iPhone 13 Pro có mấy màu? iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất? – Phát Thành Store

iPhone 13 Pro có mấy màu? iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất? luôn là đề tài bàn tán nóng hổi mà người dùng công nghệ quan tâm.  Và nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn giữa các gam màu iPhone 13. Thì bài viết này, mình sẽ gợi ý cho bạn về vấn đề này nhé

iPhone 13 Pro có mấy màu?

Năm ngoái, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max đã hoán đổi màu Midnight và Xám Space của các mẫu iPhone 11 Pro thành màu Xanh Pacific tuyệt đẹp và màu đen Graphite thanh lịch bóng bẩy, trong khi vẫn giữ nguyên các tùy chọn vàng và bạc. Không có nhiều thay đổi về màu sắc của iPhone 13 Pro. IPhone 13 Pro có các màu sau: Đen (Graphite Black), Vàng đồng (Gold), Bạc và Xanh lam (Sierra Blue) và màu mới ra mắt tại sự kiện 9/3 là màu Xanh lá cây (Green).

1. iPhone 13 Pro màu xanh lam tươi mới (Sierra Blue)

Có thể nói đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy màu xanh lam trong thiết kế của Apple. Trước đó, đã có iPhone 12 và iPhone 12 Mini màu xanh lam và màu Navy nổi bật. Lần này, Apple mang đến một màu xanh mới với tên gọi Sierra Blue, nhằm cân bằng giữa màu sắc không quá chói nhưng thiết kế vẫn bắt mắt. Nếu bạn là người thích sự thanh lịch, vừa phải. Đáng chú ý, màu xanh trên iPhone 13 Pro nên được thêm vào danh sách những smartphone đáng sở hữu.

2. iPhone 13 Pro màu đen nhám tinh xảo (Graphite Black)

Apple tiếp tục mang màu sắc Graphite lên iPhone 13 Pro. Tôi rất thích màu này vì nó đi cùng chất liệu kim loại nhôm mà iPhone thường sử dụng. Màu sắc không dễ bám dấu vân tay nên iPhone luôn sạch sẽ. Ngoài ra, sự trở lại của màu đen cũng mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho dòng iPhone 13 Pro.

3. iPhone 13 Pro màu Bạc (Silver) thanh lịch

Là màu truyền thống, màu quốc dân trên iPhone. Cũng như các thiết bị công nghệ do cách phối màu trung tính phù hợp với tất cả từ thời trang đến môi. Tuy không phải là một màu sắc nổi bật nhưng gam màu này trong bộ sưu tập màu sắc trong iPhone 13 Pro hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn tất cả những yếu tố lịch lãm và sang trọng mà người dùng iPhone có được.

4. iPhone 13 Pro màu Gold sang chảnh

Về màu sắc, vàng đồng (Màu Gold) tượng trưng cho sự sang trọng; quý phái nên màu này thường thấy ở những sản phẩm tinh tế, cao cấp. So với các màu khác thì màu đồng vẫn thể hiện được chất “Old school” (tạm dịch: đơn giản mang hơi hướng hoài cổ.) Cá nhân mình rất thích màu này, còn bạn thì sao?

 

5. iPhone 13 Pro màu Green (xanh lá cây)

iPhone 13 Pro Green là một trong sản phẩm mới vừa được Apple ấn định sẽ chính thức cho đặt trước vào thứ Sáu tuần này và bắt đầu mở bán vào ngày 18/3. Phiên bản màu xanh lá gợi lên sự hài hòa với thiên nhiên; cây cối trong thiết kế của dòng iPhone 13. Màu mới này khiến tôi liên tưởng đến phiên bản màu xanh lá từng rất thời thượng trên iPhone 11 Pro. Và mình tin rằng 2 phiên bản này cũng sẽ được nhiều người lựa chọn trong thời gian sắp tới!

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất?

Bạn chắc chắn có những lựa chọn riêng cho từng người dùng; nhưng với phiên bản màu sắc độc đáo của năm nay; Minh nghĩ màu xanh lá tươi mát chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và gây bùng nổ trong thời gian tới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một iPhone chính là chiếc điện thoại bạn đang tìm kiếm với thiết kế thời thượng và đẳng cấp ấy. Liên hệ ngay Phát Thành Store là địa chỉ mua iPhone giá tốt chính hãng uy tín – Tại đây, bạn sẽ thoải mái lựa chọn màu sắc dung lượng mong muốn. Bên cạnh iPhone chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm khác của nhà Táo như Macbook; iPad; Phụ kiện Apple chính hãng; …Để được tư vấn chi tiết hơn. Vui lòng liên hệ:

Cửa hàng Phát Thành Store

Địa chỉ: 167 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0797 097 097

Website: www.iphonecugiare.com

Rate this post