Macbook 12 inch: Bạn chọn màu nào? Silve, Gold, Rose Gold và Space Gray

Sự ra đời của Macbook 12 inch như một sự đột phá về sự mỏng nhẹ. Macbook 2017 có kế thừa sự tinh tế và phát triển lên. 4 màu của Macbook 12 inch 2017: Silve, Gold, Rose Gold và Space Gray cho các bạn những trải nghiệm về màu sắc thú vị. Mỗi màu có một điểm hấp dẫn khác nhau. Chúng ta cùng dựa vào nhu cầu để phân tích nhé

Nếu bạn cần sự tập trung cao độ – Macbook 12 inch Space Gray

Hầu như mọi máy tính Macbook đều có viền màn hình đen, bất kể màu nào. Chính vì có viền đen nên nó làm nổi bật khung hình vuông vức bên trong. Điều đó có nghĩa là khi bạn sử dụng các ứng dụng xem phim toàn màn hình hay chơi game thì bạn sẽ tập trong vào vùng chính giữa, các vùng xung quanh bị chìm đi.

null

Tuy nhiên, ở Macbook Silver , Gold hoặc Rose Gold, ở ngoài cùng màn hình sẽ có thêm một viền mảnh nữa. Do vậy, bạn sẽ rất bị mất tập trung bởi mắt sẽ cứ liếc sang vùng nổi bật ấy. Macbook 12 inch Space Gray sẽ có phần viền mảnh bên ngoài tệp màu với phần viền màn hình bên trong. Chính vì vậy, nếu bạn có cường độ công việc nhiều, cần sự sáng tạo, tập trung thì nên mua một em Macbook 12 inch Space Gray.

Nếu bạn yêu sự cá tinh, Rose Gold hoặc Gold là sự lựa chọn tốt nhất?

Khi mua những màu sáng màu ai cũng lo sợ rằng sử dụng một thời gian thân máy sẽ bị xỉn màu, trông không còn lung linh như trước nữa. Nhất là những dòng máy tính xách tay Macbook hoặc iPhone, máy có độ bền khá cao, thời gian sử dụng lâu. Vì vậy, bạn không biết máy có bị bạc màu hay không?

 

null

Bạn không cần phải lo lắng về điều này. Bởi Apple đã lo cho bạn. Apple đã sử dụng chất liệu Nhôm anodized cho các dòng sản phẩm của mình. Nhôm sau khi trải qua quá trình anod hóa sẽ trở nên vô cùng bền bỉ, khó trầy, khó phai màu.

Tất cả các phiên bản Macbook đều sử dụng thân máy Nhôm Anodized nguyên khối. Sau nhiều năm sử dụng vỏ máy vẫn mới, màu sắc vẫn đẹp như hàng mới sản xuất. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những màu nổi như Rose Gold hoặc Gold nhé. Bởi thân máy Macbook vẫn nguyên vẹn, không bị xỉn màu qua năm tháng. Có chăng nếu ko giữ gìn bạn sẽ bị xước phẩy hoặc móp ở viền máy.

>>> Xem thêm: Đánh giá Macbook 12inch 2017 Gray- MNYG2: Siêu phẩm đáng để chi tiền

Nếu bạn không giỏi bảo quản, sợ nó hao mòn theo thời gian thì nên chọn màu Silve!

Công nghệ Nhôm Anodized của Apple được đánh giá tiên tiến hơn nhiều so với tiêu chuẩn chung trên thế giới. Sự đặc biệt của nó là rất bền và khó trầy xước.

null

Trên Macbook 12 inch Silver, những vết trầy xước nhỏ sẽ khó thấy được những viết trầy này, trừ phi soi kỹ càng. Macbook GoldRose Gold có mức độ hiển thị vết trầy xước trên thân máy nhiều hơn chút vì màu tối hơn có cảm giác tương phản cao hơn. Chính vì vậy mà màu Space Gray lại rất dễ bị trầy. Và đó cũng là lý do bạn nên chọn màu Silve, Macbook của bạn sẽ luôn hoàn hảo và đẹp. Và việc bảo quan sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều.

Tóm lại

Bạn có thể dựa vào nhu cầu và tính cách bản thân để thể hiện cá tính cho riêng mình:

Macbook Space Gray: Những ai thường xuyên sử dụng máy để chơi game hoặc xem video toàn màn hình, thì đây là màu dành cho bạn. Có thể bạn sẽ cần đến một miếng bảo vệ thân máy để tránh trầy xước bên ngoài.

Macbook 12 inch Gold hoặc Rose Gold: Nếu bạn thích một màu cá tính và sang choảnh. Tuy nhiên, hãy nhớ bảo quản máy thật kỹ nhé. Bởi chỉ vài vết xước nhỏ thôi cũng dễ làm mất đi tính thẩm mỹ của ní

Macbook 12 inch Silver: Nếu bạn muốn có một chiếc Macbook cổ điển, có một vẻ đẹp bền bỉ nhưng không cần phải chăm chút.

Chúc các bạn lựa chọn được em Macbook 12 inch phù hợp!

Bạn có thắc mắc gì về Macbook cứ liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

Mac Online – Địa chỉ mua bán macbook uy tín nhất Hà Nội. Chúng tôi luôn cam kết luôn cam kết mang lại sản phẩm và dịch vụ hài lòng nhất cho quý khách hàng!

Hotline: 0971 658 999

 

Rate this post