3 cặp hoàng đạo rất dễ ‘từ bạn thành thù’

Do có nhiều điểm khác biệt trong tính cách, những cặp bạn bè dưới đây thường rất khó làm hòa sau mâu thuẫn, từ đó nền tảng tình bạn cũng nứt vỡ.

1. Bò Cạp và Ma Kết

Những cặp hoàng đạo rất dễ trở mặt, từ bạn thành thù

Người ta hay nói thời gian có thể làm phai nhạt tất cả mọi thứ, nhưng chẳng xóa nhòa được mâu thuẫn giữa Bò Cạp và Ma Kết. Bò Cạp chuyên ghim nỗi tức trong lòng, Ma Kết lại lười nói chuyện, thành ra cả hai bên đều bướng bỉnh, không chịu nhận thua, càng không chủ động liên lạc với đối phương. Dù chỉ là mâu thuẫn nho nhỏ, nó cũng đủ để tạo ra những vết nứt lớn cho tình bạn này. Sẽ ổn hơn rất nhiều nếu Bò Cạp và Ma Kết sẵn sàng trao đổi thẳng thắn với nhau. Tích tụ cảm xúc tiêu cực về nhau không bao giờ là cách làm tốt cả.

2. Song Tử và Sư Tử

Những cặp hoàng đạo rất dễ trở mặt, từ bạn thành thù - 1

Hai chòm sao này đều có điểm chung là hướng ngoại, tự tin và giao tiếp tốt. Nghe có vẻ là một cặp bạn bè ổn áp, nhưng nếu chẳng may đôi bên xảy ra mâu thuẫn thì chẳng ổn chút nào. Cả Song Tử và Sư Tử đều muốn dùng tài phản biện và lí lẽ của mình để giành quyền kiểm soát cuộc chơi. Sự tự tôn không cho phép họ bỏ cuộc cho đến khi có được phần thắng. Một khi cuộc tranh luận bắt đầu, họ sẽ nói không ngừng nghỉ, và trong những phút nóng giận đó, cả hai lại vô ý làm tổn thương nhau. Vậy là toang, khác gì đổ thêm dầu vào lửa, bảo sao tình bạn giữa Song Tử và Sư Tử thường ngắn ngủi đến ngỡ ngàng.

3. Kim Ngưu và Nhân Mã

Những cặp hoàng đạo rất dễ trở mặt, từ bạn thành thù - 2

Kim Ngưu vốn nổi tiếng là một người thực tế khi họ vô cùng coi trọng vị thế của tiền bạc. Tuy chơi chung với nhau, cũng có nhiều lúc Nhân Mã không ưng được tính cách này của Kim Ngưu. Nếu nói về mâu thuẫn của hai chòm sao này có thể đoán ngay được liên quan đến vấn đề chi tiêu. Càng trưởng thành, những mối lo càng nhiều, Kim Ngưu sẽ càng xét nét về chuyện tiền nong, còn Nhân Mã lại mong bạn mình thoáng hơn. Đến một ngày nào đó, đôi bên sẽ cảm thấy giá trị quan của mình hoàn toàn lệch hướng so với đối phương, tình bạn từ đó cũng dần rạn nứt.

Huyền Trang

Rate this post