Top 8 shop quần áo nữ Hà Nội giá rẻ đáng mua nhất

3/5 – (6 bình chọn)

Với các cô nàng phái đẹp chúng ta thì việc shopping mua sắm quần áo là sở thích chung phải không nào? Tuy nhiên mỗi khi đi mua chúng ta lại lo lắng không biết nơi nào quần áo đẹp mà giá cả phải chăng hợp túi tiền. Hôm nay Hottrend sẽ gợi ý cho bạn top 8 shop quần áo nữ Hà Nội giá rẻ mà đẹp đáng để mua nhất.

Shop quần áo nữ Hà Nội giá rẻ – MAY BOUTIQUE

shop quần áo nữ hà nội giá rẻ 1shop quần áo nữ hà nội giá rẻ 1

May boutique một trong những cửa hàng quần áo thời trang đã quá quen thuộc với giới trẻ Hà Nội. Khi đến với những cửa hàng thời trang của May boutique bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những sản phẩm thời trang đẹp chất lượng, mang nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau phù hợp cho mọi phong cách, cho những cô nàng cá tính, trẻ trung năng động đến những cô nàng dịu dàng nữ tính và ngay cả những quý cô công sở thanh lịch đều phù hợp. Đặc biệt ở đây còn có Vignette boutique chuyên thiết kế mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn độc đáo nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  Bà Triệu, Hà Nội
Điện thoại: 1900 8921
Facebook: www.facebook.com/pg/Mayboutique.may
Website: http://mayboutique.vn

ADVERTISEMENT

Shop quần áo nữ Hà Nội giá rẻ – DAISY

shop quần áo nữ hà nội giá rẻ 2shop quần áo nữ hà nội giá rẻ 2

Sở hữu hơn 1 triệu lượng follow trên facebook và có tới 7 cơ sở trên khắp địa bàn thành phố Hà Nội, không khó để nhận ra rằng cửa hàng bán quần áo Daisy được giới chị em yêu thích đến nhường nào. Những thiết kế từ chính nhãn hàng này thiên về phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp với các bạn trẻ và cả những chị em đã đi làm. Chất liệu tốt, giá cả phải chăng là điểm cộng đáng kể khiến Daisy trở thành một trong những điểm dừng chân quen thuộc của phái đẹp tại chốn Hà Thành.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 1900 8921
Facebook: www.facebook.com/pg/thoitrangdaisyvn
Website: http://daisystore.vn

Shop quần áo nữ Hà Nội giá rẻ – GERME SHOP

hop quần áo nữ hà nội giá rẻ 3hop quần áo nữ hà nội giá rẻ 3

ADVERTISEMENT

Germe Shop là một trong những shop quần áo nữ đẹp ở Hà Nội nằm trong phân khúc thời trang bình dân. Mặc dù chỉ mới xuất hiện xong Germe Shop đã dành được sự ưu ái của phái nữ với những sản phẩm nhập cũng như tự thiết kế đem đến một phong cách thanh lịch và rất hiện đại. Sự yêu mến của phái đẹp khiến Germe Shop nhanh chóng phát triển hệ thống nhiều cửa hàng đặt trên những tuyến phố sầm uất nhất của Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bà Triệu, Hà Nội
Điện thoại: 1900 8921
Facebook: www.facebook.com/germe.shop
Website: http://www.germe.vn

Shop quần áo nữ Hà Nội giá rẻ – NANA SHOP

Nana shop một địa điểm đáng tin cậy được rất nhiều phái đẹp lựa chọn. Với xu hướng dịu dàng nữ tính dành cho phái đẹp, khi đến với shop thời trang này bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc váy, áo hết sức đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch. Đặc biệt bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi được sự phục vụ, tư vấn rất nhiệt tình từ nhân viên tại shop quần áo này.

shop quần áo nữ hà nội giá rẻ 4shop quần áo nữ hà nội giá rẻ 4
NANA Shop mang đến cho bạn những sản phẩm thời trang thiết kế với chất lượng và giá thành tốt nhất. Những chiếc váy thiết kế đáng yêu, nữ tính, thanh lịch sẽ khiến bạn thích thú. Đây là một trong những shop quần áo nữ đẹp ở Hà Nội đang đợi bạn ghé thăm.

ADVERTISEMENT

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội 
Điện thoại: 1900 8921
Facebook: www.facebook.com/NANAshop123
Website: http://nanashop.vn

Shop quần áo nữ Hà Nội giá rẻ – RUBY’ HOUSE

Thời trang hàng VNXK từ lâu đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người, bởi chất lượng khá tốt mà giá cả lại vô cùng dễ chịu. Ruby’ House là một trong những shop thời trang mang đến cho phái đẹp những mặt hàng VNXK chất lượng vfa làm hài lòng tốt nhất. Khách hàng của Ruby’ House chủ yếu là những người theo đuổi phong cách chững chạc, thanh lịch hay gợi cảm.

hop quần áo nữ hà nội giá rẻ 5hop quần áo nữ hà nội giá rẻ 5

Đến với shop quần áo này bạn có thể tìm thấy cho mình những bộ trang phục “Made in Việt Nam” đảm bảo cả về chất lượng lẫn kiểu cách, giúp bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn bao giờ hết trong mắt người khác.

Ngoài mua hàng trực tiếp tại cửa hàng, bạn hoàn toàn có thể liên hệ order những mặt hàng mà mình yêu thích, Ruby’ House sẽ tư vấn giúp bạn một cách nhiệt tình.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 8921
Facebook: https://www.facebook.com/rubyhousevnxk/
Website: Không có

Shop quần áo nữ Hà Nội giá rẻ – SHOP 22.DÉCEMBRE

Shop 22.Décembre là shop thời trang quần áo nữ đẹp nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích mang đến cho bạn một phong cách vô cùng đặc biệt, đa phong cách. Đến với shop thời trang này bạn có thể thỏa sức lựa chọn những mẫu sản phẩm ưng ý nhất cho mình, với một phong cách thời trang của riêng bạn.

shop quần áo nữ hà nội giá rẻ 6shop quần áo nữ hà nội giá rẻ 6Shop mang đến cho bạn cả sự năng động, đậm cá tính, trẻ trung lẫn phong cách vintage dịu dàng phóng khoáng và đầy nữ tính. 22.Décembre là một trong những shop quần áo nữ đẹp ở Hà Nội dành cho những ai mong muốn tạo cho mình một phong cách thời trang thật khác biệt và trẻ trung.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  Hội Vũ – Hà Nội.
Điện thoại: 1900 8921
Facebook: https://www.facebook.com/22.decembreshop/
Website: Không có

Shop quần áo nữ Hà Nội giá rẻ – 92 WEAR

hop quần áo nữ hà nội giá rẻ 7hop quần áo nữ hà nội giá rẻ 7

92WEAR là một shop thời trang mới được ra đời cách đây không lâu nhưng ngay lập tức được đã được các bạn trẻ yêu thích bởi những sản phẩm với chất lượng vô cùng đảm bảo. Không quá đeo đuổi theo những mẫu mã đậm tính xu hướng, 92 WEAR mang đến cho bạn những sản phẩm có tính ứng dụng cực cao, phù hợp để mặc trong mọi tình huống, tiện lợi, gần gũi và vô cùng thanh lịch. Mặt hàng được yêu thích nhất tại 92 WEAR là quần bò, áo sơ mi và những kiểu váy freesize phù hợp với mọi đối tượng với chất lượng khó có thể chê.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Nguyễn Trãi, Hà Nội
Facebook: www.facebook.com/92wear

Điện thoại: 1900 8921
Website: http://92wear.com

Shop quần áo nữ Hà Nội giá rẻ – PET SHOP

Pet Shop một trong những địa chỉ cửa hàng thời trang quần áo nữ uy tín với nhiều phong cách đa dạng, năng động và thanh lịch nhất cho phái đẹp. Thời trang tại đây mang đến tính ứng dụng cực cao. Thích hợp cho cả việc đi làm, đi học hay đi chơi.

50+ Shop Quần Áo Nữ Rẻ Đẹp Ở TPHCM Đạt 'Triệu Like' Trên Facebook50+ Shop Quần Áo Nữ Rẻ Đẹp Ở TPHCM Đạt 'Triệu Like' Trên Facebook
Ngoài ra khi đến đây bạn không chỉ được lựa chọn những mặt hàng nhập, mà bạn còn thể lựa chọn những mẫu mã,sản phẩm gia công được thiết kế đơn giản, nhưng vẫn rất thời trang, thích hợp cho mọi hoạt động như: Đi làm, đi chơi, đi học,..Với giá thành cực kỳ bình dân.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Thượng Đình-Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 8921
Email: [email protected][email protected]
Website: http://matpetfamily.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/matpetfamily/

Chì cần lưu lại các địa chỉ trên là bạn có thể tha hồ mua sắm mà không phải e ngại về túi tiền nhiều. Hottrend tin chắc 8 shop quần áo nữ Hà Nội giá rẻ trên đây sẽ giúp bạn sở hữu những bộ quần áo ưng ý nhất. Bạn có thể vào fanpage các shop tham khảo trước mẫu hoặc đặt hàng online cũng vô cùng tiện lợi nhé!

Rate this post