“Shark” Phạm Thanh Hưng – Phó chủ tịch HĐQT Cen Group

  • Từng đuổi việc giám đốc kinh doanh bỏ tiền túi đi công tác, DN Shark Hưng đang kinh doanh ra sao?

    Từng đuổi việc giám đốc kinh doanh bỏ tiền túi đi công tác, DN Shark Hưng đang kinh doanh ra sao?

    Shark Hưng tiết lộ từng đuổi việc một giám đốc kinh doanh bỏ tiền túi đi công tác bởi theo Phó chủ tịch của Cen Land trong kinh doanh, khởi nghiệp việc minh bạch mọi vấn đề là rất quan trọng.

  • Shark Tank: Shark Hưng dùng 10 tỷ để "mua tương lai" khi có mạng 5G và internet vệ tinh

    Shark Tank: Shark Hưng dùng 10 tỷ để “mua tương lai” khi có mạng 5G và internet vệ tinh

    “Khi 5G ra đời, internet vệ tinh sẽ là nền tảng ủng hộ cho 3D. Lúc đó chúng ta sẽ bùng nổ”, shark Hưng kỳ vọng về startup mà shark đầu tư.

  • Công ty Shark Hưng bị phạt và truy thu thuế hơn 2,7 tỉ đồng

    Công ty Shark Hưng bị phạt và truy thu thuế hơn 2,7 tỉ đồng

    CafeLand – Công ty cổ phần bất động sản Thế Kỷ (CenLand – Mã CP: CRE) vừa công bố Quyết định xử phạt vi phạm hành chính về thuế từ Cục thuế Hà Nội với tổng số tiền phải nộp là 2,7 tỉ dồng.

  • Hệ thống phòng tập đóng cửa dù được 2 Shark hứa đầu tư 10 tỷ

    Hệ thống phòng tập đóng cửa dù được 2 Shark hứa đầu tư 10 tỷ

    Công ty cổ phần thương mại dịch vụ và sự kiện Lamita thông báo đóng cửa hệ thống phòng tập Lamita Dance Fitness từ ngày 4/1 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

  • Shark Hưng bật mí bộ tiêu chí `4Đ` cần thiết để khởi nghiệp

    Shark Hưng bật mí bộ tiêu chí `4Đ` cần thiết để khởi nghiệp

    Shark Hưng cũng nhấn mạnh 4 yếu tố cần thiết để bắt đầu khởi nghiệp. Cả 4 yếu tố đều bắt đầu bằng chữ “Đ”: Đam mê, đồng hành, điếc, điên.

  • [Hồ sơ doanh nhân] Phạm Thanh Hưng  - Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup

    [Hồ sơ doanh nhân] Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT CenGroup

    CafeLand – Những gì người ta biết về Shark Hưng là người có nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực như bất động sản, công nghệ thông tin, khoa học và kỹ thuật. Nhưng ít ai biết, một Phó Chủ tịch HĐQT có tiếng tại CenGroup vốn xuất thân là một kỹ sư cơ khí.

  • Nhiều khả năng Shark Hưng sẽ “đốt” 1 triệu đô chỉ để mua kinh nghiệm

    Nhiều khả năng Shark Hưng sẽ “đốt” 1 triệu đô chỉ để mua kinh nghiệm

    CafeLand – Mới đây, một trong những “cá mập” lớn nhất của chương trình Shark Tank Việt Nam đã bỏ 1 triệu USD để mua 25% cổ phần một dự án chỉ đang ở trên giấy. Không ít người tỏ ra bất ngờ với quyết định đầu tư của Shark Hưng khi ông này bỏ ra số tiền khá lớn cho một startup mà cả ba shark còn lại đều đánh giá là thiếu khả thi.

  • Kết thúc Shark Tank mùa 3: Shark nào rót tiền nhiều nhất?

    Kết thúc Shark Tank mùa 3: Shark nào rót tiền nhiều nhất?

    Shark Tank Việt Nam mùa 3 đã chính thức khép lại với tổng số tiền cam kết được rót kỷ lục, lên tới gần 450 tỷ đồng. Trong đó Shark Việt tiếp tục là nhà đầu tư có số tiền cam kết đầu tư cao nhất mùa 3 với 188 tỷ 300 triệu đồng.

  • Vufood – Giải pháp thông minh ươm mầm khởi nghiệp cho giới trẻ

    Vufood – Giải pháp thông minh ươm mầm khởi nghiệp cho giới trẻ

    Xuất hiện trong tập 12 Shark Tank Việt Nam, Lê Tuấn Vũ – Founder & CEO của Công ty cổ phần giải pháp kinh doanh Lê Vũ gửi đến nhà đầu tư đề nghị 350.000 USD cho 10% cổ phần.

  • Shark Hưng rót 1 triệu USD cho dự án 18 tháng không có doanh thu

    Shark Hưng rót 1 triệu USD cho dự án 18 tháng không có doanh thu

    Nền tảng mua chung bất động sản chỉ với 1 triệu đồng của Tuấn Việt và Quốc Hưng đã nhận được cam kết đầu tư 1 triệu USD cho 25% cổ phần từ Shark Hưng.

  • SHARK HƯNG: Môi giới bất động sản là nghề đào thải khốc liệt

    SHARK HƯNG: Môi giới bất động sản là nghề đào thải khốc liệt

    CafeLand – Từng kinh qua nhiều vị trí, từng làm cho hai hãng Ford và Toyota, rồi về Bộ Khoa học và Công nghệ trước khi ra làm riêng, Phạm Thanh Hưng bén duyên với nghề bất động sản và hiện đang là Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn Cen Group. Thời gian gần đây, nhiều người biết đến ông thông qua một chương trình truyền hình về khởi nghiệp, và rồi cái tên Shark Hưng gắn liền với ông từ đó.

  • Shark Thuỷ: ‘Startup cần kiên định với ngọn lửa đam mê’

    Shark Thuỷ: ‘Startup cần kiên định với ngọn lửa đam mê’

    Doanh nhân 8x Nguyễn Ngọc Thuỷ cho rằng, người có tinh thần khởi nghiệp là người phải luôn khao khát theo đuổi đam mê dám nghĩ dám làm, không ngại đương đầu với những khó khăn để chinh phục những đỉnh cao mới.

  • Shark Phạm Thanh Hưng: Cứ mất mát đi, đời sẽ dạy bạn tinh khôn!

    Shark Phạm Thanh Hưng: Cứ mất mát đi, đời sẽ dạy bạn tinh khôn!

    “Các bạn cứ ngã đi, cứ mất mát đi, cứ đớn đau đi, đời sẽ dạy chúng ta tinh khôn. Trẻ con cứ dọa sờ vào lửa bỏng đấy, hay sờ vào điện giật đấy, nhưng nó đâu biết thế nào là bỏng, là giật. Hãy cho nó thử một lần. Nó phải có cảm giác đau mới hiểu”, Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT CEN Group chia sẻ.

  • Shark Hưng chỉ ra tư duy sai ngay từ đầu của nhiều Startup: Luôn nghĩ thị trường sẽ tăng trưởng, có thể chết ngay vì không chuẩn bị lực để chống cự

    Shark Hưng chỉ ra tư duy sai ngay từ đầu của nhiều Startup: Luôn nghĩ thị trường sẽ tăng trưởng, có thể chết ngay vì không chuẩn bị lực để chống cự

    “Hy vọng thị trường tốt lên là tư duy sai ngay từ ban đầu. Phải luôn tư duy theo lối thị trường xấu nhất thì sao, tình huống tệ nhất thì các bạn chịu đựng được thế nào, và điều gì xảy ra. Nếu tình hình xấu như thế mà chúng ta vẫn vượt qua được, vẫn sống sót thì khi thị trường tốt hơn hiển nhiên sẽ thành công”, Shark Phạm Thanh Hưng – Phó Chủ tịch HĐQT CEN Group – chia sẻ.

Rate this post