Hộp đựng bút giá tốt, chất lượng cao, có in logo thương hiệu

Hộp đựng bút là dụng cụ học tập gắn liền với tuổi học trò và cũng là văn phòng phẩm cần thiết trong các công sở. Đơn giản mà thiết thực, những chiếc kệ để bút vẫn luôn là vật dụng bán chạy qua mọi thời đại, không chỉ được trẻ em yêu mến mà người lớn cũng “trọng dụng”.

Khái niệm hộp đựng bút:

Hộp bút là một vật dụng được thiết kế với chức năng “đựng bút, cắm bút”. Tùy nhu cầu thực tế của người dùng, hộp đựng bút ngày nay đã không còn là sản phẩm đựng bút viết.

Với học sinh, hộp bút có thể chứa thêm các dụng cụ học tập nhỏ gọn khác như cục tẩy, compa, thước kẻ, cột tóc… Còn với dân văn phòng, hộp đựng bút được sử dụng như một đồ dùng văn phòng đa năng, có thể chứa cả điện thoại, name card, kéo, bấm ghim, dao rọc giấy, điều khiển máy lạnh…

hộp đựng bút hộp đựng bút

Các ứng dụng này cho thấy tên gọi hộp bút giờ đây đã không còn vẹn nguyên ý nghĩa. Thậm chí tuy gọi là hộp cắm bút song sản phẩm còn được các doanh nhân xem như một vật phẩm phong thủy, vừa trưng bày để thu hút vượng khí vừa trang trí cho bàn làm việc thêm đẳng cấp, sang trọng.

Chính nhu cầu sử dụng gia tăng nên mỗi ngày trôi qua, dù không ít sản phẩm biến mất và không thiếu mặt hàng mới ra đời, song hộp bút vẫn liên tục xuất xưởng, ổn định và đều đặn.

Kể cả trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, ngành sản xuất giá để bút dường như không chịu nhiều tác động. Trên quầy kệ các hiệu sách, siêu thị, shop văn phòng phẩm…, những chiếc khay trưng bày viết trang nhã, dễ thương hay cao cấp vẫn luôn hiện diện, “cháy hàng”và lại được lấp đầy ngay sau đó.

Hành trình của giá cắm bút cứ thế vận hành, sau khi bước vào guồng quay thị trường sẽ tiếp tục xuất hiện tại các lớp học, văn phòng…

Nguồn gốc của chiếc hộp bút:

Không thể khẳng định thời điểm ra đời chính xác của hộp bút, nhưng cần lưu ý một điều cơ bản rằng, sản phẩm này nhất thiết phải có mặt cùng lúc hoặc ngay sau sự xuất hiện của cây bút.

Tương truyền, hộp đựng bút ngày xưa có hình dáng của một chiếc bình hoa, dùng đựng bút lông, bút viết bằng mực tàu nhằm tránh mực dây ra bên ngoài. Có lẽ vì thế mà hộp bút thời xưa còn được gọi là ống đựng bút.

giá hộp đựng bút cao cấp 6giá hộp đựng bút cao cấp 6

 

Chất liệu chiếc hộp đựng bút thời thư pháp cực thịnh thường được làm bằng tre, đá hoặc sứ có họa tiết hoa văn đặc sắc bên ngoài. Đó là vật dụng được các nhà nho, nhà sử học thời trung đại sử dụng. Còn với các bậc vua chúa hoặc gia môn quyền quý, chất liệu chế tạo khay cắm bút có thể là vàng bạc, đá quý, ngọc bội…

Trải qua bao thăng trầm lịch sử, hộp bút dần trở nên thân thuộc và được biến tấu hài hòa, tiện ích hơn trong thời hiện đại. Xưa nếu hộp đựng bút chỉ có thiết kế hình trụ đứng hoặc khay chữ nhật nằm ngang và chủ yếu sử dụng chất liệu sứ, gỗ… thì giờ đây, sản phẩm có thể xuất hiện trên thị trường với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau.

Sẽ không khó để tìm thấy những chiếc kệ đựng bút hình lập phương, bát giác, tam giác… được làm từ vải, nhựa, kim loại, da hoặc kết hợp độc đáo giữa nhiều chất liệu. Về cấu tạo, hộp đựng bút xưa và nay cũng có nhiều khác biệt, do chức năng của sản phẩm đang dần chuyển biến.

Công dụng và ý nghĩa hộp đựng bút:

Dù là kệ cắm bút dễ thương cho học sinh hay hộp đựng bút sang trọng cho lãnh đạo, chức năng của sản phẩm vẫn có thể gói gọn qua các lợi điểm sau. Đây cũng chính là công dụng và ý nghĩa của hộp bút. Cụ thể:

Bồi dưỡng tư duy ngăn nắp:

Sự ra đời của hộp đựng bút ban đầu là dùng để xếp gọn bút viết vào một nơi, tránh dây bẩn mực ra các vật dụng khác. Lý do là thời điểm này vẫn còn dùng mực tàu, mực viết thư pháp và bút lông không có nắp đậy.

Sau đó, những chiếc bút tiện lợi với nắp đậy, nút bấm xuất hiện khiến khay bút bỗng trở nên “thất sủng”. Song cùng lúc đó, các dụng cụ học sinh và văn phòng phẩm cũng ra lò hàng loạt, dẫn đến nhu cầu cất giữ gọn gàng chúng ở một nơi nhất định. Lúc này chiếc hộp bút bé nhỏ lại tiếp tục lên ngôi với những cải tiến về hình thức mẫu mã.

giá hộp đựng bút cao cấp 5giá hộp đựng bút cao cấp 5

Với chiếc hộp đựng viết hiện tại, người dùng có thể dễ dàng sắp xếp các vật dụng trên bàn học, bàn làm việc. Tưởng chừng đơn giản, nhưng hành động sắp xếp ấy lại đòi hỏi một số kỹ năng về tư duy, để làm sao các dụng cụ đều nằm gọn trong hộp mà không lộn xộn, và khi cần lấy ra cũng thuận lợi.

Đây chính là tư duy ngăn nắp – Và chúng sẽ được bồi dưỡng khi bạn sử dụng tối ưu chức năng của sản phẩm. Nếu ứng dụng tốt, bạn sẽ không còn lo các vật dụng nhỏ xinh trên bàn cứ tự nhiên biến mất. Đồng thời, tư tưởng đầu óc cũng sẽ thoải mái hơn khi nhìn không gian có lớp lang, trật tự.

Hộp bút – Quà tặng lưu niệm hữu dụng:

Chức năng tiếp theo của hộp để bút, đó là làm quà tặng. Không chỉ cất gọn các vật dụng linh tinh, sản phẩm còn là một món quà lưu niệm mang dấu ấn cá nhân độc đáo, có thể đại diện một xu hướng thời trang đang hot, hoặc mang đậm nét văn hóa cổ phương.

Thật vậy, những chiếc khay trưng bày bút đẹp mắt luôn lọt top các tặng phẩm được ưa chuộng bởi doanh nghiệp, khi triển khai các chương trình quảng cáo, tri ân khách hàng.

Thứ nhất, là bởi kiểu dáng hộp bút trang nhã, giá thành hợp lý. Thứ hai, sản phẩm có bề mặt đủ rộng để khắc logo thông điệp thương hiệu lên trên, dễ tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng người nhận. Thứ ba, hộp đựng bút là sản phẩm hữu dụng, dùng được cho mọi đối tượng, từ học sinh – sinh viên đến doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức; từ người lao động bình thường đến doanh nhân thành đạt…

Với nhu cầu biếu tặng, hộp cắm bút bằng gỗ thiết kế sang trọng dường như được yêu mến hơn cả. Vì vật liệu thân thiện môi trường và thuận tiện trong việc điêu khắc họa tiết theo các thông điệp mong muốn.

Công năng khác của đế cắm bút:

Công dụng của hộp bút ngày nay không đơn thuần là đựng viết như xưa, mà còn mở rộng với đa dạng các chức năng độc đáo khác, chẳng hạn như:

– Tích hợp lịch để bàn cho dân văn phòng quản lý thời gian.

– Tích hợp chức năng để name card, điện thoại, điều khiển…

– Có thể sử dụng để chứa cột tóc, đồ make up, mỹ phẩm…

Đế cắm bút kết hợp yếu tố phong thủy, ngũ hành âm dương nhằm hóa giải tà khí, thu hút tài lộc…

Tùy theo công dụng, ý nghĩa của chiếc hộp bút sẽ mở rộng hơn theo những trường nghĩa khác nhau, phục vụ những mục tiêu sử dụng khác nhau. Về vấn đề này, bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 093 939 14 89 để trao đổi, bàn luận.

Phân loại hộp đựng bút dựa trên chất liệu:

Có nhiều cách phân loại ống để bút, song chất liệu chế tác sản phẩm được cho là yếu tố phân loại dễ dàng nhất. Bởi chất liệu không chỉ quyết định giá thành hộp bút, mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ và công năng của sản phẩm.

Theo khảo sát, hiện hộp gỗ đựng bút là siêu phẩm được nhiều người mến mộ, đặc biệt là giới doanh nghiệp. Tiếp đến là sự thịnh hành của các dòng hộp bút bằng vải, nhựa và kim loại… trong giới học sinh, sinh viên.

Để hiểu lý do vì sao có sự phân tầng rõ rệt giữa nhu cầu thực tế của các nhóm người dùng, bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về từng dòng hộp bút dưới đây:

Hộp đựng bút bằng gỗ:

Hộp đựng bút bằng gỗ thanh lịch, bền bỉ và sang trọng là lựa chọn hàng đầu cho các set quà tặng văn phòng. Khám phá ưu điểm hộp bút gỗ để biết vì sao sản phẩm làm bằng chất liệu này luôn được ưa chuộng, dù giá thành luôn nhỉnh hơn hộp bút thông thường.

Hộp để bút bằng nhựa:

Hộp để bút bằng nhựa chưa bao giờ thất sủng, mặc cho thị trường liên tục xuất hiện các dòng kệ bút ấn tượng được làm từ những chất liệu cao cấp. Lý do vì sao sản phẩm luôn “cháy hàng”? Là do giá rẻ hay còn yếu tố khác? Đọc bài viết: Vì sao hộp đựng bút bằng nhựa được ưa chuộng? và bạn sẽ có đáp án.

Hộp để bút bằng nhựaHộp để bút bằng nhựa

Túi đựng bút bằng da:

Túi da đựng bút là sản phẩm lưu niệm thường được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng đối tác, doanh nhân. Khám phá tính ưu việt đằng sau chất liệu da hiện đại và các thông số liên quan, bạn sẽ bất ngờ vì những gì hộp bút da “thể hiện”.

Kệ đựng bút bằng kim loại:

Kệ đựng bút bằng kim loại là sản phẩm được bày bán khá phổ biến trên thị trường, dễ dàng tìm thấy tại các cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách và siêu thị. Để chọn hộp bút sử dụng chất liệu kim loại phù hợp, hãy tham khảo các so sánh chi tiết trong bài.

Phân loại hộp bút dựa trên cách thức sử dụng:

Cách sử dụng có thể tác động trực tiếp đến thiết kế mẫu mã hộp đựng bút, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng trong từng trường hợp nhất định. Với hình thức phân loại này, có thể chia thành hộp bút thành 3 dòng phổ biến, bao gồm: Hộp bút để bàn, hộp bút di động và hộp bút treo tường.

Trong đó, hộp để bút để bàn bằng gỗ là vật phẩm thịnh hành nhất, vì có thể sử dụng dễ dàng tại văn phòng công ty hoặc các không gian học tập khác. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có tính di động và mang màu sắc thẩm mỹ độc đáo, nên có thể trở thành vật phẩm trang trí không gian ấn tượng.

Trước khi lựa chọn mẫu hộp đựng bút phù hợp với nhu cầu, bạn nên khám phá chi tiết các hình thức phân loại sản phẩm dựa trên cách thức sử dụng và kiểu dáng thiết kế.

Hộp đựng bút để bàn:

Hộp đựng bút để bàn với mẫu mã phong phú và công dụng đa năng, đã và đang trở thành siêu phẩm được lòng người dùng Việt. Tham khảo các mẫu hộp bút để bàn phổ biến trên thị trường, bạn sẽ biết mọi người đang ưa chuộng thiết kế kệ bút thế nào?

Hộp bút di động:

Khác với kệ bút để bàn thông thường, những chiếc hộp bút di động đang dần “hồi sinh” và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy hộp đựng bút di động là sản phẩm như thế nào, cách dùng ra sao mà ai cũng đã từng sử dụng, đặc biệt là giới học trò Việt?

Hộp đựng bút treo tường:

Hộp đựng bút treo tường đang trở thành xu hướng quà tặng văn phòng ấn tượng trong năm 2021. Không chỉ tiết kiệm diện tích, sản phẩm còn giúp không gian thêm phần sang trọng và lạ mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm hộp bút treo độc đáo, đừng bỏ lỡ bài viết.

hộp đựng bút treo tường hộp đựng bút treo tường

Cách chọn hộp bút theo đối tượng người dùng:

Tuy nhỏ gọn và có vẻ bình thường, nhưng hộp bút lại là vật dụng không thể thiếu của cánh học trò và dân văn phòng. Nhờ tính tiện dụng, Hộp cắm bút chưa bao giờ bị quên lãng, dù hoàn cảnh có đổi thay, xã hội có chuyển biến theo những thăng trầm lịch sử.

Đó cũng là lý do mà giá đựng bút luôn được ưu ái làm tặng phẩm của các doanh nghiệp. Bởi sản phẩm dù không mới lạ và đột phá, song bất cứ người nhận nào cũng có thể sử dụng; đặc biệt nếu doanh nghiệp đang hướng đến đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên hoặc dân công sở.

Kể cả doanh nhân, việc nhận một chiếc hộp bút thanh lịch vẫn được cho là có ý nghĩa hơn nhiều – so với nhận các sản phẩm lưu niệm đơn thuần không có giá trị sử dụng trong thực tế.

Trong phần này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về cách chọn hộp đựng bút đẹp, thích hợp cho từng đối tượng người nhận – mà ở đây, chính là nhóm người làm việc trong văn phòng công ty và nhóm các em vẫn còn trong độ tuổi đến trường.

Hộp bút học sinh:

Hộp bút học sinh giá rẻ và dễ thương luôn là lựa chọn hàng đầu của giới học trò. Nếu khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp là các bạn trẻ vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường, Quý công ty tuyệt đối không được bỏ qua bài phân tích chi tiết dưới đây.

Hộp đựng bút văn phòng:

Hộp bút văn phòng là một hình thức quà lưu niệm ý nghĩa thường dùng biếu đối tác, khách hàng. Ngoài hộp đựng bút văn phòng cao cấp, để thêm phần ấn tượng nhiều công ty còn đặt gia công thêm bút ký sang trọng và khắc logo thương hiệu bên ngoài.

Các mẫu hộp đựng bút đẹp được yêu thích qua mọi thời đại:

Về cơ bản, cấu tạo hộp bút qua các thời đại dường như không thay đổi nhiều, vẫn gồm 2 phần chính là: Vỏ hộp đựng bên ngoài và các ngăn đựng dụng cụ bên trong. Sự khác biệt nếu có, thường đến từ họa tiết hoa văn ngoài vỏ hộp và cách phân chia các ngăn.

Để hiểu rõ hơn sự chuyển biến của khay đựng bút theo thời gian, bạn có thể chiêm ngưỡng một số mẫu hộp bút qua các thời kỳ lịch sử.

Không chỉ bất ngờ với sự biến hóa kỳ diệu của hộp đựng bút để bàn nguyên mẫu, bạn sẽ còn ngạc nhiên hơn khi thấy đằng sau mỗi sản phẩm là một câu chuyện đáng giá, là những điển tích văn minh đặc sắc ít người thời nay thấu hiểu.

Đối với các nhà văn xưa, trong bộ “Văn phòng tứ bảo” quý giá không thể nào thiếu ống đựng bút để bàn. Không chỉ dùng để cắm bút lông, các mẫu hộp đựng bút này còn được nhà nho đặt lên án thư như một tác phẩm nghệ thuật, vừa có tác dụng giữ cho giấy yên vị trên bàn vừa thể hiện sự trân trọng ngôn từ đã hạ bút.

Tích “Bạng duật tương trì, ngư ông đắc lợi” được vẽ nổi bật trên ống bút để bàn làm bằng sứ Bát Tràng cổ xưa, với ngụ ý thông thái về điển tích.

hộp đựng bút cổ hộp đựng bút cổ

 

Hộp Bút Gốm Tô Vũ chăn dê – Một trong những tác phẩm kệ đựng bút tráng men tam thái nổi tiếng thời Nhà Lê.

Dưới thời Nhà Nguyễn, ống bút sứ hình Tiên Ông Vạn Ninh là sản phẩm phổ biến với lớp tráng men sang trọng.

Ngoài các dụng cụ đựng bút bằng gốm sứ và gỗ, mành bảo quản bút cũng là vật dụng được ưa chuộng, với chức năng xếp gọn và cất giữ bút dễ dàng hơn.

kệ treo bútkệ treo bút

 

Một mẫu giá đựng bút bằng gỗ ấn tượng. Thay vì cắm bút vào ống, người dùng sẽ treo những chiếc bút lông lên kệ để không làm hỏng phần đầu bút vốn cần được giữ gìn công phu.

hộp đựng búthộp đựng bút

 

Hộp đựng bút bằng gỗ thế kỷ 18. Đây là tác phẩm khảm xà cừ đặc sắc thường được các học giả xưa sử dụng.

Hộp bút chế tác từ chất liệu ngà sang trọng cuối thế kỷ XX, thể hiện khí khái và đẳng cấp người sử dụng. Sản phẩm hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật TP. HCM.

ống đựt bútống đựt bút

 

Một trong những kiểu hộp đựng bút văn phòng bằng gỗ được ưa chuộng hàng đầu hiện nay, được thiết kế theo phong cách tối giản với màu sắc thô mộc của chất gỗ thanh lịch…

Ngoài các gợi ý vừa chia sẻ, bạn cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu hộp đựng bút để bàn handmade đã được SagoGifts tổng hợp trong bài viết trước đó.

Báo giá hộp đựng bút sỉ lẻ 2020:

Năm nay, giá hộp bút không có nhiều biến động dù 2020 là một năm dịch bệnh hoành hành và tài chính kinh tế thế giới bất ổn. Giải thích lý do ổn định về giá, không lên cũng không xuống, các chuyên gia nhận định hộp bút là sản phẩm không có tính thời vụ nên ít chịu ảnh hưởng từ các tác động bên ngoài.

Nhu cầu sử dụng sản phẩm bình thường cũng duy trì bình ổn, không có sự gia tăng đột biến (trừ mùa tựu trường) và cũng không rớt giá đột ngột trong các thời điểm khác. Do vậy, các yếu tố từ dịch bệnh và tình hình thế giới hầu như không ảnh hưởng nhiều đến mặt hàng này.

hộp đựng bút cao cấp 10hộp đựng bút cao cấp 10

Cùng với đó, chi phí để sản xuất hàng loạt hộp bút giá sỉ làm quà tặng cũng không lớn. Nên trong lúc thời thế có phần biến động như hiện tại, hộp đựng bút vẫn là quà tặng được các doanh nghiệp ưa chuộng.

Để khoanh vùng chính xác hơn mức giá hộp đựng bút gỗ, da, kim loại hay các loại hộp bút cao cấp để bàn, treo tường và di động…, bạn có thể tham khảo thông tin gợi ý chi tiết trong 2 chuyên mục sau:

Báo giá hộp đựng bút cao cấp:

Báo giá hộp đựng bút cao cấp mới nhất năm 2020 cho khách hàng đặt gia công sỉ số lượng lớn, hoặc mua hộp bút lẻ có sẵn tại cửa hàng. Tư vấn cách chọn vật phẩm phù hợp với ngân sách từng doanh nghiệp và từng đối tượng người nhận mà công ty hướng tới.

Chi phí sản xuất hộp bút giá sỉ:

Chi phí sản xuất hộp bút giá sỉ sẽ chịu tác động từ nhiều yếu tố khách quan và chủ quan. Muốn sở hữu hộp đựng bút giá rẻ và chất lượng, doanh nghiệp cần cân đối tốt vấn đề tài chính. Cách lên phương án và triển khai thế nào, tham khảo bài viết bạn sẽ rõ.

SagoGifts – Shop bán hộp bút đẹp giá rẻ uy tín hàng đầu Việt Nam:

Với ưu điểm về giá và tính tiện ích, hộp đựng bút để bàn cao cấp cùng các hình thức thiết kế hộp bút khác đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm phương tiện Gift marketing hữu hiệu.

Đây là phương án tối ưu cho chiến lược quảng bá, tri ân khách hàng với ngân sách mềm, thích hợp ứng dụng trong mọi thời điểm và phù hợp mọi đối tượng người nhận.

Trên thị trường, những shop bán hộp bút đẹp dường như không thiếu, song đa số chỉ là những thiết kế có sẵn không mấy độc đáo và dễ đụng hàng. Nếu muốn mua hộp đựng bút lẻ để tặng sinh nhật hoặc sử dụng, bạn có thể tìm các mẫu yêu thích tại siêu thị, nhà sách hoặc shop quà tặng.

hộp đựng bút cao cấp 8hộp đựng bút cao cấp 8

Nếu doanh nghiệp có nhu cầu đặt sản xuất ống cắm bút để bàn số lượng lớn, cần in logo thương hiệu hoặc cá nhân hóa tặng phẩm bằng cách khắc tên người nhận…, hãy liên hệ trực tiếp SagoGifts. Chúng tôi có xưởng sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm quà tặng văn phòng, trong đó hộp bút là mặt hàng chủ đạo.

Để tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ và các quyền lợi khi chọn gia công hộp đựng bút tại SagoGifts, mời bạn tham khảo cụ thể tại các chỉ mục sau:

Dịch vụ sản xuất hộp bút tại SagoGifts:

– Tư vấn, thiết kế, sản xuất hộp bút theo yêu cầu doanh nghiệp. Tùy theo ngân sách, mục tiêu của khách hàng, các chuyên viên sẽ gợi ý cho bạn phương án phù hợp trong đa dạng các mẫu kệ đựng bút bằng gỗ, bằng da, kim loại… phục vụ sự kiện, hội thảo, kỷ niệm, quảng cáo…

Cung cấp khay đựng bút đẹp, hộp cắm bút độc đáo sỉ lẻ. Khi đến showroom, Quý khách có thể tham khảo và chọn những mẫu hộp bút đẹp có sẵn tại cửa hàng, đã được các chuyên viên thiết kế – sản xuất riêng theo xu hướng mới nhất.

– Nhận in ấn, điêu khắc logo, slogan thương hiệu hoặc tên người nhận lên vỏ hộp bút. Đảm bảo tính đồng bộ cho tất cả các mẫu, hoặc tạo ấn tượng độc đáo cho từng kiểu tặng phẩm nhất định.

Quyền lợi khi chọn cơ sở sản xuất hộp bút SagoGifts:

– Hỗ trợ tư vấn, thiết kế miễn phí sản phẩm mẫu.

– Nhân lực giàu kinh nghiệm, sáng tạo, tâm huyết.

– Chính sách giá hợp lý, cạnh tranh hàng đầu thị trường.

– Chế độ bảo hành, đổi trả, hậu mãi minh bạch rõ ràng.

– Chiết khấu cao cho các đơn hàng sỉ cùng các dịch vụ hỗ trợ thiết thực.

– Giao nhận tận nơi, xuất hóa đơn VAT, đảm bảo đúng tiến độ hợp đồng.

– Cung cấp các set quà tặng văn phòng khác tích hợp trong hộp đựng bút…

Vui lòng liên hệ trực tiếp xưởng gia công hộp bút SagoGifts qua hotline 093 939 14 89 hoặc gửi thông tin yêu cầu về hộp thư điện tử [email protected]. Các tư vấn viên của chúng tôi sẽ phản hồi ngay lập tức ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu của Quý khách. Trân trọng cảm ơn và mong sẽ được hợp tác cùng Quý doanh nghiệp!

* Bài viết có tham khảo nguồn tư liệu từ:

– Tác giả Đào Tam Tỉnh (khxhnvnghean).

– Tác giả Nguyễn Đương (thuongmaitruongxua).

0/5

(0 Reviews)

Rate this post