Top 10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hollywood năm 2017

Gal Gadot chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, khi bộ phim Wonder Woman đang bùng nổ ngoài rạp khiến ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của Hoa hậu Israel.

chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất ở thời điểm hiện tại, khi bộ phim Wonder Woman đang bùng nổ ngoài rạp khiến ai cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp của Hoa hậu Israel.

Trước khi bước chân vào con đường diễn xuất ở Hollywood, Gal Gadot từng là người mẫu, đoạt danh hiệu Hoa hậu Israel và Hoa hậu Hoàn vũ 2004. Trong Gal Gadot vừa là người đẹp vừa mang vẻ đẹp mạnh mẽ khi thực hiện nghĩa vụ quân sự, gia nhập Lực lượng Phòng vệ Israel năm 20 tuổi.

sự nghiệp diễn xuất của Gal Gadot bắt đầu từ một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình Bubot của Israel, tuy nhiên vai diễn này đã giúp Gal Gadot Bước đột phá trong sự nghiệp diễn xuất là vai diễn Gisele trong loạt phim bom tấn Fast and Furious. Chính vẻ đẹp và tiềm năng diễn xuất của cô đã giúp Gal Gadot, sau khi chia tay loạt phim Fast and Furious, được chọn vào vai Wonder Woman của vũ trụ điện ảnh DCEU. Cô đã xuất hiện trong bộ phim Batman v Superman và hiện đang tham gia bộ phim Wonder Woman, giúp Gal Gadot từ một diễn viên không quá nổi tiếng trở thành một diễn viên hạng B và là cái tên hàng đầu trong Top 10 nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hollywood năm 2017.

Thông tin chi tiết:

  • Họ và tên: Gal Gadot
  • Quốc tịch: Người israel
  • Tuổi: 32
  • Ngày sinh: 30 tháng 4 năm 1985
  • Phim nổi bật: Wonder Woman, Fast and Furious 6, Fast Five, Batman v Superman: Dawn of Justice

Rate this post