông hồng tinh khiết này sẽ lên môi ở mỗi người với một sắc độ khác nhau.

Son dưỡng Dior Addict Lip Glow 004 Coral – son dưỡng Dior màu nào đẹp

Trên thỏi son, sắc cam có vẻ hơi chói nhưng thực chất, đây là một tông cam san hô nhẹ dịu, đủ độ tươi mới nhưng không bị rực rỡ hay chói lóa quá mức, nhìn tự nhiên và hài hòa. Son dưỡng Dior Addict Lip Glow 004 khi thoa lên môi, sắc san hô hòa quyện với màu hồng tự nhiên của môi sẽ cho ra một tông hồng cam cực xinh tươi. Nhờ độ lên màu vượt trội và che phủ tương đối, dù các nàng có đôi môi sậm màu cũng không hề phải cảm thấy “e ngại” trước màu son này.

Tổng quát về son dưỡng Dior

Ở kỷ nguyên son lì đang thống trị hiện nay, việc sử dụng son dưỡng mỗi ngày là điều nên chú ý. Có vẻ như giá thành của son dưỡng Dior khá cao so với mặt bằng các loại son dưỡng chung, nhưng chất lượng của em nó còn vượt xa so với những dòng son dưỡng cao cấp cùng phân khúc khác. Tùy sở thích mỗi người mà lựa chọn một sắc son dưỡng riêng. Thú thực, chọn ra son dưỡng Dior màu nào đẹp không phải điều đơn giản vì cả 4 màu son đều đẹp đầy thu hút. 2 màu son trên đây ra mắt trước và được nhiều người sử dụng cũng như hợp với mọi cô gái, mọi tông da, đủ sức làm hài lòng bất cứ ai nên phải lựa chọn mình mới quyết định đưa đến cho các nàng.

Lưu ý khi sử dụng thỏi son Dior Addict Lip Glow này cũng như các loại son dưỡng nói chung là bảo quản son ở nơi thoáng mát, tránh để nơi nhiệt độ cao như cốp xe khiến son chảy, gãy. Chúc các nàng luôn tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng!

Sử dụng son dưỡng không phải sự lựa chọn, đó là điều cần thiết và bắt buộc để chăm sóc và bảo vệ đôi môi cho mỗi cô gái. Và lựa chọn son dưỡng Dior màu nào đẹp chính là điều tuyệt vời nhất có thể mà các cô nàng nên mang tới cho đôi môi thân yêu của mình!

https://www.youtube.com/watch?v=jSqEMWq0kaU

lipstick.vn

5/5 – (1 bình chọn)

Rate this post