Top những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất thế giới

Trên thế giới có nhiều đồng hồ nổi tiếng, bạn đã sở hữu cho mình một trong 10 chiếc đồng hồ này chưa? Bây giờ chúng ta cùng điểm qua 10 chiếc đồng hồ nổi tiếng trên thế giới này nhé.

Trên thế giới có nhiều hãng

đồng hồ

tiếng tăm, uy tín với những sản phẩm là ao ước của biết bao nhiêu người? Vậy bây giờ, chúng ta cùng điểm qua 10 chiếc đồng hồ nổi tiếng nhất trên thế giới nhé do

Newarena

tổng hợp nhé!

10. Hublot Big Bang

Đồng hồ Hublot Big Bang là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ, được tạo ra bởi Carlot Crocco. Vị doanh nhân đồng hồ và cũng là nhà sáng lập của hãng Hublot danh giá luôn cho ra đời những chiếc đồng hồ hiện đại, hợp thời trang, sản phẩm của ông có những điểm vượt trội độc đáo riêng.

Hublot Big Bang

9. Audemars Piguet Royal Oak

Thương hiệu Royal Oak đã cho ra đời chiếc đồng hồ Audemars Piguet Royal Oak. Thương hiệu này được chính thức thành lập vào năm 1988 bởi ông Jules – Louis Audemars và Edward – Auguste Piguet. Sản phẩm họ tạo ra là những sản phẩm hoàn hảo trong quá trình sản xuất, có độ tỉ mỉ, khắt khe trong chất lượng.

 Audemars Piguet Royal Oak

8. Rolex Daytona Paul Newman

Rolex Daytona Paul Newman được chính ông Paul Newman đặt tên cho nó – một chiếc đồng hồ bắt mắt, sang trọng. Thiết kế của mặt đồng hồ này khá lạ với mốc giờ là những ô vuông nhỏ, trên đó có thêm hình dấu thập.

Rolex Daytona Paul Newman

7. Jules Audemars Minute Repeater

Chiếc đồng hồ Jules Audemars Minute Repeater được sinh ra ở Thụy Sỹ bởi Jules Louis Audemars và Edward Auguste. Sản phẩm này được biết đến với những chuyển động cực kỳ phức tạp, thiết kế tổng thể là sự kết hợp hài hòa giữa nét giản dị và những điều tao nhã.

Jules Audemars Minute Repeater

6. Blancpain

Đồng hồ Blancpain 1735 Grande Complication – thương hiệu Thụy Sĩ được thành lập bởi ông Jehan-Jacques Blancpain. Chiếc đồng hồ Jehan-Jacques Blancpain mang đậm trong mình bản chất trường tồn với thời gian, hơn nữa thiết kế rất tỉ mỉ trong từng khuôn. Vì thế ông tin rằng sẽ đem lại sự hài lòng cho người dùng.

Đồng hồ được chế tạo từ những chất liệu cao cấp, cụ thể: vỏ được làm từ thép không gỉ, vàng đỏ 18ct hoặc vàng trắng 18ct mặt kính chủ yếu là mặt kính sapphire, chỉ số kháng nước của Jehan-Jacques Blancpain cũng rất cao, có thể kháng được độ sâu từ 30m đến 300m.

Blancpain 1735 Grande Complication

5. Patek Philippe Perpetual Calendar Chronograph

Khi nói đến thương hiệu Patek Philippe, chúng ta không thể không nhắc đến chiếc đồng hồ Perpetual Calendar Chronograph. Đây là sản phẩm được áp dụng những thành tựu tuyệt vời nhất về công nghệ cũng như sự khéo léo, tỉ mỉ trong thiết kế.

Patek Philippe Perpetual Calendar Chronograph

4. Van Cleefe and Arpels 44mm Midnight Planétarium

Đồng hồ Van Cleefe and Arpels 44mm Midnight Planétarium là một sản phẩm đặc biệt được chế tác bởi ông Christiaan Van Der Klaauw với thời gian là 2 năm rưỡi.

Không những xa xỉ, bắt mắt mà đồng hồ còn rất phức tạp về chức năng bên trong. Khi đeo đồng hồ, bạn sẽ thấy được thời gian của hệ mặt trời, thời gian của các tiểu hành tinh quay quanh mặt trời: Trái đất mất 365 ngày, mặt trăng là 29,5 ngày, sao kim là 224 ngày, sao Hoả là 687 ngày, sao Mộc 11,86 năm và sao thổ là 29,4 năm.

Van Cleefe and Arpels 44mm Midnight Planétarium

3. Rolex Antimagnetique

Nhắc đến Rolex người ta cũng hay nhắc đến chiếc Antimagnetique. Sản phẩm có thể chịu được nước ở độ sâu 100m.

Hơn nữa nó còn cho chúng ta thấy hai múi giờ cùng lúc, độ thẩm mỹ cũng rất cao và chất lượng không có gì bàn cãi. Nói chung, Rolex Antimagnetique là sự lựa chọn tốt nhất dành cho những nhà doanh nhân thành đạt, những người yêu đồng hồ,…

Rolex Antimagnetique

2. Omega Speedmaster

Năm 1948, chiếc đồng hồ Omega Speedmaster đầu tiên được ra đời, đánh dấu cho sự mạnh mẽ nhưng cũng rất thanh lịch. Hơn nữa, trong chiếc đồng hồ Omega Speedmaster là sự kết hợp chính xác và khả năng chống nước vượt bậc nhất.

Omega Speedmaster

1. Bell and Ross br 01

Bell and Ross br 01 – đồng hồ dành cho những nhà phi hành gia, phi công, lái xe và những nhà địa chất làm việc tại những vùng mỏ có từ tính cao.

Năm 1993, chiếc đồng hồ Bell and Ross br 01 đầu tiên được ra đời, mang trong mình những giá trị rất lớn, tỉ mỉ trong từng thiết kế, đem lại nhiều giá trị cho người sử dụng, hơn nữa khả năng kháng nước của Bell and Ross br 01 cũng rất cao.

Bell and Ross br 01

Trung tâm bảo hành có bán linh kiện và dịch vụ chính hãng, gọi là có ngay hỗ trợ miễn phí, bảo hành suốt đời.

Trung tâm bảo hành có bán linh kiện và dịch vụ chính hãng, gọi là có ngay hỗ trợ miễn phí, bảo hành suốt đời.

Rate this post