“ In Tên Coca Cola – “In Tên Lên Lon Coca” – Trangwiki

Coca-Cola là thương hiệu nổi tiếng thế giới về đồ uống có ga. Nói đến các chiến dịch marketing thành công không thể không nhắc đến thương hiệu này. “In tên lên lon Coca” là một trong những chiến dịch thành công nhất của Coca-Cola. Chiến dịch marketing này đã tạo ra một trào lưu mạnh mẽ trong giới trẻ chỉ trong một thời gian ngắn. Với sự hỗ trợ đắc lực từ mạng xã hội, Coca-Cola đã gặt hái được rất nhiều thành công.

Bạn đang xem: In tên coca cola

1. Sự ra đời của chiến dịch marketing “In tên lên lon Coca”

Thương hiệu Coca-Cola nổi tiếng trên toàn quốc tế nhưng không phải ở đâu Coca-Cola cũng là loại nước giải khát được nhiều người yêu thích. Chẳng hạn ở Úc, đồ uống có ga không được giới trẻ tiếp đón. Có tới 50 % trong số họ chưa từng thử Coke .

Để thu hút và tạo ra một trào lưu mới trong giới trẻ, coca-cola cần có một chiến dịch marketing thực sự hấp dẫn và độc đáo. Chiến dịch này phải tạo ra sự tương tác của người tiêu dùng với thương hiệu coca-cola trên cả kênh trực tuyến và ngoại tuyến, đặc biệt là đối với giới trẻ từ 24 tuổi trở xuống. Chính vì lẽ đó, chiến dịch “In tên lên lon Coca” đã ra đời.

Chiến dịch marketing này được vận dụng thoáng rộng ở nhiều vương quốc. Với sự tăng trưởng của công nghệ tiên tiến ngày này, việc tương tác giữa con người với nhau đã trở nên rất đơn thuần và thuận tiện. Đây là một lợi thế làm ra thành công xuất sắc vang dội của coca-cola .*

2. Coca-Cola và chiến dịch tiếp thị “in tên trên lon coca”

Chiến dịch tiếp thị của Coca-Cola “ in tên lên lon coca ”Đây là một chiến dịch marketing khiến giới trẻ nói về tên thương hiệu nhiều hơn .

Mục tiêu tiếp thị

Doanh thu tăng mạnh của những doanh nghiệp trong mùa hè, khuấy động quốc tế của giới trẻ những nước, khiến họ “ nói nhiều về Coca Cola, rồi tiêu dùng nhiều hơn – nói nhiều hơn, tiêu dùng nhiều hơn ” .

– Mục tiêu giao tiếp

Chiến dịch “ Share a coke ” – san sẻ một chai Coca với bè bạn của bạn từ bạn cũ, bạn thân cho đến những người bạn mới gặp .

-Ý tưởng

Ý tưởng của chiến dịch “Share a coke” là sự gắn kết, sum vầy bên gia đình, bạn bè cùng chia sẻ những giây phút thoải mái bên nhau cùng Coca.

Xem thêm:

Bắt đầu chiến dịch tiếp thị này, Coca Cola in 150 cái tên phổ biến nhất ở Úc lên chai coca để nhắc nhở mọi người về một người bạn của họ. Đó có thể là một người bạn lâu ngày không liên lạc, hay thậm chí là một người bạn vừa mới quen với lời nhắn: “Nếu yêu / muốn gặp / nhớ / like / chưa gặp /… hãy chia sẻ 1 chai Coca ( với tên người bạn in trên chai) với anh ấy / cô ấy.

Xem thêm: Top 19 hình ảnh hoa đẹp mới nhất 2021

Trong suốt chiến dịch, ý tưởng sáng tạo và nội dung luôn được biến hóa để tương thích với mong đợi của người tiêu dùng, mang đến cho họ những tích tắc giật mình nhất .*

-Xe ra, tiến hành, bắt đầu

Chiến dịch marketing “ in tên trên lon Coca ” là một trong những chiến dịch marketing thành công xuất sắc khi đánh trúng tâm ý người muaTủ lạnh di động khắp nước Úc lần lượt tọa lạc những chai coca có in tên riêng. Đây là nguồn gốc của những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội tiên phong .Không chỉ sử dụng hình ảnh những tình nguyện viên san sẻ coca với bè bạn, người thân trong gia đình trên những chương trình phát trên kênh sự kiện thể thao thời điểm cuối tuần, công ty còn sử dụng hình ảnh những người nổi tiếng san sẻ chai rượu. coca với hội đồng người hâm mộ của cô ấy .Ngoài những chai coca trên đường phố, công ty còn tạo ra một chiến dịch tiếp thị trực tuyến, nơi mọi người tự tạo ra những mẫu chai coca có tên và hình ảnh của bè bạn mình bằng những bước đơn thuần rồi chia chúng ra. san sẻ trên facebook. Sau chiến dịch trực tuyến này, hàng ngàn cái tên mới đã Open. Coca-Cola cũng mở 18 điểm bán hàng để mời người dùng san sẻ những cái tên mà họ muốn được san sẻ .Sau khi duoc nghe 65.000 khach hang, 50 ten goi khac duoc danh gia la danh gia va in tren chai san xuat .

-Các kết quả

Hơn cả mong đợi, chiến dịch tiếp thị này đã thành công rực rỡ với sự tham gia của hàng triệu người Úc. Lượng tiêu thụ coke sau chiến dịch tăng 7% so với trước chiến dịch. Sức hút truyền thông hiệu quả là 18 triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội.

Xem thêm: Cách Hủy, Xóa Kết Bạn Zalo Trên Điện Thoại, Máy Tính, Pc Đơn Giản Nhất

378.000 chai coca được sản xuất với những cái tên độc lạ được in trên chai, 76.000 quy mô chai được tạo ra và san sẻ trên Facebook. Điều này khiến lượng truy vấn vào fanpage coca-cola tăng 87 %. Một số lượng rất cao so với trước đâyĐiều thành công xuất sắc nhất mà coca-cola đạt được trải qua chiến dịch này chính là sự đổi khác thái độ của giới trẻ Úc về tên thương hiệu Coca-Cola. Coca-Cola sau này được ví như “ tên thương hiệu luôn tạo ra những điều mới lạ ”, “ tên thương hiệu tôi yêu ”, “ tên thương hiệu cho người tôi yêu ” …Thành công của chiến dịch marketing này là cơ sở để Coca-Cola liên tục vận dụng tại những vương quốc khác trong đó có Nước Ta và ở vương quốc nào cũng rất thành công xuất sắc.

Rate this post