Mua Bán Cây Sung Ra Nhiều Quả Cây Khỏe Mạnh Gốc To

Mua Bán Cây Sung Ra Nhiều Quả Cây Khỏe Mạnh Gốc To

Mua Bán Cây Sung Ra Nhiều Quả Cây Khỏe Mạnh Gốc To, Vườn Cây Hà Nội đem đến cho bạn Cây Sung với đầy đủ kích thước giống cây xanh, cây cảnh to đại thụ đa dạng kích cỡ. Phù hợp trồng tại các công trình đô thị, nhà riêng, biệt thự và nhà resot, dự án, sân vườn,…

Lối sống phát triển, việc thiết lập một khoảng xanh trong sân vườn ngày càng cần thiết trên ngôi nhà, nhà xưởng, công trình đô thị, khu công nghiệp, TT thương mại, biệt thự nhà vườn, phục vụ mục đích làm xanh môi trường, khu vực sống và bạn đi tìm nơi Mua Cây Xanh khỏe mạnh đại thụ cổ thụ để tối ưu lại không gian xưởng, nhà ở, dự án của mình. Vườn Cây HN là đơn vị vườn ươm cung cấp Mua Bán Cây Sung đại thụ… Với người thợ làm vườn có các kỹ thuật lâu năm trong việc chăm sóc mua bán cây sẽ tư vấn thiết kế + công trình.

Mua Bán Cây Sung

Giới Thiệu Chung Về Cây Sung Và Cách Mua Bán Cây Sung Trồng Bóng Mát.

Vườn Cây Hà Nội tự hào là địa chỉ Mua Bán Cây Sung, cung cấp cây công trình, cây cổ thụ, ăn quả, ngoại thất các loại… Số 1 trên thị trường, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tình kết hợp với các chuyên gia cây xanh luôn đầy đủ hàng cũng ứng cho bạn sản phẩm tốt kèm với chính sách hậu mãi và dịch vụ ưu đãi trong suốt thời gian mua bán và dùng cây xanh của nhà vườn.

Cây Sung là một trong các loại giống cây quen thuộc và gần gũi với người Việt Nam. Là một trong bốn loại cây quý biểu tượng cho sung túc và phú quý. Cây sung với người Việt có tính phong thủy rất cao tượng chưng cho sự ấm no…

– Tên hay gọi: Cây Sung.

– Tên khác: Ưu đàm thụ, Tụ quả dong.

– Tên khoa học: Ficus racemosa.

– Họ thực vật: Moraceae.

–  Nguồn gốc: châu Úc, châu Á và Ấn Độ.

Tại Việt Nam, cây sung được trồng tại nhiều tỉnh do hợp khí hậu. Đây là loại cây quen thuộc với mỗi con người Việt, trên mọi nẻo quê hương hay đô thị luôn có sự hiện diện của loại cây này Vườn Cây Hà Nội

>>> Xem Ngay Cây Sung Chi Tiết.

Đặc Điểm Hình Thái, Sinh Thái Của Cây Sung.

1. Những Đặc Điểm Hình Thái Cây Sung.

– Cây sung là loại cây thân gỗ có thể cao từ 20 – 30m, đường kính thân vài mét. Thân màu nâu xám, vỏ cây nhẵn nhụi.

Chúng có nhiều cành nhỏ tạo tán rộng với các phiến lá non, cành nhỏ và chùm quả được che phủ bằng những sợi lông to trắng.

– Lá sung mọc so le với nhau hình trứng, hình elip. Chiều ngang lá khoảng 2 – 3 cm, chiều dài hơn 10 cm. Lá sung rất dai, có màu lục nhạt dần khi xa trục lá. Nó có lông khi còn non, lúc già có hình xù xì.

– Hoa sung đơn tính cùng gốc: hoa đực và hoa cái mọc cùng trên một gốc. Hoa đực có các lỗ chân lông cận đỉnh, không có cuống hoa, hoa có 3 – 4 thùy và 2 nhị. Hoa cái có cuống nhỏ, đài hoa thẳng. Sung ra hoa vào khoảng T6 – 8 và ra quả từ T9 – 10.

– Quả sung mọc thành chùm to trên các cành lá đã già, các cành nhỏ ngắn, nách lá hoặc thân cây. Nó có hình tròn hoặc quả lê với đường kính khoảng 2 đến 3 cm. Khi non có màu xanh và chuyển dần sang cam ánh đỏ khi chín.

2. Đặc Điểm Sinh Thái, Sinh Lý.

– Sung là loài cây ưa sáng, ưa ẩm. Nó chịu được úng nhưng không chịu được hạn.

Cây Sung ưa sáng nhưng sinh trưởng kém khi ánh sáng gay gắt, cường độ ánh sáng thấp khi lá mỏng, ít phân cành và các cành nhánh phân dài. Sung không kén đất, thích hợp với nhiều loại đất miễn là đất không bị khô.

– Là loại cây được nhân giống bằng cách gieo hạt, giâm hoặc chiết cành. Với dòng cây cảnh, người ta sẽ gieo hạt để tạo được bộ rễ đẹp cho cây.

– Sung phân bố chủ yếu ở Trung Quốc, Ấn Độ, Đông Nam Á, Nepal, New Guinea, Pakistan, Sri Lanka, Australia. Ở Việt Nam nó trồng ở khắp cả 3 miền.

Điểm Tốt Khi Mua Bán Cây Sung Tại Vườn Ươm Hà Nội.

– Đặc điểm của giống cây xanh của chúng tôi sẽ đem đến giống đẹp khỏe mạnh thiết kế phù hợp cho bạn. Với các loại cây xanh đều được chọn lọc chăm sóc kỹ càng đạt tiêu chuẩn được khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay.

– Là vươn ươm chuyên cung cấp Mua Bán Cây Sung số lượng lớn cho công trình dự án đô thị, khu công nghiệp nhà xưởng… Mua bán những giống cây: cây xanh công trình, cây bóng mát, cây cổ thụ, cây Phong Thủy, cây ăn quả lâu năm… Được chăm sóc bởi các người thợ chuyên nghiệp hướng tới mẫu cây khỏe mạnh tươi xanh.

– Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp Mua Bán Cây Sung chúng tôi đảm bảo đến cho bạn giống cây tươi tốt cũng như dịch vụ uy tín, giá cạnh tranh.

Cây Sung ( Ưu Đàm Thụ )

Cây Xanh Tại Vườn Cây Hà Nội Cung Cấp Các Giống Cây Khỏe Mạnh.

Mua Bán Cây Sung Tại Hà Nội để thiết kế cho sân vườn nhà, nhà xưởng, công trình đô thị, khu công nghiệp, biệt thự… Đem đến một không gian xanh vô cùng tuyệt đẹp, Nhà Vườn Vườn Cây Hà Nội cung cấp giống cây xanh, cây xanh như sau:

👉 Cây Xanh Công Trình: Cây Sung, cây xoài, cây phong linh, cây chuông vàng, Cây Osaka Hoa Vàng, cây tùng tháp…

👉 Cây Bóng Mát: Cây lát hoa, cây sao đen, cây vối, cây đa, cây sấu, cây lim xẹt, cây chay, cây phượng vĩ…

👉 Cây Xanh Ngoại Thất: Cây vú sữa hoàng kim, cây ngân hạnh, cây lát hoa, cây ngọc bút cây mỹ nhân…

👉 Cây Xanh Nội Thất: Cây mai tứ quý, cây ngọc bút, cây đào rừng, cây hoa lê, cây mai vàng, cây bạch trà…

👉 Cây Ăn Quả: Cây cóc, Cây hồng bì, cây vú sữa, cây mận, cây hồng xiêm, cây trứng gà, cây roi, cây mãng cầu…

👉 Cây Xanh Quý Hiếm: Cây bồ quân, cây dâu da đất, cây duối, cây mộc hương, cây hồng cổ sapa…

👉 Cây Phong Thủy: Cây vàng anh, cây phát tài núi, cây chuông vàng, cây nguyệt quế, cây hạnh phúc…

– Địa điểm nơi Mua Bán Cây Sung thi công thiết kế trọn gói các hạng mục thiết kế trồng và chăm sóc cây xanh công trình cho khách hàng.

Nơi Chuyên Cung Cấp Mua Bán Cây Sung Cổ Thụ Tại Hà Nội.

Bạn đang đi tìm một địa chỉ cung cấp Mua Bán Cây Sung Cổ Thụ dùng thiết kế thi công tốt cho Biệt Thự, Khuân Viên, Nhà Vườn, Trước Nhà… Giá rẻ cây khỏe mạnh, hiện nay trên thị trường có những đơn vị buôn bán kinh doanh cung cấp cây xanh kém chất lượng, cây bệnh, cây không dõ nguồn gốc, bịp bợm khách hàng với các chiêu trò. Hãy đến với Vườn Cây Hà Nội mua cây tươi khỏe với những giống cây khỏe mạnh chuyên đến cho công trình, dự án lớn và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

– Bạn đi tìm kiếm địa chỉ chất lượng, tin cậy để Mua Bán Cây Sung, Cây Xanh Cổ Thụ Hà Nội khỏe mạnh? Đâu mới là địa chỉ nơi bán cây công trình khỏe mạnh giá rẻ? Vườn Ươm Tại Hà Nội sẽ là gợi ý hữu ích dành cho bạn, cây cảnh của đơn vị chúng tôi cung cấp tới công trình dự án nhà ở, khu đô thị… Nhằm đem tới không gian xanh tươi mát.

>>> Xem Ngay Báo Giá Cây Xanh Chi Tiết.

Những Lưu Ý Kỹ Thuật Trồng Và Chăm Sóc Cây Sung Đảm Bảo Nhất

Lợi Ích Khi Chọn Mua Bán Cây Sung To Đại Thụ Trồng Dự Án Công Trình.

👉 Là vườn ươm cung cấp cây xanh, cây cảnh phong thủy, công trình cổ thụ giá rẻ, với các giống cây khỏe mạnh cam kết với vị thế dẫn đầu của chúng tôi trong lĩnh vực cung cấp cây xanh cảnh. Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ.

👉 Giá cây xanh không hề cao khi khách hàng đặt hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá và triết khấu % giá trị của sản phẩm. Vườn Cây Hà Nội sẽ tư vấn hỗ trợ và đưa ra những giải pháp hữu ích.

👉 Vườn Cây Hà Nội với đội ngũ nhân viên bao gồm các kỹ sư nông nghiệp và thợ làm vườn nhiều năm. Với khả năng xử lý chăm sóc cây xanh, cây cảnh đảm bảo nhất.

👉 Đến với VCHN, với các mẫu cây xanh cây cảnh được cam kết 100% giống cây khỏe mạnh đảm bảo. Khi phát cây bệnh, yếu, thì CTY chúng tôi sẽ đền gấp 10 lần giá trị của sản phẩm và hợp đồng.

👉 Khách hàng sẽ được trải nghiệm tất cả những giống cây xanh, cây cảnh trực tiếp tại các vườn ươm và sẽ được nhân viên của chúng tôi giới thiệu tư vấn các giống cây phù hợp của chúng tôi.

👉 Phân phối những mẫu giống cây xanh đẹp khỏe mạnh, bạn vui lòng liên hệ Hotline: 09.6870.2490.

Bạn có nhu cầu thiết kế sân vườn, khuôn viên đô thị, nhà xưởng…. Hoặc bạn cần Mua Bán Cây Sung Đại Thụ và nhiều mẫu cây xanh công trình, bóng mát, phong thủy, cây ăn quả. Liên Hệ là vườn ươm đánh giá cao về lĩnh vực dịch vụ chăm sóc thi công thiết kế dự án cây xanh với người thợ nhân viên kỹ thuật lành nghề.

Rate this post