Xám là ai? Thông tin, tiểu sử của Lê Minh Quốc

Xám là ai? Thông tin, tiểu sử của Lê Minh Quốc

Xám là ai?

Xám tên thật là Lê Minh Quốc, sinh năm 2001, hiện anh đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Anh được biết đến là một rapper đến từ Bạn Có Tài Mà (BCTM), trẻ tuổi nhất nhưng vô cùng tài năng với chất rap ấn tượng. Hãy cùng tìm hiểu thông tin Xám là ai qua bài viết dưới đây nhé!

 
Chân dung nam rapper trẻ.
Chân dung nam rapper trẻ.

Thông tin, tiểu sử Xám 

  • Tên đầy đủ: Lê Minh Quốc
  • Năm sinh: ?/?/2001
  • Quê quán: TP.HCM
  • Nghề nghiệp: Rapper
  • Facebook: Lê Minh Quốc
  • YouTube: Xám Official
  • Instagram: gpg.xam

>>> Xem thêm: Pháo – Nữ sinh 17 tuổi và ca khúc ‘Hai phút hơn’ đang gây bão Vpop

Xám (Lê Minh Quốc) – thành viên tài năng của Bạn Có Tài Mà

Xám là cái tên có lẽ vẫn còn mới và xa lạ với nhiều người trong làng rap Việt. Anh được biết đến là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất của Bạn Có Tài Mà (BCTM) – nhóm hoạt động của nhiều rapper tài năng theo phong cách freestyle. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng từ lâu chàng trai sinh năm 2000 này đã sớm bộc lộ khả năng cảm thụ âm nhạc của mình theo phong cách này. Trong cách rap của mình Xám gây ấn tượng qua khả năng chơi flow điêu luyện, viết lyrics tốt, đây cũng chính là điểm cộng rất lớn của nam rapper trong giới Underground.

 
Anh chàng là thành viên của BCTM.
Anh chàng là thành viên của BCTM.

>>>Xem thêm: Nhóm rap OTĐ: Ricky Star, Lăng LD, Seachains và các thành viên khác

Các ca khúc của Xám đều mang giai điệu rất bắt tai, cùng với chất giọng đặc biệt khiến khán giả lập tức phải nhún nhảy theo. Một số bài hát được yêu thích của anh chàng đó là: Anh biết, Đôi bờ, Món quà,… Hiện tại, nam rapper sinh năm 2000 đang sở hữu một kênh YouTube riêng để đăng tải các bài hát của mình.

Phong cách âm nhạc của nam rapper được nhiều người đánh giá cao.Phong cách âm nhạc của nam rapper được nhiều người đánh giá cao.

Xám cũng để lại ấn tượng với người đối diện bởi ngoại hình mũm mĩm, dễ thương và cũng vì điều này mà nhiều người gọi anh với biệt danh Minh Péo. Nam rapper từng dí dỏm chia sẻ về ngoại hình của mình rằng cân nặng thế nào với anh không quan trọng mà vấn đề ở chỗ người mập thường có xu hướng rap hay hơn.

Xám khiến Binz phải rời ghế giảm khảo tại Rap Việt mùa 2 vì quá xúc động

Năm 2021, được biết Xám tham gia casting chương trình Rap Việt mùa 2. Bằng tài năng của mình, anh chàng đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng, nhận về nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo.

Vào tập 4 của chương trình Rap Việt mùa 2, sau màn trình diễn đầy ấn tượng trên sân khấu thì nam rapper đã chia sẻ điều buồn nhất trong cuộc đời của anh là bố anh đã mất vì căn bệnh tiểu đường trong mùa covid -19. Câu chuyện này đã khiến Binz phải bỏ vào cánh gà vì quá xúc động. 

>> Xem thêm tại đây: Xuất trận Rap Việt mùa 2, Xám khiến dàn huấn luyện viên rơi nước mắt

 
Mọi người đều xúc động trước câu chuyện của Xám
Mọi người đều xúc động trước câu chuyện của Xám

Với những chia sẻ đôi nét về đời tư của Xám vừa rồi, hy vọng các bạn đã biết Xám là ai và có thêm thông tin hữu ích về nam rapper này.

Đừng quên theo dõi YAN để luôn cập nhật tin tức nóng hổi tiểu sử nhân vật mới nhất mỗi ngày nhé!

(Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật)

WXRDIE: “VIÊN NGỌC THÔ” TRẺ TUỔI CÓ TIỀM NĂNG TRONG GIỚI RAP VIỆT

Người kết hợp với Lope Phạm trong MV Không còn em chính là Wxrdie – một tên tuổi nổi bật trong giới Underground. Chàng trai này tên thật là Phạm Hải Nam, cũng sinh năm 2000 (21 tuổi) và từng tham gia chương trình King of Rap.

Tuy không bước sâu vào những vòng cuối nhưng sau khi tham gia sân chơi này, tên tuổi của Wxrdie đã vụt sáng và được nhiều người biết tới. 

Với giọng rap bắt tai, cùng cách làm nhạc gieo vần cực chất đã giúp nam rapper tỏa sáng. Với tuổi đời khá trẻ, nhiều khán giả tin rằng nếu chăm chỉ trau dồi phát triển, anh sẽ là một “viên ngọc sáng” của làng rap Việt tương lai.

>>> Xem thêm TẠI ĐÂY!

Rate this post