Mẫu Logo Đẹp Nhất Của Những Chú Sử Tử Chelsea

Mẫu Logo Đẹp Nhất Của Những Chú Sử Tử Chelsea

Bạn là Fan của câu lạc bộ hoàng gia Anh, bạn luôn yêu thích và cập nhật những mẫu áo mới nhất, đẹp nhất của câu lạc bộ Chelsea. Vậy bạn có quan tâm mẫu áo Chelsea đẳng cấp đó cò gì đặc biệt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự đặc biệt của mẫu logo câu lạc bộ hoàng gia này nha.

Giới thiệu về câu lạc bộ Chelsea

Với tất cả hơn 30 danh hiệu, có 6 chức vô địch quốc gia và 7 danh hiệu ở Châu Âu, câu lạc bộ Chelsea được đánh giá là một trong những đội bóng hàng đầu của giải Ngoại hạng Anh.

Chelsea Là câu lạc bộ đầu tiên giành được cú ăn ba của giải đâu UEFA và là câu lạc bộ London duy nhất giành vô địch ở Champions League., Câu lạc bộ cho thấy sức mạnh không thể xem thường ở các giải đấu lớn, là kình địch của các câu lạc bộ khác như Assenal, Leeds United hay Tottenham Hot Spur.

Ý nghĩa của các mẫu logo đẹp nhất

Lấy màu xanh dương và màu trắng làm hình ảnh đại diện cho câu lạc bộ ở cả thiết kế mẫu áo đấu và cả logo, Chelsea được người hâm mộ gọi là những chú sư tử dũng mãnh bới chính logo của mình. Thiết kế logo lấy hình chú sư tử màu xanh kết hợp các chi tiết màu trắng là chủ đạo, chỉ thay đổi một số chi tiết qua các năm để mẫu logo được đẹp mắt, mới lạ hơn. Chelsea thay đổi chính thức 4 lần logo của mình trong 106 năm lịch sử, cụ thể như sau:

Năm 1905, câu lạc bộ ra đời với logo ” Những người lính già”, được lấy cảm hứng từ những người cựu chiến binh đang an dưỡng tại Bệnh viện hoàng gia Chelsea như một lời cảm ơn sâu sắc tời những người đã có công với đất nước mình cũng như muốn thể hiện sức mạnh của các cầu thủ hùng dũng, chiến đấu như những chiến binh trên sân cỏ. Hình ảnh người cựu chiến binh màu đỏ nhìn về bên trái được đặt trang nghiêm ở giữa vòng tròn có khắc tên câu lạc bộ.

Năm 1952, khi huấn luận viên mới của câu lạc bộ nhậm chức thì ông muốn thiết kế mẫu logo mới hiện đại hơn với cái tên “The Blues“, nhưng năm này mới chỉ sử dụng mẫu logo tạm thời.

Năm 1953, mẫu logo mới được hoàn thiện. Hình ảnh chú sư tử màu xanh với bộ móng vuốt đỏ hùng dũng cầm chiếc trượng quyền lực nhìn vè phía sau thét ra lửa cho thấy sức mạnh khủng khiếp của đội bóng này muốn hướng tới. Vòng tròn bảo vệ bên ngoài sư tử được khắc tên câu lạc bộ và những bông hoa hồng đỏ đại diện cho đất nước, kèm theo đó là quả bóng màu đỏ tượng trưng cho môn thể thao vua. Mẫu logo đặc biệt này được thiết kế lên bộ áo đấu của câu lạc bộ từ năm 1960.

Năm 1986, logo của các lạc bộ được đơn giản hóa với con sử tử màu vàng và 3 chữ C.F.C màu trắng nổi bật trên hình tròn màu xanh dương

Năm 2004, ký niệm 100 năm thành lập câu lạc bộ với mẫu logo mới. mẫu logo này khá giống với mẫu năm 1953 nhưng được lược bớt một số chi tiết để đơn giản hơn. Hình ảnh chú sư tử cầm trượng màu xanh ở trung tâm trên nền màu trắng kết hợp các chi tiết bông hoa hồng màu đỏ và quả bóng màu đỏ nổi bật trên nền màu xanh ở vòng ngoài. Bên canh đó vóng tròn bên ngoài được thiết kế viền màu vàng sang trọng. Đây cũng chính là mẫu logo Chelsea sử dụng vào mùa giải 2021-2022.

0/5

(0 Reviews)

Rate this post