Top 10 resort đẹp nhất thế giới đáng đồng tiền để nghỉ dưỡng, hưởng thụ –

Resort đẹp nhất thế giới là điểm đến ưa thích của nhiều người vì sự đẳng cấp. Top 10 resort đẹp nhất thế giới đáng đồng tiền để nghỉ dưỡng, hưởng thụ.

Trong cuộc sống vội vã, tấp nập hiện nay, nhiều người thường dành cho mình những giây phút nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống bên gia đình mình. Do đó, một trong những lựa chọn đầu tiên của họ thường là đi du lịch.

Vì vậy, Cẩm Nang Nhà Đẹp sẽ chia sẻ với bạn top 10 resort đẹp nhất thế giới để bạn có thể có nhiều phương án lựa chọn cho kỳ nghỉ của gia đình.

1. Chuỗi resort tại Maldives

Đứng đầu trong danh sách top 10 resort đẹp nhất thế giới là chuỗi các resort tại Maldives – một trong những thiên đường nghỉ dưỡng bậc nhất thế giới.

resort đẹp nhất thế giớiResort tại Maldives

Từ một quốc đảo nhỏ bé nhất Châu Á, Maldives trở nên nổi tiếng với những bãi cát trắng trải dài, rặng san hô rực rỡ cùng làn nước biển trong xanh như ngọc.

Khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ sang chảnh như thưởng thức bữa tối lãng mạn với rượu vang và nến bên bờ biển, bơi cùng cá mập hay lặn ngắm san hô,…

2. Resort Bora Bora Lagoon – Pháp

Resort Bora Bora Lagoon của Pháp được coi là một trong những resort thân thiện với thiên nhiên. Bởi resort này được xây dựng trên mặt biển tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa nước, biển, trời, núi, mây.

resort dep nhat the gioi 2Resort Bora Bora Lagoon – Pháp

Ngoài ra, khách du lịch khi đến đây còn bị ấn tượng bởi những bãi cát trắng trải dài cùng những ngôi nhà vườn xanh mướt trước khi đến với 76 ngôi nhà gỗ được xếp san sát nhau.

3. Como Uma Ubud – Bali, Indonesia

Một trong 10 resort đẹp nhất phải kể đến tiếp theo là resort Como Uma Ubud tại Bali, Indonesia. Khu resort này tọa lạc tại giữa những cánh đồng lúa dài bất tận và dãy đồi núi rộng lớn tạo lên vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ khiến bạn không thể chối từ.

resort dep nhat the gioi 3Como Uma Ubud – Bali, Indonesia

Como Uma là sự kết hợp của gió, ánh sáng cùng với những tiện nghi giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi nghỉ dưỡng tại nơi đây.

4. The Naka – Phuket, Thái Lan

Ẩn mình trong một thung lũng phía Tây Phuket, Thái Lan, The Naka – một trong những resort đẹp nhất thế giới đem đến cho du khách một khoảng không gian yên bình, chậm rãi, không ồn ào, náo nhiệt.

resort dep nhat the gioi 4The Naka – Phuket, Thái Lan

Do nằm bên cạnh bờ biển, khi đặt chân đến Naka, bạn sẽ được chào đón bởi mùi mằn mặn của muối biển, tiếng sóng vỗ, đặc biệt là hệ thống phòng ốc được thiết kế bằng cường kính cường lực trong suốt với các tầm nhìn hướng ra biển..

Mỗi phòng đều có một bể bơi riêng tạo không gian thoải mái, riêng tư cùng một chuỗi các dịch vụ đi kèm như quầy bar, phòng gym, spa,…

5. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort – Đà Nẵng, Việt Nam

Một đại diện đến từ Việt Nam nằm trong danh sách top 10 resort đẹp nhất thế giới mà bạn không thể bỏ qua đó chính là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

resort đẹp nhất thế giớiInterContinental Danang Sun Peninsula Resort – Đà Nẵng, Việt Nam

Khu resort này tọa lạc tại các sườn đồi, có tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển và chỉ cách phố cổ Hội An 45 phút lái xe và sân bay Đà Nẵng 30 phút lái xe.

Khi đặt phòng tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ sang chảnh bậc nhất như hồ bơi, bãi biển riêng, nightclub hay phòng chiếu phim, phòng karaoke riêng tư,… cho bất kỳ bữa tiệc nào của chuyến đi của bạn.

6. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa – Phú Quốc, Việt Nam

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa là một đại diện tiếp theo của Việt Nam được bình chọn nằm trong danh sách này.

resort đẹp nhất thế giớiJW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa – Phú Quốc, Việt Nam

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng,… là tất cả của bạn khi bạn đến đây. Bởi vì JW Marriott Phu Quoc có bãi biển riêng nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối về sự yên tĩnh, riêng tư của nơi này.

JW Marriott Phu Quoc còn được thiết kế theo phong cách phương Tây, vừa mang đậm hơi thở của hiện tại, vừa giữ được những nét cổ kính giúp cho kỳ nghỉ của bạn tại nơi đây trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.

7. The Shilla – Jeju, Hàn Quốc

Trái ngược với sự ồn ã, tấp nập của Seoul, đảo Jeju khoác lên mình một vẻ đẹp êm đềm, lắng đọng như tên gọi “hòn đảo của hòa bình”.

resort đẹp nhất thế giớiThe Shilla – Jeju, Hàn Quốc

Trong đó, The Shilla là một resort đẳng cấp, sang trọng bậc nhất xứ sở Kim Chi với tầm nhìn hướng biển cùng không gian yên tĩnh, riêng tư cho du khách.

The Shilla còn có đầy đủ các dịch vụ giải trí đáp ứng nhu cầu từ trẻ nhỏ cho đến người lớn tuổi như casino, hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em,…

8. Cape Weligama – Sri Lanka

Một trong những resort đẹp nhất thế giới phải kể đến tiếp theo là Cape Weligama tại Sri Lanka.

resort đẹp nhất thế giớiCape Weligama – Sri Lanka

Khi đến với Cape Weligama, bạn sẽ được ngắm nhìn sóng vỗ rì rào cùng những vách đá hùng vĩ, dựng đứng bên những căn nhà gỗ nhỏ xinh.

Nơi đây còn thu hút khách du lịch bởi hồ bơi vô cực hình lưỡi liềm có chiều dài lên tới 60m.

9. Azur Lodge – New Zealand

Azur là một khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên một ngọn đồi của New Zealand có tầm nhìn ra hồ Wakatipu rộng lớn cùng những dãy núi nối tiếp nhau tạo ra một khung cảnh hùng vĩ, tạo một ấn tượng mạnh mẽ cho những ai lần đầu đặt chân đến nơi đây.

resort đẹp nhất thế giớiAzur Lodge – New Zealand

Azur Lodge còn được đầu tư kỹ lưỡng đến từng chi tiết như kiến trúc, nội thất, dịch vụ đi kèm khiến du khách có cảm giác như đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy.

10. Poseidon Undersea Resort – đảo Fiji, Hàn Quốc

Nếu những resort phía trên đều ở trên đất liền, trên mặt nước thì Poseidon Undersea Resort lại độc đáo hơn cả. Vì đây là resort đầu tiên trên thế giới nằm dưới biển.

resort dep nhat the gioi 10Poseidon Undersea Resort – đảo Fiji, Hàn Quốc

Poseidon có 20 phòng đều được thiết kế với kính cường lực và mái vòm khiến du khách cảm thấy như đang được sống dưới đáy biển.

Ngoài ra, Poseidon còn có các dịch vụ đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu của du khách như nhà hàng, spa, quầy bar, tàu ngầm,…

Như vậy, Cẩm Nang Nhà Đẹp vừa chia sẻ với bạn top 10 resort đẹp nhất thế giới đáng đồng tiền để nghỉ dưỡng, hưởng thụ. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình mình!

Link Lee – Ban biên tập Cẩm Nang Nhà Đẹp

Đánh giá bài viết này nha!

Continue Reading

Rate this post