Góc bình chọn: Đâu là cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hàn, ‘trùng nhau’ chan chát thế này?

Điện ảnh Hàn luôn khiến người xem mãn nhãn với “oppa” siêu đẹp trai và các “unnie” cực xinh gái.  Sự tương tác giữa các nam chính và nữ chính luôn là một vấn đề vô cùng quan trọng quyết định nên thành công của tác phẩm. Chuyện tình của những cặp trai tài gái sắc này là đề tài bàn tán sôi nổi của các “mọt phim”. Theo bạn thì trong những cặp đôi dưới đây, đôi nào xứng với “ngôi vương”?

Song Joong Ki – Song Hye Kyo (Hậu duệ mặt trời)

Hậu duệ mặt trời là bộ phim truyền hình gây sốt nhất màn ảnh Hàn Quốc và châu Á năm 2016. Từ khi chưa ra mắt, tác phẩm này đã trở thành đề tài hot trên các diễn đàn. Bộ phim xoay quanh chuyện tình đầy lãng mạn mà không kém phần gay cấn của chàng đại úy Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) dũng cảm, hào hoa và cô bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) xinh đẹp, tài năng.

ADVERTISEMENT

Dù nữ chính hơn nam chính 4 tuổi nhưng với “vẻ đẹp bất chấp thời gian” của nàng Song cùng diễn xuất không thể ăn ý hơn của cặp đôi đình đám đã đem lại thành công ngoài mong đợi cho bộ phim.

Hyun Bin – Son Ye Jin (Crash Landing on You)

Dù đã đóng máy khá lâu nhưng sức hút của Crash Landing on You (Tình Yêu Hạ Cánh) vẫn còn chưa hạ nhiệt. Bên cạnh nội dung hấp dẫn xoay quanh mối tình “Romeo và Juliet” giữa hai miền Nam – Bắc Hàn, “phản ứng hóa học” giữa những màn tương tác cực đỉnh của bộ đôi nhân vật chính do Hyun Bin và Son Ye Jin cũng là nhân tố chính giúp thu hút khán giả.

ADVERTISEMENT

Không chỉ tạo nên bao phân cảnh đầy thân mật và lãng mạn trong phim, ngoài đời, cặp đôi vàng cũng liên tục có những khoảnh khắc “ngọt như mía lùi”. Cả hai không ngại khoác vai, ôm ấp, nắm tay rồi chọc ghẹo nhau hệt như một cặp tình nhân thật sự. Thậm chí, hàng loạt manh mối tố cáo cặp đôi thật sự có tình cảm ngoài đời thực cũng được fan nghiêm túc săm soi phân tích. Với lượng fan nhiệt tình đến mức này, bảo sao Hyun Bin và Son Ye Jin không được cổ vũ thành đôi mãnh liệt đến thế.

Lee Min Ho – Park Shin Hye (The Heirs)

Lee Min Ho – Park Shin Hye từng hợp tác trong bộ phim The Heirs. Có thời gian, nữ diễn viên trở thành người tình tin đồn của anh chàng.

Đôi bên không thừa nhận nhưng những lời khen có cánh cả hai dành cho nhau càng khiến fan tin rằng người mà Lee Min Ho nhắc đến chính là Park Shin Hye. Nữ diễn viên cũng chọn Lee Min Ho là bạn diễn hoàn hảo nhất mà cô từng hợp tác.

Lee Jun Ki và IU (Người Tình Ánh Trăng)

Lee Jun Ki và IU thành đôi khi tham gia bộ phim truyền hình cổ trang Moon Lovers (Người Tình Ánh Trăng). Ban đầu, cả hai bị khán giả phản đối kịch liệt bởi IU lúc bấy giờ vẫn chưa được công nhận với tư cách diễn viên, bên cạnh đó Moon Lover được làm lại từ bộ phim Bộ Bộ Kinh Tâm vốn là một tượng đài cổ trang trong lòng khán giả Hàn Quốc.

Khán giả lo sợ rằng, cặp đôi sẽ làm xấu đi tác phẩm gốc vô cùng tuyệt vời này. Thế nhưng đến khi bộ phim phát sóng, mọi thứ liền thay đổi 180 độ.

Dù khoảng cách tuổi tác rất xa nhưng Lee Jun Ki và IU vẫn kết hợp rất ăn ý, sự tương tác ngọt ngào của cả hai đã giúp câu chuyện tình đẹp đầy bi thương, trắc trở giàu cảm xúc hơn cả. Không những thế, ở ngoài đời cặp đôi này cũng vô cùng thân thiết. Ở hậu trường cả hai liên tục bám lấy nhau để chơi đùa, chọc ghẹo. Sau khi bộ phim đã kết thúc, IU và Lee Jun Ki cũng thường xuyên xuất hiện ủng hộ đối phương mỗi khi họ có sản phẩm nghệ thuật mới.

Lee Jong Suk – Han Hyo Joo (Hai Thế Giới)

Có rất nhiều lí do để Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trở thành một cặp đôi hiện tượng trên truyền hình Hàn Quốc năm 2016. Trong W – Two Worlds (Hai Thế Giới), cả hai khiến người xem phải xao xuyến không chỉ bởi hợp nhau về mặt ngoại hình lung linh, diễn xuất ăn ý mà cả “phản ứng hóa học” cũng vô cùng bùng nổ. Thậm chí, sau khi phim kết thúc, nhiều khán giả còn mong chờ tin đồn “phim giả tình thật” của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo.

Không chỉ có vô số cảnh tình cảm, đặc biệt là … hôn trên phim mà Lee Jong Suk và Han Hyo Joo còn liên tục skinship ở hậu trường khiến mọi người “phát ghét”. Các bộ ảnh tạp chí cũng gây bão bởi nhan sắc quá đỉnh, lại vô cùng đẹp đôi của cả hai. Dù phim kết thúc đã lâu nhưng tới nay fan vẫn mong màn tái hợp không chỉ trên màn ảnh mà còn ở ngoài đời của đôi tình nhân này.

Park Seo Joon – Park Min Young (Thư ký Kim)

Mặc dù bộ phim truyền hình What’s Wrong With Secretary Kim? – Thư ký Kim đã phát sóng được 2 năm, tuy nhiên dư âm của nó vẫn được nhiều người nhắc đến.

Chuyện tình giữa tổng tài bá đạo Lee Young Joon (Park Seo Joon) và thư kí xinh đẹp Kim Mi So (Park Min Young) đã đưa khán giả qua đủ mọi cung bậc cảm xúc từ buồn cười, xúc động đến vỡ òa sung sướng khi hai người có được một happy ending.

Chính vì chemistry của cặp đôi quá ngọt ngào nên dù phim đã lên sóng được 2 năm nhưng vẫn được khán giả “đào bới” lại.

Lee Min Ho – Park Min Young (Thợ săn thành phố)

Lee Min Ho và Park Min Young gặp lại nhau trên phim trường Thợ săn thành phố. Sau khi phim lên sóng, cặp đôi nhận được nhiều thiện cảm của khán giả nhờ diễn xuất ăn ý và “phản ứng hóa học” bùng nổ. Khi đó, ai cũng mong mỏi đôi tiên đồng ngọc nữ này sẽ sớm bước ra ngoài đời thực.

Thỏa mong ước fans, Lee Min Ho và Park Min Young đã chính thức hẹn hò. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau, cặp đôi bất ngờ tuyên bố chia tay với lý do muôn thuở: bận rộn không có thời gian chăm sóc tình yêu. Tin tức này khiến công chúng vô cùng tiếc nuối.

Trên đây đều là những “cặp đôi vàng” trên màn ảnh Hàn Quốc. Họ tạo nên phản ứng hóa học vô cùng mãnh liệt, khiến khán giả yêu thích mãi không thôi. Thậm chí, phim đã đóng máy từ “đời nào”, khán giả vẫn thỉnh thoảng “đào lại” cho đỡ nhớ.

(Tổng hợp)

 

Rate this post