Chiêm ngưỡng 7 thác nước đẹp khó tin trên thế giới

Thác Plitvice: Hệ thống vô số thác nước tuyệt đẹp này nằm ở Croatia bên trong Công viên quốc gia hồ Plitivice và được hình thành từ hàng loạt các thác lớn, nhỏ dẫn tới 16 hồ. Các thác nước đẹp “ná thở” khi đổi màu từ xanh da trời sang xanh lá cây, xanh lam hoặc thậm chí màu xám. Đó là do thác được hình thành bởi những đập tự nhiên bằng đá vôi có sự lắng động của rêu, rong và vi khuẩn. Đây là một trong những hệ thống thác nước đẹp nhất trên hành tinh với khung cảnh vô cùng kỳ ảo, nhất là vào mùa đông khi thác bị đóng băng.

6.jpg

Thác Alamere: Dù không phải là thác nước cao nhất hay rộng nhất trên hành tinh nhưng thác Alamere lại rất đặc biệt. Nằm ở bang California trên bờ biển Quốc gia Pt.Reyes gần thị trấn Bolinas, Alamere là một thác ven biển vì đổ thẳng vào biển Thái Bình Dương. Kỳ quan thiên nhiên tuyệt đẹp này sôi động quanh năm nhưng đặc biệt ấn tượng là vào mùa đông.

7.jpg

Thác Sutherland: Nằm trong Công viên Quốc gia Fiorland, Newzealand, Sutherland là một trong những thác nước kỳ thú nhất trên thế giới. Thác có 3 tầng ấn tượng và cao tổng cộng 580m. Nó được đặt tên theo tên của Donald Sutherland, người phát hiện ra thác nước này vào năm 1880. Đây chắn chắn là một trong những thác nước nhất định phải chiêm ngưỡng bởi vẻ đẹp mê đắm của nó.

 

Rate this post