Macbook 12 inch – Màu nào là phù hợp nhất đối với bạn?

Macbook 12 là chiếc máy tính xách tay đầu tiên của Apple sở hữu 3 màu cơ bản: Silver, Gold, Grey. Những màu này vốn đã có trên những chiếc iPhone và iPad, đặc biệt nhất là tone màu Grey thể hiện sự cá tính và mạnh mẽ của người sở hữu.

Macbook 12

>>> Xem thêm: laptop chuyên game

Macbook 12 có những thay đổi như thế nào?

Macbook 12 có nhiều thay đổi đến từ Apple, một trong những thay đổi lớn nhất đó chính là bàn phím mỏng hơn rất nhiều cho trải nghiệm êm ái. Một thay đổi lớn khác đó chính là bảng điều khiển gọi là Force Touch TrackPad, giúp cho người dùng có thể bấm ở bất kỳ điểm nào tạo sự thuận lợi khi thao tác.

So sánh

Các màu sắc thu hút của chiếc Macbook 12

Sau đây sẽ là những màu sắc mà chiếc Macbook mang đến chiếm trọn trái tim của người sở hữu.

Macbook Silver

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Macbook cổ điển, không cần phải chăm chút nhiều mà vẫn giữ được vẻ đẹp và độ sang trọng thì hãy chọn màu này.

Macbook xám

>>> Xem thêm: laptop cũ dell

Macbook trắng

Macbook Gold

Nếu bạn muốn một một sắc “sang chảnh” tự tin để khoe cá tính, cũng như làm nổi bật bàn làm việc của mình thì màu Gold sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp đấy.

Gold

>>> Xem thêm: laptop cũ hp

Gold-1

Macbook Grey

Bạn cần một chiếc Macbook để thỏa chí đồ họa, chơi game hay xem phim toàn màn hình một cách lý tưởng thì Grey sẽ là màu mà bạn nên hướng tới.

Gray

3 màu cơ bản

Trên đây là tổng hợp một số màu cơ bản của Macbook air 12 inch. Hy vọng bạn đã chọn được màu thích hợp dành cho mình.

Ngoài ra, nếu các bạn có nhu cầu mua laptop giá rẻ thì có thể liên hệ với Laptop Cường Phát theo số 0902715468 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ và tư vấn.

Có thể bạn quan tâm:

Continue Reading

Rate this post