4 Hãng hàng không có máy bay đẹp nhất thế giới

4 Hãng hàng không có máy bay đẹp nhất thế giới

Mỗi hình ảnh của một chiếc máy bay đó là đại diện cho thương hiệu của máy bay đó, máy bay đó thuộc thiết kế riêng của mỗi nước, đây cũng là nét đặc trưng của nền quốc gia đó, bao gồm hình ảnh bên ngoài và cả nội thất bên trong. Hãy cùng baogiatran.vn của chúng tôi đi khám phá máy bay đẹp nhất thế giới nhé, để xem những chiếc máy bay trên thế giới đẹp như thế nào và phong cách của mỗi quốc gia nhé.

1. Air Malta

Đây là máy bay của một đảo nhỏ nằm ven địa trung hải đã thể hiện rõ trên màu nước sơn, và cách trang trí khi sơn đã nói lên mỗi quốc gia có một cách trang trí máy bay độc đáo cho quốc gia. Cách trang trí này rất độc đáo thu hút khách ở quốc gia đó.

2. Virgin Atlantic Airways

Hãng hàng không Virgin Atlantic Airways, Virgin Atlantic Airways (còn được gọi là Virgin Atlantic) là hãng hàng không của singapore hãng hàng không này chiếm 49% tổng số cả nước, hãng hàng không này được thành lập vào ngày 8 tháng 8 năm 2007. Màu sắc của chiếc máy bay không quá nổi bật, nhưng những thiết kế của chiếc máy bay này rất khó và nhỏ, để có thể trang trí được cho chiếc máy bay này thì đòi hỏi sự khéo léo rất cao mới làm được. Đây cũng được coi là chiếc máy bay đẹp nhất thế giới.

3. Kulula

Đây là hãng hàng không giá rẻ của Nam Phi, với những sắc màu rất sặc sỡ của màu xanh lá cây, một màu rất nổi bật và được coi là khá đẹp của hãng hàng không này. Hãng này được xếp vào loại máy bay đẹp nhất thế giới. Khi chúng ta nhìn thấy trên bầu trời thì không khác gì một cây chuối đang bay phải không.

4. Air New Zealand

Nếu xét về độ công phu và tỉ mỉ, chắc không một hãng hàng không nào có thể vượt qua hãng hàng không quốc gia New Zealand. Là thương hiệu sở hữu những chiếc máy bay đẹp nhất thế giới, theo tạp chí Business Insider bình chọn, máy bay của hãng hàng không Air New Zealand mang những thiết kế vô cùng đặc biệt. Điển hình như chiếc máy bay này, với hai màu sơn đen và trắng đối lập cùng họa tiết thể hiện biểu tượng Maori Koru ở phần đuôi, chiếc máy bay của hãng hàng không Air New Zealand trông thật đặc biệt.

Không giống như những màu sơn thông thường, chiếc máy bay Boeing của hãng thậm chí còn được thiết kế theo chủ đề Hobbit, nhằm quảng bá cho bộ phim quay tại đất nước này.

Hoặc như hình ảnh con rồng Smaug vô cùng công phu được sơn ở cả hai bên trên một số chiếc máy bay của hãng hàng không Air New Zealand.

Xem thêm: KIẾN THỨC CẦN BIẾT KHI ĐI MÁY BAY TRỜI MƯA BÃO

 

Rate this post