Nhung Thị – Gãy TV: Cô nàng tài năng, xinh đẹp, “siêu hút fan”

Nhung Thị – Gãy TV: Cô nàng tài năng, xinh đẹp, “siêu hút fan”

Nhung Thị là cái tên quen thuộc đến từ nhóm hài Gãy TV. Cô nàng được khán giả chú ý bởi ngoại hình nổi bật, xinh đẹp, tài năng diễn xuất linh hoạt, dễ thương.

Hãy cùng xem những thông tin thú vị về Nhung Thị sau đây nhé!

 
Nhung Thị - nữ diễn viên đến từ nhóm Gãy TV
Nhung Thị – nữ diễn viên đến từ nhóm Gãy TV

Nhung Thị – Diễn viên xinh đẹp, tài năng của Gãy TV

Nhung Thị, tên thật Nguyễn Thị Nhung, sinh năm 1999, là diễn viên cực kỳ quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Nếu những ai đã biết đến nhóm hài Gãy TV thì sẽ để ý ngay đến cô nàng này.

Từ những ngày đầu tiên nhóm hoạt động, Nhung Thị đã tham gia vào rất nhiều vai diễn của Gãy TV. Cô nàng hóa thân vào rất nhiều vai khác nhau, những series phim nổi tiếng gây chú ý nhất mà Nhung tham gia như series Tiểu thư Gãy TV, Đại học Du ký… Khán giả đặc biệt ấn tượng với cô nàng xinh đẹp, gương mặt khả ái, thanh lịch. Hơn thế nữa, khả năng diễn xuất của Nhung cũng được đánh giá cao, mặc dù chưa qua trường lớp.

 
Nhung vừa có ngoại hình xinh đẹp, vừa tài năng
Nhung vừa có ngoại hình xinh đẹp, vừa tài năng

Cô nàng đạt được nhiều thành tựu tuyệt vời

Ở nhóm Gãy TV, Nhung cũng là một cây hút fan cực kỳ đông đảo. Hiện cô nàng đang sở hữu các kênh, mạng xã hội với số lượng người theo dõi lớn. Trong đó, trang Facebook với hơn 212k người theo dõi; Fanpage hơn 2.4M người theo dõi; gần 400k theo dõi trên IG; Youtube cá nhân có lượt đăng ký là 358k và Kênh tiktok cũng thu hút hơn 6.3M theo dõi.

Với sự cố gắng, nỗ lực mỗi ngày, Nhung Thị đã trở thành gương mặt nữ diễn viên xuất sắc của Gãy TV, nhận được nhiều sự quan tâm, theo dõi của khán giả. Cũng nhờ đó mà Nhung Thị thu hút về cho mình nhiều dự án tuyệt vời trong thời gian qua. Sau bao nhiêu cố gắng gây dựng, Nhung cũng tạo được vị trí có sức ảnh hưởng, tình yêu đẹp và tài chính ổn định. Năm ngoái, Nhung cũng đã tự thưởng cho mình chiếc xe Vinfast Lux A. Đây là kết quả và món quà xứng đáng sau bao sự kiên trì, cố gắng.

 
Cô nàng cũng là cây hút fan với hàng trăm nghìn lượt follow
Cô nàng cũng là cây hút fan với hàng trăm nghìn lượt follow

Chuyện tình đẹp như mơ với Quốc Tuấn – Gãy TV

Khi Nhung Thị tham gia nhóm Gãy TV và góp mặt trong nhiều tập phim với Quốc Tuấn, cả hai đã được cộng đồng mạng “đẩy thuyền” và ủng hộ rất nhiều. Trong quá trình làm việc, cả hai cũng đã nảy sinh tình cảm và tiến tới hôn nhân. Chuyện tình của cặp đôi đã được nhiều khán giả ủng hộ và bày tỏ sự vui mừng. Cả hai vợ chồng cũng sở hữu các trang mạng xã hội với lượt theo dõi lớn. Nhung Thị và Quốc Tuấn thường xuyên có nhiều hình ảnh, video quay chung và tương tác tích cực trên mạng xã hội.

 
Nhung Thị đã tiến tới hôn nhân với Quốc Tuấn - Gãy TV
Nhung Thị đã tiến tới hôn nhân với Quốc Tuấn – Gãy TV

Điều đáng mừng nữa là sau khi kết hôn, hai vợ chồng đã có tin vui và sắp chào đón bé trong thời gian sắp tới. Nhung chia sẻ rằng: “Mình cảm thấy rất hạnh phúc vì khi biết tin mình lấy chồng và có em bé, khán giả vẫn luôn ủng hộ rất nhiệt tình và gửi lời cổ vũ tinh thần cho mình rất nhiều”. 

“Sắp tới là kỳ nghỉ sinh 6 tháng của Nhung, nếu sức khỏe ổn định thì Nhung sẽ sớm trở lại với các phim mới của Gãy TV thôi, các bạn hãy cùng đón chờ nhé. Nhung rất cảm ơn mọi người đã quan tâm tới mình và cả em bé, Nhung cũng sẽ cập nhật thường xuyên hình ảnh để khán giả theo dõi”.

 
Gia đình Nhung - Tuấn sắp chào đón thành viên nhí
Gia đình Nhung – Tuấn sắp chào đón thành viên nhí

Lời kết

Nhung Thị là cô nàng hoàn hảo sở hữu tài năng diễn xuất chuyên nghiệp, chuyện tình cảm đầy ngưỡng mộ, ngoại hình xinh đẹp. Hy vọng trong thời gian sắp tới, chúng ta sẽ được nhìn thấy Nhung Thị với hình ảnh xinh đẹp và dự án phim tuyệt vời hơn. Hãy cùng theo dõi và ủng hộ cô ấy trong chặng đường sắp tới nhé!

Rate this post