Các màu xe Sh Mode 2019 đẹp và ấn tượng

Các màu xe Sh Mode 2019 đẹp và ấn tượng

Honda mới đây đã bổ sung thêm nhiều bảng màu mới cho phiên bản 2019. Hiện có 3 phiên bản Sh Mode 2019 được ra mắt là CBS thời trang, ABS thời trang và ABS cá tính. Các màu xe Sh Mode 2019 cũng rất đa dạng, mời bạn cùng chiêm ngưỡng.

SH mode 2019 CBS thời trang

Ở dòng CBS thời trang, SH mode 2019 có 3 màu đỏ, xanh và kem cho khách hàng lựa chọn. Thật khó để xác định đâu là xe Sh Mode màu nào đẹp nhất bởi gu thẩm mỹ của mỗi người sẽ khác nhau. Theo thống kê của các đại lý Honda trên toàn quốc. Sh Mode màu đỏ – 3 màu mới của phiên bản thời trang đang nhận được sự chú ý của nhiều bạn trẻ cá tính. Với sắc màu nổi bật, tươi mới, chúng mang đến diện mạo ấn tượng. Tạo nổi bật dành cho các anh chàng, cô nàng có đôi chút “nổi loạn”.

Số lượng tiêu thụ Sh Mode xanh đen chỉ sau trắng trong các màu của xe Sh Mode. Riêng ở bản này, Honda còn thiết kế thêm logo vàng đồng với lớp sơn bóng bẩy, cực nổi bật ngay bên hông. Đây cũng là điểm nhấn giúp tăng độ đẳng cấp, tinh tế của chiếc xe.

Nếu bạn phân vân giữa màu trắng và đen thì SH mode màu kèm là lựa chọn hoàn hảo. Toàn bộ phần khung, vỏ xe được sơn phủ trắng sứ bóng loáng. Ngược lại, yên xe, phụ tùng cùng mặt yếm trước sau màu đen lại càng trở nên nổi bật Kuongngan.com  

SH mode 2019 ABS thời trang

Phiên bản ABS thời trang có 5 màu tất cả, đa dạng lựa chọn màu cho khách hàng lựa chọn: Đỏ/ Xanh/ Bạc/ Trắng/ Kem.  

Trong đó, nếu là một fan của tông màu lạnh, bạn không thể bỏ qua phiên bản Honda SH mode xanh lam cuốn hút mới ra mắt. Số lượng tiêu thụ màu xe này chỉ sau trắng trong các màu của xe Sh Mode. Riêng ở bản này, Honda còn thiết kế thêm logo vàng đồng với lớp sơn bóng bẩy, cực nổi bật ngay bên hông. Đây cũng là điểm nhấn giúp tăng độ đẳng cấp, tinh tế của chiếc xe.

Trắng ngà, trắng nâu và đỏ đậm cũng là những màu được nhiều người yêu thích đặc biệt là các chị em phụ nữ. Đây hầu hết là các gam màu trung tính, không quá nổi bật chói lóa nhưng vẫn thể hiện được nét cá tính của người sử dụng. 

SH mode 2019 ABS cá tính

Nhắc đến các màu xe Sh Mode 2019 phanh ABS không thể bỏ qua ton đỏ – đen. Đây là màu nằm trong bộ sưu tập Sh Mode cá tính với giá bản khoảng 72,8 triệu đồng. Không quá chói chang như màu đỏ tươi. Xe Sh phiên bản đỏ – đen này là sự kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ cùng phong cách quyền lực, lịch lãm. 2 gam màu bổ trợ cho nhau, đủ nổi bật nhưng không hề chói lóa. Thể hiện đẳng cấp và giúp chủ nhân thể hiện cá tính của bản thân.

Các màu xe Sh Mode 2019 rất đa dạng. Có thể thấy đây là một trong những dòng xe ga được Honda chăm chút về ngoại hình, thiết kế nhằm đánh mạnh vào phần trúc tầm trung. Tuy nhiên, ở từng khu vực và đại lý, giá xe Sh Mode cũng có sự chênh lệch khá nhiều so với giá đề xuất của Honda. Bởi vậy bạn nên tham khảo để nắm được xu hướng cũng như mức giá hợp lý trên thị trường.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Honda Kuongngan

Địa chỉ: 50A Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Hotline: 0853 569 999

Có thể bạn quan tâm: 

>>> Thông tin chung về dự án Shophouse Đại Kim Định Công

>>> Top 12 công dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ khi tắm trắng bằng cà phê

Rate this post