Mèo 2k4 là ai? Thông tin tiểu sử, sự nghiệp streamer Nguyễn Hoa

Mèo 2k4 là ai? Thông tin tiểu sử, sự nghiệp streamer Nguyễn Hoa

Mèo 2k4 là ai?

Mèo 2k4 là nghệ danh của Nguyễn Hoa, một gương mặt streamer nữ trẻ trung, xinh đẹp của tựa game Liên Quân Mobile có hàng trăm nghìn người theo dõi. Bên cạnh đó, cô còn rất hoạt ngôn, từng thử sức ở một số lĩnh vực như MC, diễn viên và TikToker. Nếu bạn quan tâm, hãy tìm hiểu Mèo 2k4 là ai và các thông tin liên quan trong bài viết dưới đây nhé!

 
Chân dung nữ streamer đang được quan tâm hiện nay. 
Chân dung nữ streamer đang được quan tâm hiện nay. 

Thông tin, tiểu sử streamer Mèo 2k4

  • Tên thật: Nguyễn Hoa
  • Năm sinh: 1999
  • Quê quán: Bảo Lộc (Lâm Đồng)
  • Nghề nghiệp: Streamer 
  • Facebook: Hoa Nguyễn
  • Instagram: meo.2k4
  • TikTok: meo.2k4

>> Xem thêm: Chỉ nhờ vài phút buộc tóc, nữ streamer Mimin đã thu về hơn 8 tỷ đồng 

Con đường trở thành streamer của Mèo 2k4

Mèo 2k4 là một nữ game thủ kiêm streamer khá nổi tiếng ở cả 2 tựa game cực thịnh hành hiện nay là Liên Minh Huyền Thoại và Liên Quân Mobile. Nhờ sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn đáng yêu với gương mặt trẻ con “ búng ra sữa” nên kể từ khi xuất hiện trên mạng với danh xưng này, không ít người đã tin rằng cô nàng sinh năm 2004. Tuy nhiên, thực tế ngoài đời Nguyễn Hoa lại thuộc thế hệ 9x, cụ thể là năm 1999 (23 tuổi).

 
Cô nàng gây xao xuyến khi mặc áo ĐT bóng đá Việt Nam. 

Cô nàng gây xao xuyến khi mặc áo ĐT bóng đá Việt Nam. 

Mỗi khi xuất hiện trên live để nói chuyện với khán giả, Mèo 2k4 còn gây chú ý bởi có một chất giọng “lai” vô cùng đặc biệt. Đây cũng là lý do cộng đồng mạng tò mò thích thú và ngày càng muốn xem livestream nhiều hơn. Tuy nhiên, một số ý kiến trái chiều lại cho rằng Mèo 2k4 chỉ đang cố tình làm điệu và tỏ vẻ dễ thương. Lý giải về điều này, cô nàng từng chia sẻ vì có bố quê quán miền Bắc, mẹ người miền Trung nhưng bản thân sau này lại sinh sống ở trong Nam nên  theo thời gian, chất giọng khó có thể phân biệt được. Mặt khác, nữ streamer 9x cũng rất vui vẻ và cho rằng đây cũng là một dấu ấn riêng để khán giả nhớ tới mình.

Là một gương mặt streamer nữ được đông đảo dân tình quan tâm, Mèo 2k4 đang có tới hơn 800 nghìn người theo dõi trên Fanpage cá nhân và 1,7 triệu follow TikTok. Bên cạnh công việc chính liên quan đến mảng game, Mèo 2k4 hiện nay được biết đến là một MC năng động và là một diễn viên trẻ triển vọng. Với ngoại hình xinh xắn không thua gì hot girl, cô từng đảm nhiệm vai nữ chính trong series phim ngắn “Khi Doraemon 2k4” đạt hơn 2 triệu lượt xem trên Facebook.

 
Nhan sắc trong trẻo, đáng yêu của nữ streamer Gen Z. 

Nhan sắc trong trẻo, đáng yêu của nữ streamer Gen Z. 

 Mèo 2k4 mạnh mẽ vượt qua scandal lộ clip

Trước đây, Mèo 2k4 từng có mối quan hệ tình cảm với Bé Chanh (tên thật là Nguyễn Trần Hữu Trung, sinh năm 1996) – một trong những streamer nam cũng khá nổi tiếng của làng game Việt. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên live và không ngần ngại trao cho đối phương những cử chỉ ngọt ngào. Tuy nhiên, được một thời gian, họ đã đường ai nấy đi.

Đầu năm 2021, khi cô nàng đang ở trên đỉnh cao sự nghiệp và có một lượng fan nhất định thì trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền đoạn clip, trong đó 2 nhân vật chính là Mèo 2k4 và bạn trai cũ. Chính Bé Chanh thừa nhận anh là người quay video đó vào thời điểm cả 2 còn yêu nhau, nhưng lại khẳng định bản thân không hề tung nó lên mạng. Trước sự cố bất ngờ này, Mèo 2k4 đã phải nhập viện vì không chịu nổi áp lực dư luận.

 
Sự cố nhớ đời trong sự nghiệp của Mèo 2k4. 

Sự cố nhớ đời trong sự nghiệp của Mèo 2k4. 

Những tưởng điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến con đường sự nghiệp của nữ streamer. Thế nhưng, chỉ một khoảng thời gian ngắn sau, cô nàng đã mạnh mẽ vượt lên mọi lời đàm tiếu, tiếp tục công việc một cách nghiêm túc. Hiện tại, sau 1 năm xảy ra sự việc bị tung clip, Mèo 2k4 ngày càng thành công, xinh đẹp và trưởng thành. Đây cũng chính là điều khiến không ít người phải nể phục và ngưỡng mộ nỗ lực thay đổi bản thân của nữ streamer sinh năm 1998 này.

 
Cô nàng hiện tại đã trưởng thành hơn sau những vấp ngã. 
Cô nàng hiện tại đã trưởng thành hơn sau những vấp ngã. 

Với những chia sẻ đôi nét về đời tư của Mèo 2k4 vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết Mèo 2k4 là ai và có thêm thông tin hữu ích về nữ streamer này. Đừng quên theo dõi YAN để luôn cập nhật tin tức nóng hổi tiểu sử nhân vật mới nhất mỗi ngày nhé!

(Ảnh: Facebook Mèo 2k4)

THỦY TIÊN: STREAMER CÓ MÀN DẬY THÌ THÀNH CÔNG, ĐƯỢC DONATE 100 TRIỆU ĐỒNG

Bên cạnh Mèo 2k4, trên đường đua streamer hiện nay còn rất nhiều gương mặt mới nổi. Trong số đó phải kể đến Thủy Tiên – cái tên được chú ý bởi màn “lột xác” cực kỳ thành công từ một cô bé gầy gò sở hữu thân hình nóng bỏng.

Cô gái trẻ tên đầy đủ là Nguyễn Thị Thủy Tiên, sinh năm 1997 và từng thử sức ở lĩnh vực diễn viên đóng clip hài của kênh YouTube SVM.

Sau này, Thủy Tiên chuyển sang làm streamer game, từng gây chấn động khi được fan ủng hộ rất nhiều tiền chỉ đơn giản vì yêu mến ngoại hình cũng như cách nói chuyện dễ thương của cô.

Rate this post