5 kiểu tóc nam đẹp nhất 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài – Wiindows.net

Ngày nay bên cạnh những bộ trang phục góp phần tôn lên vẻ đẹp của phái mạnh thì một mái tóc đẹp và hợp thời trang sẽ tạo nên sức hút đối với người đối diện. Xu hướng tóc lên ngôi trong năm 2017 là những kiểu tóc vuốt dựng, đánh phồng, tóc dài, chải lệch ,. giúp bạn cực kỳ sành điệu, hợp thời trang, hợp tuổi và vô cùng cá tính, sành điệu mỗi khi xuất hiện trước phái đẹp. Nam giới hầu như ai cũng có khuôn mặt dài và để các bạn có thêm gợi ý cho mình thì dưới đây là 5 kiểu tóc được mong đợi sẽ hót nhất năm 2017 dành cho các chàng có khuôn mặt dài, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

1. Kiểu tóc nam Popadour

Kiểu tóc Popadour có từ thế kỷ 18, đây được mệnh danh là kiểu tóc nam cổ điển nhất, được nhiều quý ông Châu Âu săn đón. Với kiểu tóc này sẽ giúp các quý ông trở nên phong độ và lịch lãm hơn. Ngày nay nhờ sự phát triển và bắt kịp thời đại, kiểu tóc này có rất nhiều kiểu dáng hiện đại và hợp thời trang hơn. Các kiểu tóc Popadour hiện đại được thay đổi, nâng cấp để bắt kịp và phù hợp với xu hướng thời trang nam thế kỷ 21 mới. Vẫn giữ nét đặc trưng của mái dài và phồng, phần tóc quanh đầu có nhiều lựa chọn hơn như undercut, low fade, high fade và skin fade. Mang đến một làn gió mới cho Pomp vừa năng động nhưng cũng rất lịch lãm cho các quý ông hiện đại. Một chút Pompadour cổ điển – đã khiến tóc Pompadour hiện đại trở nên hot hơn bao giờ hết!

Hình 2 trong số 5 kiểu tóc nam đẹp nhất 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài

2. Kiểu tóc nam Asymertrical Undercut

Đây là xu hướng không chỉ dành cho những bạn trẻ thích sự táo bạo. Nó đã trở thành kiểu tóc vuốt ngược dành cho nam giới ở mọi lứa tuổi (kể cả trẻ em). Và những người đàn ông trung niên đặc biệt yêu thích kiểu tóc undercut vuốt ngược này. Với kiểu tóc này, trông bạn sẽ thật mạnh mẽ, cá tính và không kém phần lãng tử. Để tóc undercut nguyên bản, kiểu tóc Pompadour hay Asymertrical Undercut chưa bao giờ lỗi thời.

Undercut không hẳn là một kiểu tóc mà nó là kiểu tóc cắt sát ngôi giữa và để ngôi giữa, lấy cảm hứng từ quân đội. Để kiểu tóc này trở nên đẹp hơn, bạn nên sử dụng sáp hoặc gel mỗi khi chải tóc để tạo độ mượt và thanh thoát.

Hình ảnh 3 trong 5 kiểu tóc nam đẹp nhất 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài

Hình ảnh 4 trong 5 kiểu tóc nam đẹp nhất 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài

Hình ảnh 5 trong số 5 kiểu tóc nam đẹp nhất 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài

3. Kiểu tóc nam Top Knot

Top Knot là sự kết hợp ăn ý giữa Undercut và Man Bun, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách bụi bặm và nhẹ nhàng, những chàng trai mang trong mình một chút tâm hồn nghệ sĩ. Với kiểu tóc này có độ dài 20-25cm phần mái và phần đỉnh giống kiểu tóc Man Bun nhưng phần gáy và hai bên mai được cắt gọn gàng, sử dụng kỹ thuật fade. Đặc biệt những cô nàng thích sự nổi bật có thể cạo một đường giữa tóc dài và tóc ngắn. Khi buộc tóc nếu có những lọn tóc nhỏ và ngắn không theo dây buộc tóc thì bạn có thể sử dụng các loại sáp là cách hoàn hảo nhất.

Hình ảnh 6 trong 5 kiểu tóc nam đẹp nhất 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài

Hình ảnh 7 trong 5 kiểu tóc nam đẹp nhất 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài

Hình ảnh 8 trong số 5 kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài

4. Kiểu tóc nam mohawk

Đây có thể nói là kiểu tóc kinh điển dành cho nam giới. Với kiểu tóc Mohawk là một trong những kiểu tóc sẽ dễ dàng gây ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên, tạo cho bạn phong cách năng động, phong trần pha chút nổi loạn, thoải mái. Kiểu tóc này là điển hình. bởi phần tóc mái được vuốt ngược tạo nên nét nổi bật, cá tính cho bạn nam tự tin khi xuống phố hay đi dự tiệc. Với kiểu tóc này, trong mùa thời trang tóc 2017 nhiều tiệc tùng, bạn sẽ rất thu hút khi xuất hiện ở bất kỳ bữa tiệc nào. Đây cũng là kiểu tóc được nhiều ngôi sao hàng đầu như David Beckham, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, lựa chọn.

Hình ảnh 9 trong số 5 kiểu tóc nam đẹp nhất 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài

Hình ảnh 10 trong số 5 kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài

Hình ảnh 11 trong số 5 kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài

5. Kiểu tóc hipster

Hipster là từ dùng để chỉ những người ưa thích cuộc sống đường phố với phong cách bụi bặm, hầm hố. Kiểu tóc này là sự kết hợp giữa nét cổ điển vintage của sinh viên Oxford ivy league kết hợp với ngôn ngữ tạo hình của thời đại kỹ thuật số tạo nên nét riêng biệt và phá cách cho các nàng. Tóc hipster có đặc điểm là khá rối và dường như không tuân theo nguyên tắc nào. Một mái tóc bù xù nhưng vẫn đẹp hút hồn phái mạnh.

Hình ảnh 12 trong số 5 kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài

Hình ảnh 13 trong số 5 kiểu tóc nam đẹp nhất 2017 phù hợp với các chàng trai có khuôn mặt dài

Hi vọng với 5 kiểu tóc trên sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp nhất cho mái tóc của mình thêm phần lịch lãm, sành điệu và thời trang nhất.

Rate this post